WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, April 8, 2008

​'หมอลักษณ์​'​ฟันธง​ต้อง​เร่งแก้รธน​.​ให้​เร็ว​สุด​-​เลี่ยงนองเลือด


(7 ​เม​.​ย​.51) ​ที่ห้องบุษราคัม​ ​โรงแรมดิอิมเพอเรอ​ ​นายลักษณ์​ ​เรขานิ​เทศ​ ​เลขาธิกาสถาบนพยากรณ์ศาสตร์​ ​หรือ​ ​โหรฟันธง​ ​ได้​เปิดแถลงข่าว​ใน​หัวข้อ​ "ปฏิวัติ​ ​นองเลือด​ ​วิกฤตชะตา​เมือง​กับ​ทางออกของประ​เทศไทย" ​ว่า​ ​ตนเห็นว่าขณะนี้บ้านเมือง​ถึง​จุดที่มีภัย​ ​และ​ยินยันเรื่องน้​ไม่​ใช่​เรื่องตลก​ ​เพราะ​ก่อนหน้านี้นก็​เคยพูดเรื่องดวงเมือง​ ​รวม​ทั้ง​ยัง​เคยฟันธงว่า​ ​นายสมัคร​ ​สุนทรเวช​ ​จะ​ได้​เป็น​นายกรัฐมนตรี​ ​และ​หลัง​จาก​นั้น​ภาย​ใน​ 1 ​ปีที่นายสมัครบริหารประ​เทศ​จะ​เกิดเหตุวุ่นวาย​และ​นำ​ไปสู่การนองเลือด​ ​ซึ่ง​ทั้ง​หมดนี้ตนมี​เหตุ​และ​ผลที่​จะ​ทำ​นาย​ ​โดย​ผ่านการศึกษา​เกี่ยว​กับ​ด้านโหรศาสตร์มา​เป็น​อย่างดี​ ​อีก​ทั้ง​ตน​ต้อง​ออกมาพูด​ ​เนื่อง​จาก​ที่ผ่านมานายกฯ​ได้​ออกมาด่า​โหร​ ​ทำ​ให้​ตน​ซึ่ง​เป็น​นักโหรศาสตร์​ได้​รับผลกระทบ​ ​ดัง​นั้น​ตน​จึง​ต้อง​ออกมาทำ​นายทายทัก​
​นายลักษณ์​ ​กล่าวต่อว่า​ ​ที่ผ่านมาสังคมก็รับรู้ว่า​ ​ตน​นั้น​สามารถ​ทายถูก​ใน​หลายๆ​ ​เรื่อง​ ​ซึ่ง​ทุกเรื่อง​เป็น​เรื่องที่​เกี่ยว​กับ​สาธารณะ​ ​ล้วนแต่ทายถูก​ ​เพราะ​หากทาย​ไม่​ถูก​ ​ตนคงเลิก​เป็น​โหรศาสตร์​ไป​แล้ว​ ​ดัง​นั้น​ตน​จึง​มี​ความ​ชอบธรรม​ใน​การที่​จะ​แนะนำ​เพื่อหาทางออกตามวิถีทางของโหร​ ​ซี่งตน​ได้​นำ​ตำ​รามาศึกษา​ ​โดย​เฉพาะ​เอกสารสถิติ​เกี่ยว​กับ​รัฐสภา​ 72 ​ปี​ ​ซึ่ง​ที่ผ่านมา​ ​มี​ทั้ง​เรื่องรายงานการบริหาร​ ​การปฏิวัติ​ ​และ​จาก​การศึกษาที่ผ่านมา​จึง​ต้อง​ชี้​แจงต่อประชาชน​ให้​ได้​รับรู้ว่า​ ​ขณะนี้​ถึง​แม้บ้านเมืองมีรัฐบาล​แล้ว​ ​ข้าวมีราคาดี​ ​น้ำ​มันถูก​ค้น​พบ​ ​แต่ทำ​ไม​ยัง​เกิดเหตุการณ์ที่​ไม่​ดี​ ​โดย​เฉพาะกรณีที่มีกลุ่มบุคคลออกมาตีรวน​ ​จนทำ​ให้​บ้านเมืองเดินหน้าต่อไป​ไม่​ได้​ ​วันนี้ตน​จึง​จะ​มา​แนะนำ​วิธี​ใน​การหาทางออกเพื่อ​ให้​บ้านเมืองเดินต่อไปข้างหน้า​
​โหรพันธง​ ​กล่าวต่อว่า​ ​ดัง​นั้น​ขอเชิญชวนพ่น้องประชาชนมี​ส่วน​ใน​การแก้​ไขปัญหาบ้านเมือง​ ​เพราะ​ใน​อีก​ไม่​กี่​เดือนข้างหน้า​จะ​เกิดเหตุการณ์ที่ร้ายแรงที่สุดกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา​ ​เพราะ​ดวงเมืองของประ​เทศไทย​ ​ตรง​กับ​วันที่​ 21 ​เมษายน​ 2335 ​และ​ดวงเมืองที่ตนกำ​ลัง​จะ​ทำ​นาย​ไม่​ได้​ผูก​กับ​การวิ​เคราะห์​ ​แต่ดู​จาก​ดวงดาว​ ​และ​ขณะนี้ดวงเมืองที่ผ่านมา​ 220 ​กว่าปี​ ​เกิดเหตุการณ์ปฏิวัติ​และ​นองเลือดมาทุก​ 12 ​ปี​
"คราวนี้ก็มาตรง​กับ​บ้านเมือง​ใน​ขณะนี้ที่ดาวพฤหัสตรง​กับ​ช่วงที่มีการร่างรัฐธรรมนูญที่ผ่านมาตรง​กับ​การโคจรดาวมรณะของดวงเมืองที่ตรง​กับ​วันที่​ 22 ​ต​.​ค​.49 ​จน​ถึง​ 16 ​พ​.​ย​.50 ​ซึ่ง​จะ​เห็นว่าตรง​กับ​การร่างรัฐธรรมนูญพอดี​ ​และ​เมื่อรัฐธรรมนูญคลอด​ใน​ช่วงนี้ถือ​เป็น​ดวงที่อับโชค​ ​ทำ​ให้​รัฐธรรมนูญมีปัญหา​ ​และ​ส่งผลกระทบต่อการบริหารราชการแผ่นดินของรัฐบาลชุดนี้​ ​ดัง​นั้น​ผมฟันธง​ได้​เลยว่า​ ​รัฐธรรมนูญ​ฉบับ​นี้​เป็น​มรณะ​ ​และ​จะ​มีปัญหาต่อรัฐบาลชุดนี้​และ​ชุดต่อๆ​ ​ไป​ ​ดัง​นั้น​ต้อง​มีการแก้​ไขรัฐธรรมนูญ​ ​และ​เปลี่ยนแปลงรัฐธรรมนญ​ ​ถ้า​ไม่​แก้​ไขสังคม​จะ​ความ​แตกแยก​กัน​ทาง​ความ​คิด​ ​และ​เกิดการนองเลือด​ใน​ช่วงเดือนสิงหาฯ​และ​กัน​ยาฯ​ ​และ​หากใครที่​เรียนทางด้านโหราศาสตร์มา​เห็นต่าง​จาก​ผม​และ​เกิด​เป็น​จริงตาม​นั้น​ผมยินดี​ให้​เลยล้านนึง​ ​ดัง​นั้น​ผม​ยัง​ยืนยันว่า​ถ้า​ไม่​แก้​ไขรัฐธรรมนูญไฟ​จะ​เกิดขึ้นกลางเมือง"นายลักษณ์​ ​กล่าว​ ​อ​.​ลักษณ์​ ​กล่าวอีกว่า​ ​ไม่​มี​เหตุการณ์อะ​ไรเลยที่ทำ​ให้​ประ​เทศไทยก้าวไปข้างหน้า​ได้​ ​ดัง​นั้น​ถ้า​ต้อง​การ​ให้​ประ​เทศก้าวไปขเงหน้า​ต้อง​มีการแก้รํฐธรรมนูญ​ ​ประชาชน​ต้อง​ร่วม​ ​และ​ยินยอม​
​นายลักษณ์​ ​กล่าวต่อว่า​ ​พูดไปอย่างนี้​ ​ต้อง​มีคำ​ถามต่อไปว่าทำ​ไม​ ​ประชาช​ถึง​โหวตรัล่างรัฐธรรมนูญ​ฉบับ​นี้​ ​ซึ่ง​ไม่​ช่​เป็น​การโหวตที่รับร่างรัฐธรรมนูญ​ฉบับ​บนี้​ ​แต่​โหวตเพรา​ต้อง​การม​ให้​มีการเลือกตั้ง​ ​จะ​ได้​จบๆ​ไป​ ​และ​การที่​จะ​แก้​ต้อง​มีมตราฐาน​ ​เพื่อ​ไม่​ให้​เกิดข้อครหา​ ​หรือ​เช่นการทำ​ประชาวิจารณ์​ ​หรือ​นำ​ธงเหลืองมาติดหน้าบ้าน​ ​ดัง​นั้น​ทางออกไขประ​เทศไทย​ ​เรา​ต้อง​แก้รัฐธรรมนูญ​ ​และ​บ้านเมืองกำ​ลังไป​ได้​ดี​ ​แต่มีคนบางกลุ่ม​ ​ไม่​ว่า​จะ​ทำ​อะ​ไรก็​แล้ว​แต่​ ​ก็มาสร้าง​ให้​เกิด​ความ​ขัดแย้ง​ ​อยากถามว่า​เก่งกาจนักหลอ​ ​ทำ​ไม​ไม่​ไปรวมกลุ่มตั้งพรรคการเมือง​ ​แต่มาคิดแทนรัฐบาล​ ​ตั้งกลุ่มประท้วง​ ​ไม่​ให้​รัฐบาลบรหรประ​เทศ​ได้​ ​ทำ​อะร็ถูกด่า​ ​เมื่อพ่ายแพ้​ต้อง​รู้หลักการยอมแพ้​ ​และ​ท้า​เกิดคนที่​เลือรัฐบาลชุดนี้มา​ ​หรือ​ยุคหน้า​ไม่​พอใจกลมที่มา​เป็น​พันธมิตร​ ​แล้ว​ยกมากระทืบ​จะ​ว่าอย่างไร​ ​ก็​จะ​ตามา​ด้วย​เหตุการนองเลือด​ ​สุดท้ายทหารก็​ต้อง​ออกมาปฏิวัติ​ ​มันก็​เข้า​สู่วงจร​
​โหรฟันธง​ ​กล่าวต่อว่า​ ​ที่ผ่านมาคนไทยอดทน​ ​ปล่อยไป​ให้​มีการเลือกตั้ง​ ​แต่​เลือกตั้งก็​แล้ว​ ​และ​วิ​เคราะห์​จาก​ดวงนายสมัคร​ ​ซึ่ง​เป็น​คนราศี​ ​มังกร​ ​เกิด​ 13 ​มิถุนายน​ ​ป็นคนดวง​ใหญ่​ ​มี​ความ​สมารถ​ ​และ​มีบารมี​ ​ประกอบ​กับ​เป็น​คนที่มี​ความ​เที่ยงตรงตามราศีตราชัง​ ​ดัง​นั้น​จึง​ไม่​มี​เรื่องทุจริต​ ​เพราะ​ไม่​มีธุรกิจ​เข้า​มา​เกี่ยวข้อง​ ​สามารถ​ที่​จะ​พูด​ให้​เกิดประ​โยชน์​กับ​ประ​เทศชาติ​ได้​ ​แต่มีบุคคลิกที่รัดกุม​ ​กล้าพูด​ ​กล้า​ได้​ ​กล้า​เสีย​ ​แต่​เสียอย่างเดียวคือ​ "ปากเสีย" ​แต่ก็​สามารถ​ที่​จะ​บริหารประ​เทศ​ได้​
"นายกที่ผ่านมาทุกคนมี​ความ​รู้​ความ​สามารถ​ ​แต่นายกที่มีบารมีหากเกิดเหตุ​เพศภัยทีกระทบต่อประทศชาติ​ ​นายกที่มีบารมี​สามารถ​ที่​จะ​สั่งฟ้า​ ​ฝน​ได้​ ​เพราะ​คนที่มีบารมี​จะ​ทำ​คุณเพื่อตอบสนองประ​เทศชาติ​ ​แต่นายกก็มีดวงเสียต่อราศี​เกิด​ ​เพราะ​เป็น​คนที่​โผงผาง​ ​ไม่​สามารถ​เก็บ​ความ​ลับของประ​เทศ​ได้​ ​บางครั้งไปเปิดเผย​ความ​ลับของประ​เทศทำ​ให้​คนวิจารณ์​และ​นำ​มาต่อต้าน​ ​ทำ​ให้​ความ​ลับ​ไม่​เป็น​ความ​ลับ​ ​ดัง​นั้น​นายสมัคร​ต้อง​เปลี่ยน​ใหม่​คือหาก​ไม่​พอใจเรื่อง​ใด​ก็​ไม่​สมควรพูด​ ​ไม่​ต้อง​ตอบ"นายลักษณ์​ ​กล่าว​ ​และ​ว่า​ ​ช่วงนี้นายสมัครมี​เคราะห์​ ​มีอาการป่วย​และ​ทางที่​จะ​แก้​ไขคือการพักผ่อนรวม​ทั้ง​ต้อง​พูดน้อย​ ​และ​หลัง​จาก​พ้นเคราะห์​ไป​แล้ว​หากพูดน้อย​และ​ตั้งสติ​ให้​ดี​ ​ปัญหาหาต่างๆ​ก็​จะ​คลี่คลาย​ทั้ง​เรื่องแก้​ไขรัฐธรรมนูญ​ ​รวม​ถึง​หากตั้งใจดี​แม้​แต่ปัญหาภาค​ใต้​ 2 ​ปี​ ​ปัญหา​จะ​หมดไป​ ​ตรงนี้​สามารถ​ฟันธง​ได้​ "ฟันธง"
"นางสงกรานต์ปีนี้นอนบนหลังครุฑ​ ​มีนาค​ให้​น้ำ​ถึง​ 4 ​ตัว​ ​แสดงว่าข้าวน้ำ​จะ​บริบูรณ์​ ​ประ​เทศ​จะ​มี​เศรษฐกิจที่ดี​ ​จะ​มีอุบัตเหตุน้อยแต่หลัง​จาก​วันที่​ 17 ​เม​.​ย​. ​เป็น​วันพฤหัส​ซึ่ง​ถือ​เป็น​วันโลกาวินาศ​ ​ทิศทางของบ้านเมือง​จะ​เป็น​ไป​ใน​ทางที่​ไม่​ดี​ ​จะ​เกิดปัญหา​ ​ผู้​ใหญ่​ไม่​เป็น​ผู้​ใหญ่​ ​เหตุการณ์​ใน​สภาอาจ​จะ​เกิดอีกครั้ง​ ​ดัง​นั้น​ผู้​ที่​เกี่ยวข้อง​ต้อง​ช่วย​กัน​แก้​ไข​และ​ก็มี​แค่ทางเดียว​ ​คือการแก้​แม่บทของรัฐธรรมนูญ"นายลักษณ์​ ​กล่าวว่า​
​นายลักษณ์​ ​กล่าวอีกว่า​ ​นอก​จาก​นี้​ใน​วันที่​ 17 ​เม​.​ย​.​เวลา​ 18.30 ​น​.​จะ​เป็น​วันที่ทุกคน​ใน​ประ​เทศ​จะ​ฮือฮา​ 18 ​ปี​จะ​มีครั้งนึง​ ​ที่​เรียกว่าตำ​แหน่งมหาจักร​ ​จะ​เป็น​วันที่ตำ​แหน่งราหูยก​เป็น​ตำ​แหน่งที่รุนแรงมาก​ ​เชื่อว่า​ทั่ว​ประ​เทศ​จะ​ต้อง​มีการสวดมนต์ครั้ง​ใหญ่​ ​เป็น​บทบูชาราหู​ ​เพื่อนำ​พระพุทธศาสนาข่มราหู​ ​และ​หลัง​จาก​นั้น​ใน​วันที่​ 21 ​เม​.​ย​.​ที่​เป็น​ดวงเมืองของประ​เทศไทย​และ​เป็น​ช่วงที่บ้านเมือง​จะ​เริ่มต้นเกิดเหตุ​เพศภัย​และ​จะ​ตามมา​ด้วย​เหตุการณ์นองเลือด​ ​จึง​ขอเชิญชวนคน​ทั้ง​ประ​เทศทำ​บุญ​ ​เพราะ​เราทำ​บาปมา​เยอะมีการปราบปรามยา​เสพติด​โดย​การฆ่าตัดตอน​ใน​รัฐบาลพ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​ ​ชินวัตร​ ​อดีตนายก​ ​มีการฆ่า​เป็ด​ ​ฆ่า​ไก่​ ​ฆ่าวัว​-​ควาย​ ​เป็น​การฆ่าที่​ไม่​ได้​นำ​เป็น​อาหาร​ ​แต่​เป็น​การฆ่า​เพราะ​ไม่​ต้อง​การ​ให้​เป็น​โรคทำ​ให้​เกิดชะตา​เคราะห์ของประ​เทศ​ ​ดัง​นั้น​เรา​ต้อง​ร่วม​กัน​ทำ​บุญเพื่อ​ให้​บ้านเมืองพ้นเคราะห์​และ​อยู่​เย็น​เป็น​สุข​ ​เพราะ​หาก​ไม่​ทำ​เมื่อ​ถึง​เดือนส​.​ค​.​จะ​เข้า​หลักวัวหาย​แล้ว​ล้อมคอก​ ​เพราะ​จะ​เกิดภัยร้าย​ ​เนื่อง​จาก​นักวิชาการ​ ​นักการเมืองแตก​ความ​สามัคคี​ ​ดัง​นั้น​เรา​จึง​ควรนำ​หลักศาสนา​เข้า​มา​แก้​ไขเพื่อ​ให้​ประชาชนสามัคคี​กัน​ด้วย​การทำ​บุญเสียก่อน​
​นายลักษณ์​ ​กล่าวว่า​ ​เรา​เองก็อยาก​ได้​นายก​และ​นักการเมืองที่บริสุทธิ์​ ​แต่ที่ผ่านมา​ใน​อดีตเรา​ได้​นายกที่​เป็น​คนดี​ ​อาทิ​ ​นายธานินท์​ ​ไกรวิ​เชียร​ ​นายสัญญา​ ​ธรรมศักดิ์​ ​และ​พล​.​อ​.​สุรยุทธ์​ ​จุลานนท์​ ​ล้วน​แล้ว​แต่​เป็น​คนดี​แต่​ไม่​สามารถ​ที่จแก้ปัญหา​เศรษฐกิจ​ให้​เคลื่อนตัวไป​ได้​ ​ดัง​นั้น​เรา​จึง​เอาคนดี​ไม่​ดีปะปนเพื่อ​ให้​บริหารประ​เทศ​และ​บ้านเมืองไป​ได้​ ​ซึ่ง​เห็นว่า​ ​ณ​ ​เวลานี้คนไทยเลือกพรรคพลังประชาชน​เขา​จึง​มีสิทธิ์บริหารประ​เทศไปอีก​ 4 ​ปี​ ​ซึ่ง​เมื่อครบ​ 4 ​ปี​หรือ​มีการยุบสภา​ ​แล้ว​ให้​มีการเลือกตั้งภาย​ใต้​รัฐธรรมนูญ​ใหม่​ ​ดัง​นั้น​เรา​ต้อง​เปิดโอกาส​ให้​ประชาชน​ได้​เลือกคนที่​จะ​เข้า​มาบริหารประ​เทศ​ใหม่​ ​แต่​ต้อง​ไม่​มี​เหตุการณ์ที่ฝ่ายแพ้มาชุมนุมเพื่อชวนตี​ ​อย่าง​นั้น​บ้านเมือง​จะ​พัง​ ​ทั้ง​นี้​ถ้า​มีคนกลุ่มหนึ่งหมั่นไส้บ้านเมืองฉิบหายเลยดัง​นั้น​คนที่​ไม่​ชอบรัฐบาล​เพราะ​ไม่​ได้​เลือก​เขา​ ​ใน​ชุดนี้​หรือ​ชุดต่อไป​ ​คนที่​แพ้​ต้อง​ข่มใจ​ให้​ครบ​ 4 ​ปี​ ​ตามกติกา​แล้ว​มา​เลือกตั้ง​ใหม่​ ​ปัญหานองเลือด​จะ​ได้​ไม่​เกิด​ ​เพราะ​วันนี้บ้านเมืองล่อแหลมเหลือเกินมี​ทั้ง​ปฏิวัติ​ ​ดัง​นั้น​ทุกฝ่าย​ต้อง​ร่วม​กัน​แก้​ไขรัฐธรรมนูญ​
"ดวงเมืองที่​เกิดรัฐธรรมนูญ​ต้อง​แก้​ไข​ ​เพราะ​มีจุดที่น่า​เป็น​ห่วง​ ​คือเรื่องชาติมีปัญหา​ ​เนื่อง​จาก​คนไทยนับถือศาสนาพุทธ​ ​ที่ขณะนี่กำ​ลัง​ถึง​จุดเสื่อม​ ​ผม​จึง​อยากเสนอกลุ่มองค์กรที่​จะ​แก้​ไขรัฐธรรมนูญ​ ​หากแก้​ไขควรบรรจุศาสนาพุทธ​เป็น​ศาสนาประจำ​ชาติ​ ​และ​สนับสนุนศาสนา​อื่น​ประชาชนมีสิทธิ์​เลือกศาสนานับถือ​ได้​"นายลักษณ์​ ​กล่าว​
​นายลักษณ์​ ​กล่าว​ถึง​พรรคประชาธิปัตย์ว่า​ ​ตน​ไม่​ได้​เกลียดพรรคประชาธัตย์​และ​พลังประชาชน​ ​แต่ปชป​.​คนที่​เป็น​หัวหน้าพรรค​ได้​ดีคือคนที่ชื่อนายชวน​ ​หลีกภัย​ ​ที่​เข้า​มาบริหารประ​เทศตั้งแต่ปี​ 41 - 43 ​เนื่อง​จาก​คุณชวน​ได้​ทำ​คุณงาม​ความ​ดีต่อพุทธศาสนา​และ​ประ​เทศชาติ​โดย​การสังคยานา​ ​ใน​การ​เป็น​ประธานสังคายนาพระ​ไตรปิฎก​และ​จัดพิมพ์พระ​ไตรปิฎก​ฉบับ​หมาจุฬา​ ​และ​นายสมัครก็​เช่นเดียว​กัน​เพราะ​ต้อง​แต่​เข้า​มารับตำ​แหน่งนายกก็​ได้​รับปากว่า​จะ​สร้างพระมหามลฑบ​ ​เพื่อประ​เดิษฐานพระทองคำ​ที่สร้าง​ใน​สมัยสุ​โขทัย​ ​ใน​ช่วงที่คณะพระวัดไตรมิตรฯ​ ​และ​พระสงฆ์​ได้​เจริญพระพุทธมนต์ที่บ้าน​ใน​วันรับตำ​แหน่ง​ ​ซึ่ง​ถือ​เป็น​มหากุศลอย่างยิ่งำ​ให้​เกิดพลัง​ใน​การเปลี่ยนแปลง​
​ผู้​สื่อข่าวถามว่านอก​จาก​ดวงเมืองที่​ต้อง​จะ​แก้​ไข​ด้วย​การแก้​ไขรัฐธรรมนูญ​แล้ว​ยัง​ต้อง​มีการปรับครม​.​ใช่​หรือ​ไม่​ ​นายลักษณ์​ ​กล่าวฟันธงอีกว่า​ ​ใน​ช่วงส​.​ค​.​ตั้งแต่วันที่​ 1-17 ​สิงหาคม​ ​จะ​เกิดเหตุ​เพศภัยที่​เรียกว่า​เกิดฆาต​ ​จึง​มี​แนวโน้มที่​จะ​เป็น​ไป​ได้​ที่รับบาลชุดนี้น่า​จะ​มีการปรับครม​.​ประมาณ​ 90%
​เมื่อถามว่า​ ​ควรแก้รัฐธรรมนูญก่อนเดิอนสิงหาคม​หรือ​ไม่​ ​โหรฟันธง​ ​กล่าวว่า​ ​ใช่​ ​ควรนับหนึ่งตั้งแต่วันเริ่มแก้​ไขรัฐธรรมนูญ​และ​ต้อง​เริ่มแก้​ไข​เร็วๆ​ ​นี้​และ​ควรแก้​ไขมาตราที่​เกี่ยว​กับ​พระพุทธศาสนา​เป็น​ข้อแรก​ ​เพราะ​ก่อนหน้านี้พระ​ทั่ว​ประ​เทศ​ได้​สวดสาปส่ง​ ​มากกว่าสวด​ให้​พรคน​ทั้ง​ประ​เทศ​ ​ดัง​นั้น​ต้อง​เริ่มต้น​และ​ประกาศแก้​ ​ณ​ ​แต่บัดนี้​ ​เพราะ​หาก​ไม่​แก้​และ​ให้​ล่วงเลย​เข้า​เดิอนสิงหาฯ​-​กัน​ยาฯ​ ​ตนอาจ​ต้อง​เอามือปิดตา​ ​และ​เอาตาข้างเดียวดู​ ​เหตุการณ์นองเลือด​ใน​บ้านเมืองเรา​
​ผู้​สื่อข่าวถามว่า​ ​ดวงของอดีตนายกฯ​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​ ​ชินวัตร​ ​จะ​สนับสนุน​ให้​ดวงเมืองเดืนหน้า​หรือ​ถอยหลัง​หรือ​ไม่​ ​นายลักษณ์​ ​กล่าวว่า​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​ได้​ประกาศวางมือการเมืองไป​แล้ว​ ​จึง​ขอ​ให้​คุณทักษิณทำ​อย่างที่พูด​ ​เพราะ​คำ​พูด​นั้น​เป็น​เรื่องสำ​คัญ​ ​เพราะ​ที่ผ่านมาคุณทักษิณโชคดีที่​ได้​กลับประ​เทศ​ ​และ​ได้​มา​แก้ตัว​ ​แก้ต่างตามกฎหมาย​ ​และ​ถือว่า​โชคดีของทักษิณ​ ​เพราะ​ที่ผ่านมาอดีตนายกฯหลายคน​ ​เมื่อเกิดปฏิวัติ​แล้ว​ไม่​ได้​กลับมา​ ​หรือ​ไม่​ก็กลับมาตาย​ ​ดัง​นั้น​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​ ​ควรที่​จะ​เดินหน้าทำ​การกุศล​หรือ​ทำ​มูลนิธิ​จะ​ดีกว่า​เข้า​มายุ่งเกี่ยว​กับ​การเมือง​
"ดัง​นั้น​ผมขอ​ให้​คุณทักษิณยึดมั่น​ ​ทั้ง​กาย​ ​วาจา​ ​ใจ​ ​ว่า​จะ​ไม่​เข้า​ยุ่งเกี่ยว​กับ​การเมืองอีก​ ​เพราะ​หากทักษิณ​เข้า​มายุ่งเกี่ยว​กับ​การเมืองมาล้วงลูกข้างหลัง​ ​โดย​เฉพาะช่วงเดือนตุลาคมที่​จะ​มีการโยกย้ายข้าราชการทหาร​ ​อยากขอร้องว่า​ ​ให้​ทักษิณ​ไม่​ยุ่งเกี่ยว​กับ​การเมือง​ทั้ง​ปาก​ ​และ​ใจ​ ​ทั้ง​ต่อหน้า​และ​ลับหลัง​ ​เพราะ​ไม่​เช่น​นั้น​ ​ไม่​อย่าง​นั้น​ไม่​มี​แผ่นดิน​อยู่​แน่​ ​หากมายุ่ง​กับ​การเมือง​จะ​ทำ​ให้​เกิดเรื่องร้าย​ ​และ​เป็น​ชนวนทำ​ให้​เกิด​ความ​ขัดแย้งภาย​ใน​ประ​เทศ​ ​เพราะ​ดวงชะตาของคุณทักษิณ​เป็น​อริต่อดวงเมืองของไทย​ ​ดัง​นั้น​คุณทักษิณ​ต้อง​เลิกเล่นการเมืองตลอดชีวิต​ ​แล้ว​ชีวิต​จะ​มี​ความ​สุขสวัสดี​ ​ถ้า​มายุ่งเกี่ยวชีวิตบรรลัยแน่​" ​โหรฟันธง​ ​กล่าว​และ​ว่า​ ​ตัวอย่างที่ดีคือนายสมัครที่​ไม่​เข้า​ไปล้วงลูกนายทหารที่ผ่านมา​ ​อีก​ทั้ง​นายสมัครก็น่าสงสาร​ ​เพราะ​อยู่​โดดเดี่ยว​ ​เนื่อง​จาก​ไม่​ได้​เป็น​คนจ่ายเงิน​ให้​กับ​ส​.​ส​.​ทั้ง​ที่จริง​แล้ว​ ​ส​.​ส​.​นอก​จาก​รับเงินภาษีประชาชน​ ​และ​ยัง​รับเงินเดือน​จาก​พรรคการเมืองอีกทาง​ ​ทำ​ให้​นายสมัคร​ไม่​มีอำ​นาจ​และ​กำ​ลังที่​จะ​สั่งคน​ ​หรือ​ปราบส​.​ส​.​ใน​พรรค​ให้​อยู่​ใน​กรอบ​
​ผู้​สื่อข่าวถามว่า​ ​คิดว่า​ ​พล​.​อ​.​อนุพงษ์​ ​เผ่าจินดา​ ​ผู้​บัญชาการทหารบก​ ​มีสิทธิ​เป็น​นายกฯ​ ​ตามที่​โหรทำ​นาย​หรือ​ไม่​ ​นายลักษณ์​ ​กล่าวว่า​ ​ที่ผ่านมา​เมื่อไรที่รัฐบาลที่มา​จาก​ประชาชน​ไม่​สามารถ​นำ​พาประ​เทศไปข้างหน้า​ได้​ ​ทหารมัก​จะ​ออกมา​ ​แต่ขณะนี้​โลกเรา​เดินไปข้างหน้า​แล้ว​ ​ถ้า​ใน​วันพรุ่งนี้ทหารออกมา​และ​เป็น​นายกรัฐมนตรี​ ​ที่มา​จาก​ระบบที่​ไม่​มา​จาก​ประชาธิปไตย​ ​บ้านเมือง​จะ​เกิด​ความ​ฉิบหาย​ ​และ​ต่อไปนี้นายทหารคน​ใด​มา​เป็น​นายกฯ​ ​ที่​ไม่​ได้​มา​จาก​ระบอบประชาธิปไตยที่มา​จาก​การเลือกตั้ง​ ​แต่มา​จาก​การปฏิวัติ​และ​อ้างเหตุผลเกี่ยว​กับ​ความ​แตกแยก​ ​จะ​ทำ​ให้​บ้านเมืองพัง​ ​ดัง​นั้น​ตนเชื่อว่า​ ​พล​.​อ​.​อนุพงษ์​ ​เข้า​ใจ​ใน​ระบบกติกา​เป็น​อย่างดี​ ​และ​คง​ไม่​ออกมาปฏิวัติ​
​เมื่อถามว่า​ ​รัฐบาลชุดปัจจุบัน​จะ​อยู่​ครบวาระ​ 4 ​ปี​หรือ​ไม่​ ​หมอลักษณ์​ ​กล่าวฟันธงว่า​ ​หากดู​จาก​ดวงดาว​แล้ว​คุณสมัคร​สามารถ​บริหารประ​เทศ​ ​หาก​อยู่​ได้​ 2 ​ปี​โดย​ที่​ไม่​สั่นคลอนก็ถือว่า​เก่งมาก​แล้ว​ ​เมื่อถามว่าปชป​.​และ​นายอภิสิทธิ์​จะ​ขึ้น​เป็น​นายก​ได้​หรือ​ไม่​ ​นายลักษณ์​ ​กล่าวว่า​ ​หลัง​จาก​รัฐบาลชุดนี้บริหารประ​เทศ​ได้​ 2 ​ปี​ ​และ​หลัง​จาก​วันที่​ 10 ​ส​.​ค​.2552 ​ปชป​.​จะ​เริ่มสว่าง​และ​เป็น​จุดเริ่มต้นของการกลับมาของปชป​. ​อย่างไรก็ตามหากเกิดสะดุดก่อนช่อง​ 2 ​ปีที่กล่าวมา​นั้น​ปชป​.​ก็​ไม่​มีหวัง​ ​แต่หากพ้น​ 2 ​ปี​ไป​แล้ว​ปชป​.​ต้อง​ไปลุ้นดวงชะตา​กับ​พรรคชาติ​ไทย​และ​รวมใจไทยฯ​ ​ซึ่ง​ไม่​รู้ว่า​เขา​จะ​รวม​กัน​หรือ​ไม่​ต้อง​ติดตามดู​ ​เพราะ​เนื่อง​จาก​ดวงของนายบรรหาร​ ​ศิลปอาชา​และ​นายสุวัจน์​ ​ลิปตภัลลภ​ ​ก็สว่างสดใสเช่น​กัน​ช่วง​นั้น​ ​อย่างไรก็ตามหลัง​จาก​ปี​ 53-55 ​ดวงของปชป​.​เด่นมาก

Hi-thaksin