WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, June 22, 2010

สุเทพไม่ห่วงเสื้อแดงร่วมงานศพเสธ.แดง

ที่มา ไทยรัฐ


Pic_91113

พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล

"สุเทพ"ไม่ห่วงมวลชนเสื้อแดงนับพันแห่ร่วมงานศพ เสธ.แดง กำชับ บชน.ดูแลเข้ม เผย "ไตรรงค์ สุวรรณคีรี "คงไปร่วมพิธี...

วันที่ 22 มิ.ย. 2553 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และผอ.ศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน(ศอฉ.) ให้สัมภาษณ์ถึง การเตรียมการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยในงานพระราชทานเพลิงศพ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ที่วัดโสมนัสราชวรวิหารว่า คาดว่าคงจะมีคนเสื้อแดงมาร่วมงานกันเยอะเป็นพันคน

ส่วนทางตำรวจมีการเตรียมมาตรการรักษาความปลอดภัยเข้มงวด มีการข่าวอะไรที่น่าเป็นห่วงเป็นพิเศษหรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า ไม่มีการข่าวอะไรเป็นพิเศษ เราได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปดูแลอำนวยความสะดวกและดูแลความสงบเรียบร้อย เพราะสถานที่ ที่วัดโสมนัสฯ คับแคบ และที่จอดรถมีจำกัด ถ้ามีคนมาจำนวนมากก็ทำให้ยุ่งยากลำบากได้เหมือนกัน จึงได้ให้ทาง บชน.ไปดูแล

ทั้งนี้ไม่มีความจำเป็นที่ต้องให้สารวัตรทหาร เข้าไปช่วยเสริม ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูแลล้วน ๆ และอาจจะมีเจ้าหน้าที่ของกทม. ที่อาจเข้าไปอำนวยความสะดวกเรื่องน้ำ และห้องสุขา ส่วนนายไตรรงค์ สุวรรณคีรี รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายเศรษฐกิจที่สนิทสนมกันจะไปร่วมในงานศพ เสธ.แดง หรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า น่าจะไป เพราะเขาสนิทกันเคยอยู่ด้วยกันมาก่อน ทั้งนี้ ณ วันนี้ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเกี่ยวกับงานพระราชทานเพลิงศพ เสธ.แดง เป็นเรื่องงานศพธรรมดาปกติ คนก็ไปร่วมงานกันเป็นปกติ