WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, December 27, 2009

หมัดนี้ของคุณวิเชียร.ซัดโป้งเข้าแสกหน้าอำมาตย์เฒ่า.. เซถลา..ไม่เป็นท่า555

ที่มา thaifreenews

โดย ป้าพลอย

ว่าไงว่ะอ้ายเหล่าอำมาตย์จังไรของแผ่นดินไทยมรึงมองเห็นอะไรรู้สึกอะไรบ้างหรือเปล่าวว่ะในวันนี้นะ


พวก มรึงมันหมาขี้เรื้อนจังไรของแผ่นดินไทยในสายตาของคนไทยทั้งประเทศขนาดไหน มรึงมองเห็นของจริงหรือยังว่ะ นี่มันแค่น้ำจิ้มนะโว้ย คนไทยใส่เสื้อสีแดงคลุมร่างกายของเขาออกมาแสดงตัวตนอย่างรวมกันเป็นหนึ่ง อย่างเต็มใจและอย่างอาจหาญและด้วยใจจริงของเขาต่อชาติบ้านเมืองของเขา

พวกมรึงเห็นใจของคนไทยทั้งประเทศที่มีต่อความอับปรีย์จังไรชาติชั่วสารเลว ของพวกมรึงที่บังอาจทำต่อแผ่นดินของพวกเขาไหม พวกกูไม่ยอมพวกมรึงแน่ๆ พวกมรึงต้องแหกตาแหกหูดูที่อุดรซิว่ะ นี่ล่ะโว้ยพวกกูคนไทยใส่เสื้อสีแดง พวกมรึงไม่รอดสันดอนแน่ๆ ส้นตีนพวกกูเตรียมเอาไว้พร้อมกันหมดแล้ว ถ้าพวกมรึงยังคงฝืนแสดงอำนาจบารมีจอมปลอมที่พวกมรึงมีอยู่ติดตัวพวกมรึงอยู่ใน ขณะนี้
ต่อไป

พวกมรึงไม่ได้รู้เลยหรือว่ะพวกกูคนไทยเพียงแค่แกล้งหลอกล่อพวกมรึงให้มี บารมีและอำนาจหน่อยเดียว แม่งเสือกโง่แสดงสันดานหมาขี้เรื้อนหน้าตัวเมียแถมขี้เรื้อนขั้นสุดท้ายซะ ด้วยซิโว้ย ออกมาแบบหมดแม็กเลยพวกมรึง แถมพวกกูแกล้งทะลุทะลวงหน่อยเดียวแม่งเสือกพ่นออกมาแบบหมดเปลือกเลยมรึง ก็คงพอแล้วมั้งสำหรับที่จะเอาผิดและที่จะเก็บหลักฐานเพื่อให้พวกมรึงได้รับ กรรมอย่างยุติธรรมที่สุดจากประชาชนคนไทยทั้งประเทศที่จะมีให้แก่อ้ายพวกสาร เลวชาติชั่วเป็นสันดานชาติชั่วอย่างพวกมรึงที่บังอาจกระทำต่อแผ่นดินของพวกกู

น่าเสียดายที่พวกมรึงเสือกเร่งและเสือกประเมินคนไทยต่ำไปอย่างชนิดที่ไม่ น่าเชื่อ แต่พวกมรึงมันหมาขี้เรื้อนในวาระสุดท้าย สมองพวกมรึงคงอยู่ช่วงหว่างขาล่างทั้งนั้นแน่ๆ 555 อ้ายมาร์ค อ้ายเมือก และอ้ายจังไรอีกหลายตัวที่พวกมรึงเสือกเอามาใช้ พวกมันทั้งหมดนะที่มันช่วยพวกกูเป็นอย่างดีในการขุดขุ้ยความระยำๆทั้งหมดของ พวกมรึงออกมาอย่างละเอียด

พวกมรึงเสือกเลือกใช้อ้ายพวกหมาขี้เรื้อนสมองไม่มีออกมาเล่นละครสัตว์นรก ให้พวกกูคนไทยทั้งประเทศดู โธ่อ้ายพวกจังไรมันถึงเวลาพวกมรึงแล้ว ฝืนอย่างไรก็คงฝืนไม่ได้แล้ว พวกกูคนไทยทั้งประเทศรวมเป็นหนึ่งแล้วโว้ย แถมยังพร้อมที่จะเดินหน้าพร้อมกันเพื่อปลดแอกชีวิตของพวกกู ลูกหลานพวกกู และ เพื่อเพื่อนร่วมชาติของพวกกู ให้ได้พบกับสิ่งที่พวกกูต้องการ

เพราะสิ่งที่พวกกูต้องการมันคือ ความสุขถ้วนหน้าแบบยั่งยืน ความเท่าเทียมกันทั้งประเทศ ความพอใจและโอกาสที่จะสร้างชีวิตด้วยตัวของพวกกูเอง ความสุขสงบสันติและรักกันและกันอย่างที่พวกกูเป็นอยู่ ไม่ใช่ที่พวกมรึงพยายามยัดเยียดให้พวกกูเป็นมาโดยตลอดไงว่ะ แถมผืนแผ่นดินนี้คือผืนแผ่นดินแห่งคนที่มีศาสนากันทุกๆคน ไม่ว่าศาสนาอะไรแต่พวกกูคือคนไทยทุกๆคน พวกกูมีสิทธิเท่าเทียมกันทุกๆคน

พวกกูไม่ต้องการเห็นใครถูกกลั่งแกล้งหรือทำตามอำเภอใจโดยไม่รู้จักความ ถูกต้องและไม่รู้จักความยุติธรรม พวกกูต้องการเอาความยุติธรรม และ สิทธิของพวกกูทุกๆคนกลับคืน เพราะพวกกูรู้แล้วว่า ถ้าอำนาจอยู่ในมือของพวกกูคนไทยประเทศไทยจะมีแต่ความเจริญและมีแต่ความสุข และ จะไม่มีคนไทยคนไหนต้องทนทุกข์ทรมานในการดำรงชีวิตของพวกเขาอีกต่อไป

พวกมรึงได้ยินหรือเปล่าวว่ะ พวกมรึงมันตายซกแน่ๆ ถ้าคิดสู้อีกล่ะก็พวกมรึงไม่รอดแน่ๆ พวกกูเก็บความแค้นในการที่ต้องทนปล่อยบ้านเมืองให้พวกมรึงเล่นละครสัตว์นรก กันมันมือสนุกสนานมาพอ
เต็มที่แล้ว ดังนั้นตลอดเวลาที่ปผ่านมาพวกกูทั้งเก็บ ทั้งบันทึก ทั้งจำเอาไว้ในหัวใจของพวกกูทุกๆคน พร้อมที่จะจบทุกเมื่อเมื่อกลองออกศึกครั้งสุดท้ายลั่น

อีกอย่างสำหรับท่านนายกทักษิณ และคนดีทั้งหมดของแผ่นดินไทยทุกๆคน พวกกูจะต้องเอาพวกเขากลับคืนสู่บ้านเมืองอย่างสมเกียรติยศและศักดิ์ศรีของ เขาทุกๆท่าน ไม่ว่าเป็นตำรวจ ทหาร ผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีหัวใจแน่วแน่ต่อชาติบ้านเมืองของเขา และไม่ยอมก้มหัวตัวเองทรยศต่อชาติบ้านเมืองและต่อคนที่ถือชนชาติเกิดเดียว กับเขา พวกกูคนไทยต้องเอาพวกท่านกลับคืนให้หมด

เพราะการต่อสู้ครั้งนี้ มันคือการปลดแอกความอยุติธรรมทุกรูปแบบ และต้องเอาอำนาจเป็นของประชาชน เพื่อประชานเท่านั้น คนไทยทุกๆคนมีสิทธิในการบริหารประเทศของตัวเอง และมีสิทธิที่จะอยู่บนแผ่นดินนี้เท่าเทียมกันทุกๆคน ขอเพียงให้ร่วมกันสร้างชาติให้เจริญ สร้างชีวิตของตัวเองให้ถูกหลักเท่านั้นเอง

ส่วนพวกมรึงมันพวกหมาขี้เรื้อนจังไรแต่เสือกปลอมตัวเป็นคน และซ่อนรูปแท้จริงของพวกมรึง แต่พวกมรึงมันไม่รอดพ้นสายตาอันเฉียบแหลมของพวกกูคนไทยไปได้เลยแม้แต่เงาของ พวกมรึง แผ่นดินนี้ไม่ได้มีพื้นที่ไว้สำหรับสัตว์นรกหมาขี้เรื้อนอย่างพวกมรึงอีกต่อ ไป เตรียมเก็บกระเป๋า เก็บโคตรเง่า ลูกหลานของพวกมรึง ให้ครบแล้วเตรียมหาที่ซุกหัวกระบาลได้แล้ว เพราะสายพันธ์หมาขี้เรื้อนสัตว์นรกจังไรอย่างพวกมันไม่สมควรเก็บไว้ให้คิด ทำลายล้างแผ่นดินของพวกกูอีกต่อไป

ไม่ต้องกระแดะดัดจริต ไม่ว่าอีคุณหญิง คุณนาย เจ้านาย ไฮโซไฮซ้อ รวมถึงอ้ายอำมาตย์จังไรทั้งแผง พวกมรึงคงจะคิดมาเดินถนน เดินฉุยฉาย ทำอวดเพ็ชรอวดนม อวดเลิศหรู พวกมรึงคงถูกกระทืบต่อหน้าสาธารณชนแน่ๆ หรือไม่ก็โดนโฮ่ไล่ ก้อนหิน ขี้ เยี่ยวปาแน่ๆ จำเอาไว้ มันถึงขั้นนี้นะโว้ยเวลานี้ จำเอาไว้ว่าคนไทยทั้งแผ่นดินเขาพร้อมแล้วทุกๆอย่าง เหลือแต่พวกมรึงว่าพวกมรึงพร้อมแล้วหรือยัง เห็นยังปล่อยอ้ายหมาขี้เรื้อนชาติชั่วสัตว์นรกอย่างอ้ายพวกมาร์ค อ้ายพรรค ปชป หรืออ้ายพวกพรรคร่วมรัฐบาลและอ้ายทหาร อ้ายตำรวจชาติชั่ว ยังลอยหน้าลอยตาเพื่อเพิ่ม
การกระทืบของพวกกูให้เต็มเหนี่ยวยิ่งขึ้นจำเอาไว้ใส่กระบาลเบื้องล่างของพวกมรึงเอาไว้ให้ดีๆ

การกระทืบครั้งนี้คือการกระทืบมิดดินเลยโว้ย

อ่านบทความของคุณวิเชียรแล้ว หูป้าพลอยสั่นดิกเนื่องจากหูอื้อตาลายกับการด่าของแก..แกเล่นยิงใส่ปรั๊บๆๆๆหูดับตับไหม้
เห้อ..ไม่รู้แกหายใจทันป่าว? เป็นห่วงอยู่เหมือนกัน อายุอานามก็คงไม่ย่อนยานกว่าป้าพลอยนักคิดว่า แต่แกมีพลังมหาศาล
อ่านของแกทีไรก็เป็นห่วงสุขภาพแทน ขอให้คุณวิเชียรมีสุขภาพแข็งแรงด้วยนะคะ ป้าพลอยยืนอยู่เคียงข้างให้กำลังใจสู้คะ