WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, January 1, 2010

แก็งค์ 18 มงกุฏโผล่ที่อเมริกา!!

ที่มา thaifreenews

โดย ป้าพลอย

เราเข้ามายืนในพุทธศักราชใหม่อย่างโก้หรู2010 แถมเป็นปีเสือที่ดุร้าย แต่อาจจะดุร้ายแค่ในประเทศไทยประเทศเดียว ประเทศอื่นๆก็คงอยู่กันอย่างสงบสุข ความผาสุขที่จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อ ยื่นความยุติธรรมให้ซี่งกันและกัน หากประเทศใดไม่มีความยุติธรรม ประเทศนั้นๆ จะหาความ

สมานฉันท์ จะหาความสุขสงบไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะในเมื่อใช้ความอยุติธรรมเห็นแก่ตัวต่อประชาชน ประชาชนไม่สามารถทนการถูกข่มเหงรังแกแบบนี้ตลอดไป ไม่วันใดวันหนึ่งประชาชนต้องร่วมใจกันลุกขึ้นต่อสู้ สู้เพื่อเอาความยุติธรรมกลับคืนมาให้พี่น้องชาวไทย ต่อสู้เพื่อให้ได้มา

ซึ่งความถูกต้อง และเพื่อกอบกู้ประเทศชาติที่สลักหักพังเพราะถูกโจรปล้นทำลายทรัพย์สินเสียหาย แม้แต่ชื่อเสียงประเทศก็ไม่มีเหลือใว้อีกเลย เราถูกกลุ่มโจรสลัดปล้น..จนป่านนี้โจรสลัดมันยังลอยนวลเย้ยกฏหมายไทยอยู่เลย แถมเดินเข้าออกประเทศไทย ต่างประเทศอย่าง

คนธรรมดา ไม่มีใครกล้าจับกุม ไม่มีใครกล้าขัดขวาง แถมตั้งพรรคการเมืองได้ ขณะนี้กำลังสถาปนาตัวเองสมมุติอยู่ที่อเมริกาว่า ตัวเองเป็นนายกในเวลาอันใกล้นี้ อ่านข่าวนี้แล้วให้สลดใจ และสมเพชพวกที่สนับสนุน ที่อยู่กระทั่งถึงต่างประเทศกินขนมปังชั้นสูง แต่ไหงยังเสพหญ้า

อยู่เหมือนเดิม แถมยังมีหูมีตาที่มืดบอดสนิทอยู่อีก ทั้งที่ระบบต่างประเทศนั้นแอนตี้พวก 18 มงกุฏที่หากินผิดกฏหมาย แต่ไม่ทราบว่าทำไมที่อเมริกาจึงอนุญาติ ให้พวก 18 มงกุฏไปเย้วๆได้ แถมมีพวกตาสี ตาสา ที่อยู่ที่เจริญแล้วคอยสนับสนุนพวก 18 มงกุฏ บ้านเราประเทศไทย

พวก ตาสี ตาสา ปัจจุบันนี้ฉลาดกันทุกคน ตาสว่างกันทุกคน ไม่หลงคารมพวก 18 มงกุฏอีกต่อไป ฉะนั้นพวก 18 มงกุฏจึงยกโขยงไปหากินถึงต่างประเทศ ให้งงกับพฤติการณ์นี้ แถมหัวหน้ายังพูดจากร้าวร้าวพลาดพิงถึงใครๆเป็นการบอกนัยๆถึงคนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ที่ปกป้องตน

ให้ออกนอกประเทศไปก่อน แล้วเดือนมกราคมจึงค่อยกลับมาใหม่ ความหมายคำพูดนี้ หากเป็นของฝ่ายคนเสื้อแดงพูดละก็รับรอง พวกฝ่ายตรงกันข้ามกับเสื้อแดง สื่อจะนำเอามาตีฆ้องร้องเป่าประโครมให้เป็นเรื่องเป็นราว เอาความผิดหาว่าหมิ่นทันที แต่พวก 18 มงกุฏกระทำทุกๆคนต่าง

นิ่งเงียบปล่อยให้คนเหล่านี้กระทำตามอำเภอใจ เหมือนที่เคยทำเมื่อครั้งปี 2551 ตลอดทั้งปี มันช่างอนาถแท้ประเทศไทยเราที่สนับสนุนคนชั่วให้กระทำความผิด แทนที่จะให้พวกเขายุติรับกรรมที่ก่อเอาใว้มากมาย ที่ปลุกระดมให้คนในชาติต้องแตกแยกกัน ก็เพราะพวก 18 มงกุฏกลุ่มนี้

ที่ต้องเกิดมีสี 2 สีขึ้นในประเทศไทย ความเลวร้ายที่เกิดขึ้นก็เพราะ ผู้คนไปหลงสนับสนุนคนผิดนั่นเอง กว่าจะรู้ตัวว่าถูกหลอกให้เสพหญ้า บ้านเมืองก็แตกเป็นเสี่ยงๆไปแล้วเวลานี้ รอยร้าวมีทุกหัวระแหงในแผ่นดิน ความยากจนคืบคลานครอบครองไปทั่วแผ่นดิน ประเทศไทยกำลัง

ไม่มีอะไรเหลือ แม้แต่น้ำใจหยดหนึ่งก็ยังไม่มีให้ต่อกัน มันแห้งแล้งไปทุกอย่าง แล้วเราจะทนอยู่กับความใจดำอำมหิตแล้งน้ำใจของคนพวกนี้อีกนานเท่าใดหนอ? ฮืม