WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, April 7, 2008

"​แม้ว"กลับ​จาก​ตีกอล์ฟกัมพูชา​ถึง​ไทย​แล้ว

วันนี้​ (6 ​เม​.​ย​.) ​เมื่อเวลา​ 15.30 ​น​.​ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​ ​ชินวัตร​ ​อดีตนายกรัฐมนตรี​ ​ได้​เดินทางกลับ​จาก​ประ​เทศกัมพูชา​ ​โดย​สื่อมวลชน​ได้​สอบถาม​ถึง​ผลสำ​รวจ​ความ​เห็นของประชาชน​ ​ซึ่ง​พบว่าวัยรุ่นจำ​นวน​ ​ร้อยละ​ 50 ​ต้อง​การรดน้ำ​ดำ​หัว​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​ ​ใน​ช่วงเทศกาลสงกรานต์​ ​โดย​อดีตนายกรัฐมนตรีตอบเพียงสั้น​ ​ๆ​ ​ว่า​ ​ขอบคุณ​ ​และ​ปฏิ​เสธที่​จะ​ตอบคำ​ถาม​อื่น​ ๆ

ด้านนายพงศ์​เทพ​ ​เทพกาญจนา​ ​โฆษก​ส่วน​ตัวอดีตนายกรัฐมนตรี​ ​กล่าวว่า​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​ ​มีกำ​หนดที่​จะ​เดินทางไปจังหวัดเชียง​ใหม่​ ​ตั้งแต่วันที่​ 11-13 ​เมษายน​ ​โดย​มีภารกิจทำ​บุญ​ให้​แก่บรรพบุรุษ​ ​และ​รดน้ำ​ดำ​หัวญาติ​ผู้​ใหญ่​ตามประ​เพณีพื้นเมือง​ ​ต่อข้อถามที่ว่า​ ​จะ​ไปรดน้ำ​ดำ​หัว​ ​พล​.​อ​.​เปรม​ ​ติณสูลานนท์​ ​ประธานองคมนตรี​และ​รัฐบุรุษ​ ​หรือ​ไม่​ ​นายพงศ์​เทพ​ ​กล่าวว่า​ ​ยัง​ไม่​ทราบ​และ​ไม่​รู้ว่าประธานองคมนตรี​จะ​เปิดบ้านวันไหน​ ​แต่​ใน​ช่วงเวลา​เทศกาลสงกรานต์​ ​จะ​ยัง​คง​อยู่​ที่จังหวัดเชียง​ใหม่​ตลอด

นอก​จาก​นี้​ ​นายพงศ์​เทพ​ ​ยัง​กล่าว​ถึง​การเดินทางไปประ​เทศกัมพูชาของ​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​ ​ว่า​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​ ​ได้​ร่วมตีกอล์ฟ​กับ​นายกรัฐมนตรีกัมพูชาตามคำ​เชิญ​ใน​ฐานะ​เพื่อนเก่า​ ​โดย​ไม่​ได้​หารือเรื่องการลงทุนธุรกิจ​ใน​เกาะกง​ ​รวม​ถึง​ไม่​มีการหารือเรื่อง​เขา​พระวิหาร​ด้วย​.

เดลินิวส์