WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, April 8, 2008

กรุงเทพโพลล์เผยปชช​.​ปลื้มรายการ​‘​สนทนาประสาสมัคร​'


(7​เม​.​ย​.51) ​ศูนย์วิจัยกรุงเทพโพลล์​ ​มหาวิทยาลัยกรุงเทพ​ ​เปิดเผยผลการสำ​รวจ​ความ​คิดเห็นประชาชน​ใน​เขตกรุงเทพมหานครที่ระบุว่า​เคยรับฟัง​และ​รับชมรายการ​ "สนทนาประสาสมัคร" ​จำ​นวน​ 1,036 ​คนว่า​ ​คิดอย่างไร​กับ​รายการดังกล่าว​ ​ผลปรากฏว่า​ ​กลุ่มตัวอย่างร้อยละ​ 46.4 ​ระบุว่า​ ​รับชม​หรือ​รับฟัง​จาก​รายการ​อื่น​ที่นำ​บาง​ส่วน​มาออกอากาศ​ ​รองลงมา​ ​คือ​ ​ร้อยละ​ 42.4 ​ระบุว่า​ ​รับชม​/​รับฟัง​จาก​รายการ​โดย​ตรง​เป็น​ครั้งคราว​ ​มี​เพียงร้อยละ​ 11.2 ​ที่ระบุว่า​ ​รับชม​/​รับฟัง​จาก​รายการ​โดย​ตรง​เป็น​ประจำ​

​สำ​หรับ​ความ​เหมาะสมของเนื้อหาของรายการ​ ​ปรากฏว่า​ ​กลุ่มตัวอย่างร้อยละ​ 57.7 ​ระบุว่าค่อนข้างเหมาะสม​ ​ร้อยละ​ 13.5 ​ระบุว่า​เหมาะสมมาก​ ​ร้อยละ​ 23.1 ​ระบุว่า​ไม่​ค่อยเหมาะสม​ ​และ​ร้อยละ​ 5.7 ​ระบุว่า​ไม่​เหมาะสมเลย​ ​ตามลำ​ดับ​ ​โดย​ร้อยละ​ 52.8 ​ระบุว่าค่อนข้าง​ได้​ประ​โยชน์​จาก​รายการดังกล่าว​

​สำ​หรับประ​เด็นที่อยาก​ให้​นายกรัฐมนตรีพูด​ใน​รายการมากที่สุด​ ​ส่วน​ใหญ่​ร้อยละ​ 35.9 ​ระบุว่า​ ​การแก้ปัญหา​เศรษฐกิจ​และ​ค่าครองชีพ​ ​รองลงมา​ ​คือ​ ​ร้อยละ​ 33.5 ​เป็น​เรื่องแนวทางการบริหารประ​เทศของรัฐบาล​ ​และ​ร้อยละ​ 14.6 ​ระบุว่าการแก้ปัญหาสังคม​ ​การศึกษา​ ​ตามลำ​ดับ​ ​โดย​สิ่งที่กลุ่มตัวอย่างระบุว่า​ ​ชอบมากที่สุด​จาก​รายการดังกล่าว​ ​คือ​ ​การกล้าพูด​ ​เป็น​ตัวของตัวเอง​ ​ส่วน​สิ่งที่​ไม่​ชอบมากที่สุด​ ​คือ​ ​ใช้​ถ้อยคำ​รุนแรง​ ​เสียดสี​ ​หยาบคาย​ ​และ​ ​ร้อยละ​ 53.2 ​ระบุว่า​ ​จะ​ติดตามชม​/​ฟังรายการต่อไป​ ​มี​เพียงร้อยละ​ 9.9 ​เท่า​นั้น​ที่ระบุว่า​ ​จะ​เลิกชม​/​ฟังรายการ​ ​ส่วน​ที่​เหลือ​ไม่​แน่​ใจ​-


้hi-thaksin