WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, December 27, 2009

New Mandala ร่วมเชิญชวนส่ง สคส ถึงดา ตอปิโด

ที่มา thaifreenews

โดย kaered

เว็บไซต์ New Mandala ซึ่งเป็นเว็ปไซต์ที่รวบรวมข่างสารความเคลื่อนไหวในทวีป เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ลงคอลัมน์เชิญชวน ผู้รักความเป็นธรรม ทั่วทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ส่ง สคส ให้กำลังใจและอวยพรคุณดา ตอปิโด
http://asiapacific.anu.edu.au/newmandala/2009/12/22/send-a-card-to-da/

ขณะนี้ สคส และอีการ์ดจากผู้คนทั่วทุกมุมโลกทั้ง ลาว ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา นอร์เวย์ สวีเดน ญี่ปุ่น รวมทั้งคนไทยต่างหลั่งใหล ส่ง สคส และอีการ์ดจำนวนมากมายังกลุ่มพลังรวมใจ ในฐานะเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ขออัพเดทจำนวนล่าสุดตอนนี้ มีประมาณเกือบ 1000 ฉบับและคาดว่าจะทยอยส่งกันมาอีกมาก หากคุณเป็นผู้หนึ่งที่รักความเป็นธรรมและเกลียดชัง 2 มาตรฐาน กลุ่มพลังรวมใจจึงขอเชิญชวนส่ง สคส ถึงดา ตอปิโด มาที่ตู้ ปณ 58 ปณศ (พ) พระโขนง กรุงเทพ ฯ 10110 หรือส่งเป็นอีการ์ดมาที่ wemissyouda@gmail.com และมาร่วมกันให้ดา ตอปิโดเป็นผู้ต้องขังที่มีคนส่ง สคส ถึงมากที่สุดในโลกกันนะคะ

และเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 52 ที่ผ่านมาทางกลุ่มได้มีโอกาสนำ สคส ไปจำหน่ายและเชิญชวนพี่น้องกลุ่มแดงพระราม 2 บางบอน ให้ร่วมกันเขียน สคส ส่งถึงดา ตอปิโด ซึ่งเราได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากจากพี่น้อง รวมทั้งในวันนั้นเรายังได้รับน้ำใจจากคุณเก๋ พระราม2 และคุณเล็ก ที่มอบเงินจากค่าจำหน่ายเจลล้างมือ เพื่อให้คุณดา ตอปิโด ซึ่งรวมกับค่า สคส ในวันนั้นแล้วได้เงินจำนวนทั้งสิ้น 2100 บาท แม้มันจะไม่ได้มากมายแต่เปี่ยมไปด้วยน้ำใจของพี่น้องทุกท่านค่ะ ซึ่งทางกลุ่มได้โอนเงินเข้าบัญชีคุณกิตติชัย ชาญเชิงศิลปกุล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หากท่านผู้ใดประสงค์จะช่วยเหลือคุณดา ตอปิโดสามารถโอนเงินไปได้ที่บัญชี คุณกิตติชัย ชาญเชิงศิลปกุล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาถนนพูนผล จ.ภูเก็ต เลขที่บัญชี 297-1-25805-5 ออมทรัพย์

กลุ่มพลังรวมใจ