WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, April 7, 2008

62​ปีประชาธิปัตย์​ '​อภิสิทธิ์​' ​ประกาศ​ให้​คำ​สัญญา​ ​ค้านอย่างสร้างสรรค์

''​แม้​...​เป็น​พรรคการเมืองฝ่ายค้านพรรคเดียว​ ​ก็​จะ​มุ่งหน้าทำ​งานตรวจสอบ​ ​รักษาผลประ​โยชน์​ส่วน​รวมอย่างสร้างสรรค์​ ​เห็น​ได้​จาก​การจัดตั้งรัฐบาลเงา​...​น่า​เสียดาย​ ​รัฐบาล​ ​กลับหมกมุ่น​อยู่​กับ​ปัญหาของตัวเอง​และ​พวกพ้อง​ ​นำ​เสนอแต่ประ​เด็นที่สร้าง​ความ​ขัดแย้ง​ใน​สังคม​ ... ''
....

ผมขอเรียนว่าช่วงเวลานี้​ ​เป็น​เวลาที่​เรา​ต้อง​หนักแน่​ 2 ​ด้าน​ ​คือ​
1.​ความ​เห็นที่​แตกต่างหลากหลาย​ซึ่ง​นำ​ไปสู่​ความ​ขัดแย้ง​และ​แตกแยก​ใน​สังคม​ ​เรามีหน้าที่​ต้อง​ช่วย​กัน​ประคับประคอง​ให้​เกิด​ความ​สมานฉันท์​ ​และ​สามัคคี​ ​ความ​แตกต่างทาง​ความ​คิดควร​ได้​รับการแก้​ไข​ด้วย​หลักเหตุผลหลักประชาธิปไตย​ ​ผมขอย้ำ​ว่า​ไม่​ว่าคนของพรรคประชาธิปัตย์​จะ​อยู่​ใน​ตำ​แหน่ง​ ​หรือ​สถานะ​ใด​ ​ก็ล้วนมีหน้าที่ทำ​ให้​บ้านเมืองเกิด​ความ​สงบ

2.​เรา​จะ​ต้อง​รักษา​ความ​ถูก​ต้อง​ใน​บ้านเมือง​ ​ซึ่ง​เป็น​ส่วน​หนึ่งของหลักการประชาธิปัตย์​ ​ทุกฝ่าย​ต้อง​มี​และ​ใช้​สิทธิ​เสรีภาพตามระบอบประชาธิปไตย​ ​และ​ยึดหลักนิติรัฐ​ ​นิติธรรม​ ​ซึ่ง​เป็น​หนทางเดียวที่ทำ​ให้​ประ​เทศเดินหน้า​ ​และ​พรรคประชาธิปัตย์พร้อมที่​จะ​แสดงจุดยืนที่ชัดเจนเพื่อถ่วงดุล​ไม่​ให้​สังคมไขว้​เขว


หมายเหตุ​ - นายอภิสิทธิ์​ ​เวชชาชีวะ ​หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์​ ​กล่าว​ใน​งานทำ​บุญครบรอบ​ 62 ​ปี​ ​ก่อตั้งพรรค​ ​ณ​ ​ที่ทำ​การพรรคประชาธิปัตย์​ ​เมื่อวันที่​ 6 ​เมษายน​

มติชน