WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, April 6, 2008

มท​. 1 ​ไม่​เชื่อคำ​ทำ​นายโหร


รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย​ ​ไม่​เชื่อคำ​ทำ​นายโหร​ ​ว่า​จะ​เกิด​ความ​ขัดแย้งจนทหาร​ต้อง​ออกมา​เคลื่อนไหวอีกครั้ง​ ​ชี้​ไม่​เคยดูดวงวิ​เคราะห์​ไม่​ได้​ ​ระบุการ​เป็น​นายกฯขึ้น​กับ​วาสนา

​ร​.​ต​.​อ​.​เฉลิม​ ​อยู่​บำ​รุง​ ​รมว​.​มหาดไทย​ ​กล่าวว่า​ ​ไม่​เชื่อการทำ​นาย​ ​ของโหรชื่อดัง​ ​ที่ระบุว่า​ ​นายกฯ​และ​อดีตนายกฯ​ ​มี​ความ​ขัดแย้ง​ ​จนทำ​ให้​กองทัพ​ ​ต้อง​เข้า​มา​แก้​ไขปัญหา​ ​โดย​มี​ ​พล​.​อ​.​อนุพงษ์​ ​เผ่าจินดา​ ​ผู้​บัญชาการทหารบก​ ​เป็น​นายกฯ​ ​เนื่อง​จาก​ส่วน​ตัว​ไม่​เคย​ ​ดูดวง​ ​จึง​ไม่​สามารถ​วิ​เคราะห์การทำ​นาย​ได้​

​อย่างไรก็ตาม​ ​ตำ​แหน่งนายกฯ​ ​จะ​มี​เพียงตำ​แหน่งเดียว​ ​ทุกคนมีสิทธิ์​เป็น​ได้​ถ้า​มีคุณสมบัติครบ​และ​ขึ้น​อยู่​กับ​บุญ​ ​วาสนา​ ​และ​ส่วน​ตัว​เป็น​ได้​ทุกตำ​แหน่ง​ ​ยกเว้น​ ​ตำ​แหน่งนายกฯ​ ​รมว​.​มหาดไทย​ ​ยัง​กล่าว​ถึง​ ​กรณีนายกฯ​ ​ตัดสินใจ​ ​เลิกโต้​เถียง​กับ​สื่อมวลชนว่า​ ​จะ​ทำ​ให้​บรรยากาศดีขึ้น​ ​แต่สื่อมวลชนคง​ไม่​สนุก

​ร​.​ต​.​อ​.​เฉลิม​ ​อยู่​บำ​รุง​ ​รมว​.​มหาดไทย​ ​กล่าว​ถึง​ ​กรณีประธานเครือข่ายเตมูจิน​ ​ยื่นเรื่อง​ให้​ ​คณะกรรมการป้อง​กัน​และ​ ​ปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ​ ​หรือ​ ​ป​.​ป​.​ช​. ​ตรวจสอบการแสดงบัญชีทรัพย์สิน​และ​หนี้สิน​ ​โดย​ยื่นยันว่า​ ​ไม่​เคยซ่อน​ ​ทรัพย์สิน​ไว้​ใน​บัญชี​ผู้​อื่น​ ​ส่วน​ลูกชาย​ทั้ง​ 3 ​คน​ ​บรรลุนิติภาวะ​แล้ว​ ​มีทรัพย์สิน​เท่า​ไหร่​ไม่​เกี่ยว​กับ​ตน​

​อย่างไรก็ตาม​ ​การยื่นเรื่องดังกล่าวอาจเกิด​จาก​ความ​เข้า​ใจผิด​ ​เมื่อมีการตรวจสอบ​ ​ก็​จะ​สร้าง​ความ​ชัดเจน​ให้​กับ​ ​สังคม​และ​ส่วน​ตัวคิดว่า​ ​ไม่​เป็น​การเตะตัดขา​ ​แต่​ต้อง​ยอมรับว่า​ ​ตำ​แหน่ง​ ​รมว​.​มหาดไทย​ ​การทำ​งานอาจมีผลทาง​ ​ลบ​กับ​คน​อื่น​ ​จะ​ให้​คนรัก​ทั้ง​หมดคง​เป็น​ไป​ไม่​ได้​ ​ทั้ง​นี้​ ​ช่วง​เช้า​ที่ผ่านมา​ ​รมว​.​มหาดไทย​ ​ไม่​ร่วมพิธีทำ​บุญตักบาตร​ ​พระภิกษุสามเณร​ 3,000 ​รูป​ ​ถวาย​เป็น​พระกุศล​ ​สมเด็จพระ​เจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา​ ​กรมหลวงนราธิวาส​ ​ราชนครินทร์​