WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, April 8, 2011

เฮียฟัดเฮียพันธมารเจียนสูญพันธุ์

ที่มา Thai E-News


บนเวทีกัดเพื่อนเก่า หลังเวทีกัดกันเอง-บนเวทีพันธมิตรทั้งสนธิลิ้ม กับประพันธ์ คูณมี เปิดฉากกัดเพื่อนเก่าทั้งปอง อัญชะลี,สมณะจันทร์,เจิมศักดิ์,เปลว สีเงิน,ยะใสกับสมศักดิ์ โกฯพรรคการเมืองใหม่ แต่พอหลังเวทีก็เห็นดังภาพ


ที่มา กระดานสนทนาอินเตอร์เน็ต ฟรีด้อม
ภาพ เฮียสุริยา ประชาทอล์ก
8 เมษายน 2554

เวทีพันธมิตรหันกลับมาวิพากษ์วิจารณ์พวกเดียวกันอย่างไม่ไว้หน้า โดยคนที่ตกเป็นเป้าตอนนี้มีทั้งปอง-อัญชะลี ไพรีรักษ์ ,สมณะจันทร์,เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง,เปลว สีเงิน สุดท้ายคือสุริยะใส-สมศักดิ์ โกศัยสุข แกนนำพรรคการเมืองใหม่


ประพันธ์ คูณมี : “มีบางคนเคยขึ้นเวทีพันธมิตร แต่วันนี้ไม่มาขึ้น แล้วก็มาแหลว่า เพราะอยากเป็นสื่อมวลชน สู้ไปก็ไม่ชนะ อย่ามาแหล เพราะความจริงแล้วมีญาติหนีคดีไปหลบอยู่ที่กัมพูชาและเปิดบ่อนที่นั่น ไม่อยากจะพูด ทุเรศ กลัวญาติตัวเองถูกถีบออกจากกัมพูชาก็บอกมาสิ มาปล่อยให้พวกปากหอยปอยปากปูแขวะพันธมิตรอยู่ได้

บาง คนก็มาทำเป็นนักธรรมะ สอนคนอื่นให้มีธรรมะ มีสติ แต่ตัวเองพอถูกวิจารณ์หน่อยไปอยู่ช่องอื่นแล้วด่าพันธมิตรฯ วันนี้ใครไม่ยืนอยู่บนจุดยืนปกป้องแผ่นดินไทยต้องเป็นศัตรูกับพี่น้อง ประชาชนทั้งประเทศ ขีดเส้นถูกผิดได้เลย”


สนธิ ลิ้มทองกุล : “พี่น้องครับ นี่จริงๆ แล้ว วันนี้ปวดขา แต่คิดถึงพี่น้อง ขอมาสั้นๆ ก็ยังดี ใช่ไม่ใช่ เมื่อกี้นี้มาทันน้าประพันธ์ เขาพูด อาละวาดแหลกเลย ก็เอ่ยชื่อคนนู้นคนนี้ แต่ไม่กล้าเอ่ย ผมก็ไขปริศนาให้ละกัน

ผู้หญิงคนนั้นชื่อ อัญชลี ไพรีรักษ์ ส่วนพระอีกรูปหนึ่งคือ จันทร์ มีฉายาว่า ยันตระ 2…..!”

มิตรเก่ากลายเป็นศัตรูโดนถลกเรียบ

ประชาไทรายงานว่า ประพันธ์ คูณมี ด่าพรรคพวกเดียวกันบนเวทีพันธมิตร ดังต่อไปนี้

เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง รวยไปแล้ว เพราะได้เอาเหตุการณ์ 7 ตุลา ที่พี่น้องบาดเจ็บล้มตายไปทำซีดี ทำพ็อกเก็ตบุ๊กขาย และโฆษณาทางเอเอสทีวี โดยที่เอเอสทีวีไม่ได้เก็บเงินแม้แต่บาทเดียว

เปลว สีเงิน เจ้าของหนังสือพิมพ์ “ไทยโพสต์” ต้องปล่อยไป เดี๋ยวก็เขียนดีเขียนไม่ดี แล้วแต่อารมณ์

พรรคการเมืองใหม่ที่สุริยะใสกับสมศักดิ์ โกฯเป็นผู้นำพรรค-อาจกลายเป็นการเมืองน้ำเน่าหาแดกร่วมกับเขาไปด้วย หรือถูกซื้อตัว พวกแฝงตัวอยากเลือกตั้ง มีสัมภเวสีจรจัดทางการเมือง แฝงเข้ามาเยอะ ไม่อยากปรามาส แต่เชื่อว่าถ้าลงเลือกตั้ง คนเดียวก็ไม่รู้จะได้หรือเปล่า

วันนี้แอบไปรณรงค์ถ้าไม่เลือกคนไม่เป็นไร แต่ขอให้เลือกพรรค อย่าทำเลย เลิกเถอะ มันขายหน้าพรรคอื่นเขา