WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, April 8, 2008

อดีตปธ​.​ศาลรธน​.​ชี้รธน​.50​ไม่​เป็น​ประชาธิปไตย

​อดีตประธานศาลรัฐธรรมนูญ​ '​กมล​ ​ทองธรรมชาติ​' ​ระบุ​ ​รัฐธรรมนูญปี​ 2550 ​ไม่​เป็น​ประชาธิปไตย​ ​แนะ​ ​ศึกษา​ทั้ง​ฉบับ​ก่อนแก้​ไข​ ​ขณะ​ ​อาจารย์ธรรมศาสตร์​ ​ชี้​ '​ธีรยุทธ​' ​วิจารณ์​เหมือนปั่นหุ้น​

​ใน​การสัมมนา​แก้​ไขรัฐธรรมนูญปี​ 2550 ​เพื่อใคร​ ​ประชาชน​ได้​อะ​ไร​ ​ศ​.​ดร​.​กมล​ ​ทองธรรมชาติ​ ​อดีตประธานศาลรัฐธรรมนูญกล่าวว่า​ ​รัฐธรรมนูญปี​ 2550 ​เป็น​รัฐธรรมนูญที่มีจุดบกพร่อง​ ​เนื่อง​จาก​ไม่​เป็น​ ​ประชาธิปไตยควรมีการศึกษา​โดย​ภาพรวม​ทั้ง​ฉบับ​ก่อน​ ​ที่​จะ​มีการพิจารณาว่า​จะ​แก้​ไข​ใน​มาตรา​ใด​บ้าง​

​ขณะที่​ ​นายสุชน​ ​ชาลี​เครือ​ ​ประธานชมรมสมาชิกวุฒิสภา​ 2543-2549 ​ระบุรัฐธรรมนูญทุก​ฉบับ​ไม่​มี​ฉบับ​ใด​ ​ห้ามแก้​ไขแต่การแก้​ไข​ต้อง​อาศัยอำ​นาจของรัฐสภา​ ​โดย​การแก้​ไขรัฐธรรมนูญปี​ 2550 ​ควร​จะ​ต้อง​ยกร่าง​ใหม่​ทั้ง​ฉบับ​

​นายวรพล​ ​พรหมมิกบุตร​ ​อาจารย์คณะสังคมวิทยา​ ​และ​มานุษยวิทยา​ ​ม​.​ธรรมศาสตร์​ ​กล่าวว่ารัฐธรรมนูญปี​ 2550 ​กดขี่ประชาชนมากที่สุด​โดย​อำ​นาจ​ส่วน​หนึ่งที่​ได้​จาก​ประชาชน​ ​ถูกนำ​ไป​ใช้​โดย​กลุ่มคนที่​ไม่​ได้​ผ่านการเลือกตั้ง​ ​นอก​จาก​นี้​ยัง​ไม่​วิจารณ์​ ​นายธีรยุทธ​ ​บุญมี​ ​อาจารย์ร่วมสถาบันว่า​ ​การดำ​เนินการทางการเมืองของ​ ​นายธีรยุทธ​ ​ทำ​โดย​มีวัตถุประสงค์ล่วงหน้า​ ​เหมือน​กับ​การปั่นหุ้น



Hi-thaksin