WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, March 11, 2011

"อารีย์-วิสา-ไพจิตร"รับฟังข้อกล่าวหาที่ DSI

ที่มา Voiec TV









หลังจากเมื่อวานนี้(10 มี.ค) นายอดิศร เพียงเกษ ผู้ต้องหาในคดีก่อการร้ายแล้ว ได้ขอเข้ามอบตัว กับทาง DSI แล้ววันนี้ นายอารีย์ ไกรนรา หัวหน้าการ์ด นปช. พร้อมด้วย นายวิสา คัญทัพ และนางไพจิตร อักษรณรงค์ ก็เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนดีเอสไอเช่นกัน

ที่กรมสอบสวนคดี พิเศษ นายอารี ไกรนรา หัวหน้าการ์ด นปช. พร้อมด้วย นายวิสา คัญทัพ และนางไพจิตร อักษรณรงค์ พร้อมด้วยทนายส่วนตัว เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน ดีเอสไอ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในคดีก่อการร้าย จากการเข้าร่วมชุมนุมกับกลุ่ม นปช. เมื่อช่วงเดือนมีนาคมถึง เดื่อน พฤษภาคม 2553 โดยเบื้องต้น นายอารีย์ ได้ให้การปฏิเสธ และแจ้งว่า จะมาให้การเพิ่มเติมในวันต่อไป ทั้งนี้คาดว่า แกนนำทั้ง 3 จะได้รับการประกันตัวในหลักทรัพย์และเงื่อนไขเดียวกับนายอดิศร เพียงเกษ ที่ได้รับการประกันตัวไป ไปก่อนหน้านี้

ด้านนาย ธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ มั่นใจว่า ภายในสัปดาห์หน้าแกนนำ นปช. ที่เหลือจะเข้ามอบตัวทั้งหมด ซึ่งทาง DSI พร้อมให้ประกันตัวทุกคนที่มามอบตัว ไม่ว่าจะเป็นแกนนำหรือไม่

ทั้ง นี้ ผู้ต้องหาคดีก่อการร้ายที่ยังคงหลบหนีหมายจับ ได้แก่ พันตำรวจโทไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ นายพายัพ ปั้นเกตุ และ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

ส่วนผู้ต้องหาคดีร่วมกันบุกรุก รัฐสภาขู่บังคับรัฐบาล ปราศรับปลุกปั่นให้เกิดความวุ่นวายในบ้านเมือง ซึ่งยังไม่เข้ามอบตัว ได้แก่ นายธนกฤต ชะเอมน้อม หรือนายวันชนะ เกิดดี นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง นายพายัพ ปั้นเกตุ นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ นายจรัล ดิษฐาอภิชัย และนางกัญญาภัค มณีจักร หรือ ดีเจอ้อม