WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, April 8, 2011

วอลล์สตรีท เจอร์นัล สัมภาษณ์ทักษิณ ชูนิรโทษกรรมคดีการเมือง

ที่มา ประชาไท

8 เม.ย.54 วอลล์สตรีท เจอร์นัล เผยแพร่รายงานการสัมภาษณ์ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จะนำพรรคเพื่อไทยหลังการเลือกตั้ง ชูนโยบายลดภาษีเงินได้นิติบุคคล และนิรโทษกรรมให้แก่ผู้ต้องคำพิพากษาตัดสิทธิทางการเมืองนับตั้งแต่การรัฐประหารยึดอำนาจรัฐบาลของเขา โดยอ้างเหตุผลว่า เพื่อลดความขัดแย้งของสังคมไทยที่ได้ดำเนินมาตลอด 5 ปีซึ่งทำให้คนไทยส่วนใหญ่ต้องเจ็บปวดทั้งร่างกายและจิตใจ

นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังกล่าวว่า มีกำลังใจมากขึ้นจากกระแสและสถานการณ์ลุกฮือเรียกร้องประชาธิปไตยในตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ และการเลือกตั้งในประเทศไทยที่อาจจะมีขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้ โดยอดีตนายกฯ ระบุว่า ประเทสไทยอยู่บนทางสองแพร่ง และสิ่งที่เกิดขึ้นในตะวันออกกลางแอฟริกาเหนือได้บอกกับเราว่า โลกทั้งหมดกำลังเปลี่ยนแปลง เพราะผลกระทบจากอินเตอร์เนทและเครือข่ายชุมชนทางสังคมออนไลน์

วอลล์สตรีท เจอร์นัล ระบุว่า การเคลื่อนไหวของ พ.ต.ท.ทักษิณนี้แสดงให้เห็นว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ลงมาเกี่ยวข้องโดยตรงกับการเมืองไทย ซึ่งเป็นข้อกล่าวหาที่กองทัพและสถาบันการเมืองของไทยใช้เป็นประเด็นกล่าวหาเขามาตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา