WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, June 22, 2010

เลือกตั้งซ่อม

ที่มา บางกอกทูเดย์


เรื่องของคะแนนเสียง..ในช่วงที่ “การเมือง”เข้าสู่หัวเลี้ยวหัวต่อ “ทุกหัว” ของนักการเมืองจึงมี “ค่า”และ “ความหมาย”เป็นอย่างยิ่ง!! เมื่อ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ต้องขาดไป “หนึ่งเสียง” จากการเสียชีวิต ของ “ทิวา เงินยวง” ในเขตุ คันนายาว คลองสามวา บึงกุ่ม และหนองจอก..การเลือกตั้งซ่อมจึงถูกกำหนดขึ้นมาในอาทิตย์ที่ 25 กรกฏาคมทันที!! ท่ามกลาง เสียง วี๊ดว้าย กระตู้วู้ ของบรรดา “แฟนคลับ”ที่ติดตามเชียร์กันตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว โดยเฉพาะ พรรค ประชาธิปัตย์ ที่รู้ใจ “คนกรุงเทพฯ”ดียิ่งกว่าใคร

ทั้งหมดจึงเตรียมพร้อมที่จะจัดให้..เพราะในพรรค มีครบเครื่อง ทั้งหล่อใหญ่ หล่อเล็ก หล่อจิ๋ว หล่อลากดิน หล่อไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม..ไม่มีอย่างเดียวคือ หล่อแบบ “อมฮอลล์”!! แค่แพลมชื่อ อภิรักษ์ โกษะโยธิน สาวๆกรี๊ด กรี๊ด กรี๊ดโหยหวนหยั่งกะโดนมดกัด เมื่อชื่อของ พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ถูกเสนอขึ้นมา เสียงกรี๊ด

ยิ่งสนั่นขึ้นไปอีก แต่..เมื่อโผล่ชื่อของ “น้องตั๊น” จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี มิใช่เสียง กรี๊ดอย่างเดียว มีเสียงกระทืบเท้าอย่างสะใจสลับมาด้วย โอ้โฮ..นี่จะมาเลือกตั้งซ่อม หรือจะมาส่งตัวไปสู่ รายการ “สานฝันสู่เส้นทางดารา”วะเนี่ย!! เพียง“ชื่อสามคน”นี้ก็สามารถสร้างเป็น “หนังใหญ่”ได้หนึ่งเรื่องสบายๆ “เสี่ยเจียง”เห็นแล้ว

น้ำลายหยด..เออ!..ทำไมต้องหยดด้วยวะแปลก!! หันมาทางพรรค “เพื่อไทย” ก็ไม่เลว ชื่อชั้นถึงขั้นเป็น“พระเอก”จริงๆกันมาแล้ว.. “พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์” ผ่านการแสดงมาจาก “สีบุญเรืองฟิลม” ได้รับการปุกปั้นจาก พร้อมสิน และ ดาวน้อย สีบุญเรือง มาอย่างยาวนาน จนกระทั่งหนีตายไปเอง ทั้ง หล่อ รวย

สวย เปรี้ยว มีครบทุกรสแล้วที่จะลง “เลือกตั้งซ่อม”ครั้งนี้!! ก็เหลือแค่ พรรค“การเมืองใหม่” ที่ “คนเสื้อเหลือง”พร้อมเชียร์ และร่ำร้อง “สำราญ รอดเพชร”จะเป็น“ตัวสอดแทรก..หรือเป็นแค่ “ตัวประกอบ”ก็ต้องดูความขลังจากน้ำมนต์ของ“ธิลิ้ม”ว่าจะเวิร์คหรือไม่!!