WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, December 27, 2009

เร็วเข้า...มาดูละคร 3 ฉากกันหน่อยจ้า...

ที่มา thaifreenews

โดย ป้าพลอย

ตอนนี้รัฐบาลของมาร์คเร่งทำงานกันใหญ่ แต่ไม่ได้ทำด้วยมือทำด้วยลมปาก เห็นออกมาเป็นฝูงช่วยกัน ทั้งปฏิเสธ ทั้งละเลงสีใส่คนนั้นคนนี้ เอาความดีใส่ตัวเอาความชั่วโยนใส่ทักษิณ และพรรคพท.แหม..สีที่ละเลงผสมกันได้ดีแท้ แต่คนที่ละเลงสีทาคนอื่นน๊ะจะรู้ตัวไหมเนี่ยว่า ชาวบ้านเขางี้เบื่อแสนเบื่อที่จะเห็น

การทาสีสกปรกๆของพวกท่านเต็มทนแล้ว สักวันหนึ่งวันใดสีที่พวกท่านละเลงนะ ชาวบ้านที่ทนไม่ไหวคงช่วยกันเอาสีสกปรกเหล่านั้นเทอาบพวกท่านทั้งฝูงแน่นอน มาร์คระดมทีมโฆษกของรัฐบาล ซึ่งมีเป็นจำนวนมากออกมาต่อต้าน ออกมาปฏิเสธพัลวันว่าเรื่องที่ออกข่าวทำชั่วนั้นไม่จริ๊งไม่จริง อีกกลุ่มหนึ่งออกมา

ใส่ร้ายป้ายสีคู่ต่อสู้ อีกกลุ่มหนึ่งออกมายกยอปอปั้นว่ารัฐบาลมาร์คทำงานมีผลงานดีเด่นมา1 ปีเต็ม โฮ้โฮ..ละครคณะนี้เล่นได้หลายบทช่างเหมาะกับชื่อว่าคณะตอแหลแลนด์เสียจัง เรียกว่าทั้งคณะคนเขียนบทให้เล่นเนี่ยยอดเยี่ยมระดับซุปเปอร์อินเตอร์เลย จัดฉาดสามหน้าไม่ให้ซ้ำกัน จัดฉาก 3 กลุ่มเล่นกันคน

ละเรื่อง เพื่อไม่ให้ใครจับได้ว่าไม่ได้จัดฉาก บางทีคนเดียวกันเล่นทั้ง 3 ฉากเลยตัวอย่างเช่น..เจ้าพ่อขนเพชรเป็นต้นฯ ..ไม่แน่วันใดที่พูดแล้วไม่มีคนเชื่อถือ อาจถอนขนจั๊กแร้ใส่ถุงมาโชว์เป็นหลักฐานอีกก็ได้ใครจะไปรู้? เพราะคนพวกนี้ความอายไม่มีอยู่ในตัวอยู่แล้ว ชอบทำอะไรแผลงๆอวดชาวบ้าน ฉะนั้นต่อจากนี้

ขอให้สังเกตละคร 3 ฉากของคณะตอแหลแลนด์นี้ จะเริ่มในปี2553 เริ่มโหมโรงกันทันที เพื่อให้ผู้คนหันมาสนใจ และเพื่อหามวลชนเข้าข้างตนแต่มาร์คคงสำคัญผิดไปเสียแล้ว ว่าอ้ายที่จัดฉาก 3 กลุ่มประสานเสียงเพื่อตนนั้น จะไม่มีใครรู้ มาร์คคงคิดว่าตัวเองจบจากอ๊อกเหล็กมาจะฉลาดเหนือคนอื่น คิดหรือว่า

คนรากหญ้าทั่วประเทศจะเสพหญ้าที่มาร์คป้อนให้ มาร์คคิดผิด คนรากหญ้าทั่วประเทศตาสว่างกันหมดแล้ว ไม่อาจเสพหญ้าที่มาร์คคิดจะป้อนให้ เพราะรากหญ้าเขาเสพข้าวกัน ไม่ใช่เสพหญ้าอย่างพวกของมาร์คหรอกนะ ดังนั้นละคร 3 ฉากที่จะแสดง พับเก็บไปได้เลย รับรองหาคนดูหาคนเชื่อไม่ได้แน่ ทุกวันนี้

ชาวบ้านเบื้อนหน้าหนีกันแทบทุกคน เพราะพิษเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ชาวบ้านกำลังจะอดตาย รัฐบาลขูดรีดภาษีประชาชน แม้แต่คนขายกล้วยทอด ที่มีรายได้แค่วันละไม่กี่ร้อยบาทต้องเสียภาษี ปีหน้ามาร์คคงเก็ษภาษี คนที่เฝ้าส้วมซึ่งมีรายได้จากที่คนเข้าห้องส้วมปล่อยทุกข์ซิน๊ะรีดเก็ษให้หมด เพราะว่าเงิน

แปดแสนล้านบาทที่กู้เขามามันหมดแล้ว ตอนนี้ใส้แห้งไปตามๆกัน อะไรขวางหน้าเก็ษกินดะ ดูแล้วช่างน่าสมเพชเสียจัง เงินของทักษิณเจ็ดกว่าพันล้านบาทแบ่งหารกันไม่พอ เพราะว่ามีหลายกลุ่มที่ต้องแบ่งกันกิน ขืนแบ่งไม่ทั่วถึงมาร์คก็อยู่ไม่ได้ ฉะนั้นจึงต้องแบ่งให้ทั่วๆ แต่เอ..ปี2553 นี้มองทำเลหรือยังว่า

จะเขมือบอะไรที่ใหนอีก? วางแผนยังมาร์ค? ได้ข่าวว่าเงินในคลังหมดแล้วมิใช่เหรอ? ระวังนะทั่วโลกมีปัญหาเรื่องเงินๆทองๆกันทั้งนั้น หากมาร์คเอาแต่กู้ๆๆๆเป็นหนี้ทั่วโลกแล้วจะเอาเงินที่ใหนมาใช้หนี้เขา หรึว่ามาร์คจะเอาตัวเองไปขัดดอกเขาก่อน? แต่ว่าเจ้าหนี้ใหนใครเขาจะรับนะเนี่ย? เพราะนิสัยกร่างชอบดูถูก

คนอื่น แถมยังไปหาเรื่องประเทศเพื่อนบ้านอย่างเขมร เขมรก็ยังไม่สมาคมด้วยเลย หันหน้าไปหาพม่า พม่าก็โบกมือโนโนไม่เอาด้วย หันไปหาลาว ลาวก็บอก บ่รับนายกตอแหลของไทย หันไปหามาเลย์เซียมาเลย์เซียก็ส่ายหน้า เป็นอันว่าขายไม่ออก ฉะนั้นคนดีใครๆก็อ้าแขนรับไม่ว่าจะไปประเทศใด แต่คนที่เน่าๆ

หาดีไม่ได้ ไม่มีใครอ้าแขนรับให้เสียชื่อประเทศของเขา ดังนั้นคนดีคนเก่งคือคนสำคัญของโลกที่ไม่มีใครปฏิเสธ ทุกชาติอ้าแขนต้อนรับดูตัวอย่างคือ....ท่าน ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทยแลนด์คนนี้ไง.....