WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, April 4, 2011

มอบตัวแล้ว! อดีตจนท.ศาลรธน.ปล่อยคลิปฉาวยุบประชาธิปัตย์

ที่มา thaifreenews

โดย ขวดเปล่า



มอบตัวแล้ว! อดีตจนท.ศาลรธน.ปล่อยคลิปฉาวยุบประชาธิปัตย์
โดย ทีมข่าวอาชญากรรม 4 เมษายน 2554 11:16 น.

"ชุติมา" อดีตเจ้าหน้าที่ศาลรัฐธรรมนูญเดินทางเข้ามอบตัวกองปราบฯ คดีเผยแพร่คลิปยุบพรรคประชาธิปัตย์ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาขอให้การในชั้นศาล ยื่น 7.5 หมื่นขอประกันตัว อยู่ระหว่างพนักงานสอบปากคำอย่างเคร่งเครียด





วันนี้ (4 เม.ย.) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ กองปราบปราม น.ส.ชุติมา หรือพิมพิจญ์ แสนสินรังสี อายุ 29 ปี อดีตข้าราชการระดับ 3 ศาลรัฐธรรมนูญ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2568/2553 ลงวันที่ 16 พฤศจิกายน 2553 ข้อหาเป็นเจ้าพนักงานรู้หรืออาจรู้ความลับในราชการ กระทำการใด ๆ อันมิชอบด้วยหน้าที่ให้ผู้อื่นล่วงรู้ความลับนั้น และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะทำให้เกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 มาตรา 14 พร้อมด้วย นายประชุม ทองมี ทนายความเดินทางเข้ามอบตัวต่อ พ.ต.อ.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต รองผบก.ป. ซึ่งน.ส.ชุติมา ไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่มารอทำข่าว อย่างไรก็ตามขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังสอบปากคำ น.ส.ชุติมา อย่างเคร่งเครียด

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและขอให้การในชั้นศาล พร้อมกันนั้นได้นำเงินสด 75,000 บาทยื่นเป็นหลักทรัพย์ขอประกันตัว ซึ่งคาดว่าพนักงานสอบสวนจะอนุญาตให้ประกันตัวไปได้เช่นเดียวกับนายพสิษฐ์ ศักดาณรงค์ อดีตเลขานุการประธานศาลรัฐธรรมนูญ ผู้ต้องหาอีกรายที่เข้ามอบตัวไปแล้วก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ น.ส.ชุติมา ถูกกล่าวหาว่าร่วมกับนายพสิษฐ์ ลักลอบบันทึกคลิปวิดีโอการประชุมของคณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญในคดียุบพรรคประชาธิปัตย์

http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9540000042170&#Comment