WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, June 23, 2010

มาร์คยึดอำนาจ ลุยจัดทัพ โยกย้ายขรก.

ที่มา ไทยรัฐ

Pic_91260

นายกรัฐมนตรี ยึดอำนาจล้วงลูกรัฐมนตรี จัดทัพโยกย้ายใหญ่ข้าราชการ 150 ตำแหน่ง อ้างช่วยกลั่นกรองพร้อม 3 รองนายกรัฐมนตรี จี้ทุกกระทรวงดำเนินการให้อยู่ในกรอบกฎระเบียบ และให้พิจารณาให้แล้วเสร็จให้ทันในเดือนก.ย.....

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ซึ่งมีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน ในช่วงท้ายของการประชุม นายกรัฐมนตรี ได้หยิบยกเรื่องการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการระดับสูงมาหารือกับ ครม. โดยกล่าวว่า ในช่วงสิ้นปีงบประมาณนี้จะมีข้าราชการระดับสูงทั้งระดับอธิบดีและปลัดกระทรวง ที่ที่ดำรงตำแหน่งจนครบวาระกษียณอายุราชการกันเป็นจำนวนมากถึง 150 ตำแหน่ง ซึ่งบางคนก็อยู่ในตำแหน่งจนครบวาระ บางคนก็ครบเกษียณอายุราชการ ซึ่งจะทำให้มีการแต่งตั้งโยกย้ายแทนตำแหน่งที่ว่างจำนวนมาก ซึ่งจริง ๆ แล้วทางสำนักงาน ก.พ. ก็มีกฎระเบียบหลักเกณฑ์เกี่ยวกับการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการกำหนดเอาไว้อย่างเคร่งครัดเพื่อให้เกิดความรอบคอบรัดกุมอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ค่อยนำมาปฏิบัติกัน ดังนั้นในการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการปีนี้ จึงอยากขอให้แต่ละกระทรวงจะต้องดำเนินการให้อยู่ในกรอบกฎระเบียบ และขอให้พิจารณาแต่งตั้งโยกย้ายให้แล้วเสร็จให้ทันในเดือนก.ย.

“โดยผมและรองนายกรัฐมนตรีอีก 3 ท่านจะรับเอาเรื่องการแต่งตั้งโยกย้ายของแต่ละกระทรวงมาช่วยพิจาณา ให้รัฐมนตรีมาคุยหารือกับผมและรองนายกฯทั้ง 3 คน”