WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, June 25, 2010

ไทยบอลโลก

ที่มา บางกอกทูเดย์


วันนี้..ต้องเชียร์..ชุมพล ศิลปอาชา..ที่จะขออาสารัฐบาลไปดำเนินการ เพื่อให้ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันบอลโลก กับเขาสักครั้งหนึ่ง งานนี้..อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ..น่าจะพยักหน้า..เพราะไม่ว่า ชุมพล ศิลปอาชา จะทำสำเร็จหรือไม่..ก็ทำให้ประเทศไทยพ้นไปจากความกระหายใคร่อยากจะชกจะต่อยกันไปสักระยะหนึ่ง แต่หากจะให้..ฟีฟ่าสนใจและทำให้ฟีฟ่าอนุมัติง่ายขึ้นนั้น..ประเทศไทย-มาเลย์เชีย-สิงคโปร์

ก็น่าจะเป็นเจ้าภาพร่วมกันและใช้สนามกิฬาของทั้ง 3 ชาติ เป็นปริมณฑล..โดยใช้ ภูเก็ต..เป็นศูนย์กลาง ว่ากันว่า..ในบอลโลกปีนี้..ประเทศเจ้าภาพแอฟริกาใต้..จะมีรายได้เข้าประเทศมากกว่า 5 แสนล้านบาท..และเกิดตำแหน่งงานให้กับพลเมืองมากมาย..เทียบกับประเทศไทยแล้ว..แอฟริกาใต้มีความแตกแยกและ

ความไม่ปลอดภัยสูงกว่า เรื่องราวระหว่างคนผิวขาว กับ คนผิวดำยังไม่กลมกลืนกัน สำหรับเอเซีย..ปีนี้เป็นปีแรกที่เศรษฐีเอเซียมีรายได้รวมมากกว่าทวีปยุโรป..หากมีบอลโลกในประเทศไทย..ตั๋วบอลโลกที่มีราคาโดยรวมประมาณ 7 พัน 7 ร้อยล้านบาท..จะขายได้มากกว่า..และมาเลเซียนั้นเป็นประเทศที่มีการจัดการแข่งขัน

ในระดับโลกอยู่แล้ว มาเลเซียยังเป็นศูนย์ของฟุตบอลอังกฤษในภูมิภาคนี้ ไม่ว่ามันจะเกิดขึ้นมาได้หรือไม่..การสร้างชื่อให้กับประเทศไทยในมุมที่สร้างสรร..ก็น่าจะเป็นการสร้างภาพพจน์ให้กับประเทศไทย..ให้ดูดีขึ้น ไม่ใช่แผ่นดินของฆาตกรกับผู้ก่อการร้าย..อย่างที่ท่านทั้งหลายกำลังวาดภาพให้..การใช้ภูเก็ต..

เป็นเมืองแม่ของการแข่งขัน เพราะการใช้กรุงเทพเป็นเวทีใหญ่..จะทำให้ประเทศทั้งหลายหวาดกลัวและหวาดหวั่นกับอนาคตของประเทศไทย..เพราะจนถึงวันนี้..กรุงเทพก็ยังอยู่ในฐานะเมืองอันตรายและต้องห้าม..ของประเทศต่างๆ แต่ต้องให้แน่ใจว่า ในอีก 12 ปีข้างหน้าประเทศไทย..ยังมีอยู่ในแผนที่โลก