WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, April 7, 2008

โหวต​...​โหรนั่งนายกฯ​???


จัดเวทีประกวดโหรนั่งนายกฯ​ ​ของประ​เทศไทย ขจัดปัดเป่า​ความ​ชั่วร้ายหายไป​ ​ประสบแต่​ความ​สุขสุข​ความ​ร่มเย็น เห็นที่​ต้อง​เสนอตั้ง ที่ปรึกษาด้านโหรนั่งทาง​ใน​ยำ​รวมมิตรผูกเรื่องวางหมากตารางชีวิตคน แม่นหยั่งรู้ฟ้าดิน​และ​ทำ​นายอนาคตมือฉมัง​...​ทาบทามมานั่งเก้าอี้นายกฯฯ​เมืองไทยซักที​ ​ปัญหารุมเร้าทางการวิบากกรรมศัตรู​เตะตัดขาชกหน้า​ทั้ง​ใน​ที่​แจ้ง​และ​ที่ลับ​ ​ทั้ง​มือ​ ​ตีน​ ​เท้า​ ​เข่า​ ​ศอก)​จะ​ไม่​เกิด จะ​ยกโทษ​ให้​ว่า​...​ปล่อยกลับบ้านเถอะลูก​...​เจ็บไหมลูก​...​ไม่​เชื่อ อย่าลบหลู่ มาอ้าง​ ​ใครนั่งทาง​ใน​ดี​เด่นดัง​...​แห่​...​แหนต่อดวงชะตาต่อบุญ​เป็น​นายกฯคิวคนต่อไป​ รัฐบาลที่​เข้า​มาบริหาร​ต้อง​สั่งยุบกระกรวงศึกษาธิการ​ ​กระทรวงวิทยาศาสตร์​ ​เทคโนโลยี​ ​อื่นๆ​อีก มัน​ไม่​สัมฤทธิผล หันหัวเสือสยบอำ​นาจหมอดูดวง​เป็น​ทิวแถว​...​น่าขายหน้า??????????

เหตุผลคน​ใหญ่​คนโตปกครองบ้านเมืองเราติดหมอดูมากกว่าหมอที่จบมาวินิจฉัยโรคต่างๆ​จบเห่​กัน​พอดี​...

อ่านข่าวไร้สาระที่สุดหน้า​1​ของทุก​ฉบับ​ ​เล่นข่าวชูประ​เด็นเอาหมอดูมากำ​หนดดวงชะตาประ​เทศ​...​ใคร​ใหญ่​ได้​ ​ใคร​ใหญ่​ไม่​ได้​...​ผม​จะ​ไม่​ตัดต่อข่าวชิ้นนี้​ไหนๆ​ๆ​จะ​ไร้สาระลุย​...​ห่า​เหวสักวัน เปิดทางยึดอำ​นาจใครต่อใครทางไสยศาสตร์​เอิกเกริก​ ​โดย​ไม่​มี​เหตุผล​...​แค่​โหรเสี่ยงทายผิดๆ​ถูกๆ​เท่า​นั้น​เอง

เพิ่ง​ค้น​พบโหร​ผู้​มีบารมีนอกรัฐธรรมนูญ​ ​ตัวจริงเสียงจริง​ ​สั่งซ้ายหันขวาหันชนิดแม่ทัพนายกอง จองคิวเป่ากระหม่อม​ ​แก้​เคล็ด​ ​เสริมดวง​ ​ต่อบุญ​...​เพื่อสิ่ง​ใด​เอ๋ยที่​เรียกว่า​...​สุดงมงาย​ ​ฮี​โร่ฮาราคีรีตัวเองตาย​...​ออกรบ​กับ​ลูกน้อง​ใน​สนามรบตายคาหน้าที่ท่าน​ได้​ชื่อพลีกายเพื่อชาติ​ ​ศาสนา​ ​พระกษัริตย์​ ​ได้​รับการจารึกว่า​เป็น​วีรบุรุษของชาติ​

ข้อคิดตอนท้ายผม​จะ​เกา​ให้​ถูกที่คัน​...​โปรดฟังอีกครั้งหนึ่ง​...

โหรทาย​ 'อนุพงษ์' ถึง​นายกฯ​ ​แต่​ต้อง​ไปต่อบุญ​

"วารินทร์" ชี้ประ​เทศ​ยัง​ไม่​หมดกรรม

วันเดียว​กัน​ ​ที่หมู่บ้านสุขิ​โต​ ​ภาย​ใน​วิหารหลวงปู่​เกวาลัน​ ​นายวารินทร์​ ​บัววิรัตน์​เลิศ​ ​เจ้าสำ​นักสุขิ​โต​ ​ให้​สัมภาษณ์​ถึง​ดวงประ​เทศภายหลังการ​เข้า​มาบริหารของรัฐบาลนายสมัคร​ ​สุนทรเวช​ ​นายกรัฐมนตรี​ ​และ​ ​รมว​.​กลา​โหม​ ​ว่า​ ​เรื่อง​ทั้ง​หมดเกี่ยวข้อง​กับ​กระ​แสของโลก​ ​ส่วน​กระ​แสบุญของนายสมัครที่ขึ้นมา​เป็น​นายกฯ​ได้​โดย​อาศัยบุญ​จาก​ผู้​อื่น​ ​ทำ​ให้​มีปัญหา​อยู่​เสมอ​ ​อีก​ทั้ง​กรรมของชาติบ้านเมือง​ยัง​ไม่​จบสิ้น​ ​ซึ่ง​จะ​ให้​ดีขึ้น​ต้อง​รอ​ถึง​ปี​ 2552 ​จาก​นั้น​บ้านเมือง​จะ​ค่อยๆ​พักฟื้น​ ​และ​ค่อยๆ​ดีขึ้น​ ​ทั้ง​นี้​ ​สา​เหตุที่​จะ​ทำ​ให้​เกิด​ความ​วุ่นวายมา​จาก​ฝ่าย​ใน​รัฐบาลเอง​ ​และ​กลุ่มกระ​แสข้างนอก​ ​คือพวกที่สูญเสียผลประ​โยชน์​ ​ทำ​ให้​เกิด​ความ​ไม่​มั่นคง​ ​ที่สำ​คัญคือกรรมของแผ่นดิน​ยัง​ไม่​หมด​

ชี้ทหาร​จะ​เข้า​มาปฏิรูปอีกครั้ง​

เมื่อถามว่า​ ช่วงเปลี่ยนผ่านนี้​จะ​มีปฏิวัติรัฐประหาร​หรือ​เกิดเหตุการณ์นองเลือด​ใน​ประ​เทศ​หรือ​ไม่​ ​นายวารินทร์ตอบว่า​ ​จะ​มีบุคคลที่​เข้า​มาประคองชาติบ้านเมือง​ ​ดู​แล้ว​สี​เขียว​ยัง​ไม่​หมด​ ​ยัง​ต้อง​กลับ​เข้า​มาดู​แล​ ​แต่​จะ​มาดู​แล​ใน​ลักษณะที่​ไม่​เหมือน​กับ​การปฏิวัติที่ผ่านมา​ ​แต่​ ​เหมือน​เข้า​มาทำ​การปรับเปลี่ยน​ ​คล้าย​กับ​การปฏิรูปต่อ​จาก​นี้​ ​จึง​ยัง​เป็น​สี​เขียว​อยู่​ ​เพราะ​มัน​เป็น​เวลาของกลุ่มนี้ที่​เขา​ยัง​ดู​แล​อยู่​ ​เคยบอกมา​แล้ว​ว่า​ถึง​อย่างไรกลุ่มนี้ก็​ยัง​ไม่​หลุดไป​ ​ยัง​ต้อง​อยู่​อีกหลายปี

"เป็น​กลุ่มสี​เขียวที่​อยู่​ใน​ปัจจุบัน​ ​และ​กลุ่ม​ ​คมช​. ​ด้วย​ ​คือ​ยัง​เหมือน​ไม่​หมดหน้าที่​ ​ครั้งก่อนที่ทำ​ก็​เพื่อประคอง​ ​ไม่​ได้​ทำ​จริงๆ​ ​ผมบอกท่านสนธิ​ (พล​.​อ​.​สนธิ​ ​บุญยรัตกลิน​ ​อดีตประธานคณะมนตรี​ความ​มั่นคงแห่งชาติ) ​แล้ว​ว่าขึ้นไปทำ​ปฏิวัติ​เถอะ​ ​เวลาปี​เดียว​ไม่​พอ​ใน​การที่​จะ​ทำ​อะ​ไรต่ออะ​ไร​ให้​เรียบร้อย​ ​เห็น​หรือ​ไม่​ว่าพอขึ้นต้น​ไม่​ทันไรก็ลง​แล้ว​ ​คือทำ​ตรง​นั้น​ท่าน​ต้อง​การยุติ​ไม่​ให้​ ​เกิดการประหัตประหาร​ ​ผมเห็นตั้งแต่​แรก​ใน​ช่วงเดือนมกราคม​ 2549 ​ว่า​แผ่นดิน​จะ​เดือดร้อน​จะ​วุ่นวาย​ ​คน​จะ​ประหัตประหาร​กัน​ ​และ​ผมเห็น​ผู้​นำ​รัฐบาล​จะ​ถูกปองร้าย​ ​ท่านสนธิก็ถามว่า​ ​ถ้า​อย่าง​นั้น​มัน​ไม่​ยุ่งเหรอ​ ​แต่ผมเห็นท่านถือธงนำ​ออกมา​ ​ดัง​นั้น​จะ​ต้อง​มีการปฏิวัติ​ ​ท่านก็ถามผมว่า​ใคร​จะ​ปฏิวัติ​ ​ผมก็บอกว่าก็ท่านไง​ ​เพราะ​ผมเห็นท่านถือธง​ ​ซึ่ง​มี​ความ​หมายว่า​ ​ท่านคือ​ผู้​นำ​ชัยมาสู่บ้านเมือง" นายวารินทร์กล่าว​

ระบุ​ ​คมช​.-​ทหาร​ใหม่​จับมือ​กัน​ปฏิรูป​

เมื่อถามว่า​ ​คนที่​จะ​ปฏิรูปรอบ​ใหม่​เป็น​กลุ่มคน​ใน​ ​เครื่องแบบ​หรือ​กลุ่ม​ใหม่​ ​นายวารินทร์ตอบว่า​ ​เป็น​การปฏิรูป​จาก​คนกลุ่ม​ใหม่​และ​กลุ่มเก่าประคอง​กัน​ ​ซึ่ง​ขณะนี้​ไม่​สามัคคี​กัน​ ​ผนวก​กับ​กรรมของแผ่นดิน​ยัง​มี​ ​ดัง​นั้น​ ​เหตุตรงนี้​เกิดแน่นอน​ ​จึง​ทำ​ให้​มีการทำ​บุญเพื่อแก้กรรมประ​เทศวันที่​ 7 ​เมษายนนี้​ ​โดย​เชิญพระพุทธรูปปางพิชิตมารนำ​ขึ้นประดิษฐาน​ ​ณ​ ​ฐานพุทธมณฑลล้านนา​ ​เพื่อ​เป็น​การแก้​เคล็ด​ ​เราก็พยายาม​ช่วย​เต็มที่​ ​ตนคง​ช่วย​ได้​ใน​ระดับหนึ่ง​ ​แต่คง​ไม่​ได้​ทั้ง​หมด​

เตือน​จะ​เกิดเหตุนองเลือด​ใน​ชาติ​

เมื่อถามว่า​ ​การเผชิญหน้าของกลุ่มเก่า​และ​กลุ่มรัฐบาลนี้​จะ​เกิดการนองเลือด​ใช่​หรือ​ไม่​ ​นายวารินทร์​ ​ตอบว่า​ ​กำ​ลัง​จะ​เกิด​ ​แต่​ต้อง​ดูอานิสงส์หลังการแก้กรรมประ​เทศ​ใน​วันที่​ 7 ​เมษายนนี้​ ​สา​เหตุ​ไม่​ได้​เกิด​จาก​ ​พ​.​ต​.​ท​. ​ทักษิณ​ ​ชินวัตร​ ​อดีตนายกรัฐมนตรี​โดย​ตรง​ ​แต่น่า​จะ​มา​จาก​คน​ใน​กลุ่มของท่าน​ ​ทั้ง​รัฐมนตรีที่​อยู่​ใน​รัฐบาลนี้​ ​และ​ผู้​ที่​เสียประ​โยชน์​ไป​ด้วย​ ​รวม​ถึง​คน​ใน​ 111 ​กรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย​ด้วย​ ​แต่​เป็น​บางคน​ไม่​ใช่​ทุกคน​ ​กลุ่มเหล่านี้ก็​เสียประ​โยชน์​ ​อีก​ทั้ง​ความ​แตกแยกของรัฐบาล​กับ​กลุ่มของ​เขา​เองมีมาก​ ​ซึ่ง​เป็น​ลักษณะของการ

คุกรุ่นพร้อมที่​จะ​ระ​เบิด​

"อย่างคุณสมัคร​เข้า​มา​เป็น​นายกฯ​ ​ได้​อย่างไร​ ​เราก็รู้​กัน​อยู่​ ​โดย​ดูที่จิตสำ​นึกของท่านต่อบ้านเมือง​ ​ท่านก็มี​อยู่​ ​ท่านพยายามปรับหลายอย่าง​ ​แต่​ไม่​ได้​ผล​ ​ก่อนหน้านี้ผมเคยบอกว่า​ ​นายสมัครบารมีสู้นายอภิสิทธิ์​ ​เวชชาชีวะ​ ​หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์​ไม่​ได้​ ​แต่พอหลัง​จาก​ที่คุณสมัครไปทำ​บุญ​กับ​หลวงพ่อคูณที่วัดบ้านไร่​ ​ผมก็มานั่งดูอีกครั้งเห็นว่า​ ​ท่าน​เป็น​นายกฯ​ ​จาก​นั้น​ไม่​เกินอีก​ 2-3 ​สัปดาห์​ ​เขา​ก็​ได้​เป็น​นายกรัฐมนตรี​ ​ถือ​เป็น​มหัศจรรย์ของบุญ​ ​ไม่​รู้​ใครแนะนำ​ท่าน​ ​เป็น​การเปิดฐานบุญ​ ​ตรง​กัน​ข้าม​กับ​คุณอภิสิทธิ์ที่ลอยหายไปเลย"

แย้มทางแก้​ "สมัคร" ต้อง​ยุบสภา​

เมื่อถามว่า​ ​นายสมัคร​จะ​แก้ปัญหาที่กำ​ลังปะทุ​ได้​อย่างไร​ ​นายวารินทร์ ตอบว่าคิดว่าลำ​บาก​ ​ตอนนี้ก็พยายามหาทางแก้​ไข​ ​ท่าน​เข้า​มาตัวคนเดียว​ ​ตอนนี้บอกตรงๆ​ว่า​ ​นายสมัครมี​แต่กองทัพ​เท่า​นั้น ที่​ให้​การสนับสนุน​ ​เวลานายสมัครไปไหน​ต้อง​มี​ ​ผบ​.​ทบ​. ​ไป​ด้วย​ ​แต่​ไม่​ได้​หมาย​ ​ความ​ว่า​ ​ท่านกลัวว่า​จะ​มีปฏิวัติ​ ​แต่​เพื่อ​เป็น​การพึ่งพิง​กัน​ ​เพราะ​อย่างไร​แล้ว​แต่​ ​อำ​นาจเต็มก็​อยู่​ที่นายสมัคร​ ​อย่างน้อย​เป็น​นายกฯ​ ​ก็มีอำ​นาจยุบสภา​ได้​ ​และ​ทำ​ได้​ก่อนที่​จะ​เกิดเหตุ​ ​ถ้า​ไม่​อยาก​ให้​เกิดเหตุมีทางเดียว​ ​คือ​ ​ยุบสภา​ ​โอกาส​เป็น​ไป​ได้​สูง​ ​เมื่อถามว่า​ ​รัฐบาล​จะ​อยู่​บริหารประ​เทศผ่านพ้นปี​ 2551 ​หรือ​ไม่​ ​นายวารินทร์​ ​ตอบว่าคิดว่า​ไม่​พ้นปีนี้​ ​แค่พ้นเดือนพฤษภาคมไป​ให้​ได้​ก่อน​ ​แต่ขณะนี้​ยัง​มีปัจจัย​ใน​การต่อบุญ​ได้​อยู่​ ​อิทธิฤทธิ์​แพ้บุญ​ ​แต่บุญแพ้กรรม​ ​ซึ่ง​กรรมคือตัวกำ​หนด​ ​กรรม​จะ​หมด​หรือ​จะ​คลายไปต่อเมื่อมีการอโหสิกรรม​ ​บ้านเมืองก็​เช่นเดียว​กัน​ ​ซึ่ง​เรา​ต้อง​แก้​เป็น​ช่วงๆ​

ระบุ​เดือนพฤษภาคมนี้ระทึกแน่​

เมื่อถามว่า​เหตุการณ์ที่​จะ​เกิดขึ้น​ใน​เดือนพฤษภาคมเกี่ยว​กับ​ประ​เด็นทางการเมือง​เป็น​หลัก​ ​เช่น​ ​การแก้​ไขรัฐธรรมนูญ​ ​การเช็กบิล​ ​ใช่​หรือ​ไม่​ ​นายวารินทร์​ ​ตอบว่า​ ​ใช่​ ​แล้ว​อาจ​จะ​มีการสูญเสียบุคคลสำ​คัญระดับ​ผู้​ใหญ่​ที่รู้จัก​กัน​ทั่ว​ประ​เทศ​ ​นอก​จาก​นั้น​ ​ปัญหา​ความ​ขัดแย้ง​ ​รอยร้าวต่างๆ​ ​จะ​ปรากฏขึ้นมา​ ​ก่อนที่​จะ​เกิดตรงนี้​จะ​เกิด​ ​จาก​ภัยธรรมชาติต่างๆ​ ​แต่​ไม่​รู้ว่า​เป็น​อะ​ไร​ ​แต่​เหตุการณ์​ ​ลักษณะคล้ายน้องๆ​ ​สึนามิ​ ​ลักษณะคล้ายแผ่นดินไหว​ ​ภู​เขา​ไฟระ​เบิด​ ​ก่อ​ให้​เกิด​ความ​วุ่นวาย​ ​มัน​จะ​พลิกสถานการณ์ต่างๆ​

ฟันธงมีปฏิรูป​-​วุ่นวายเสียเลือดเนื้อ​

เมื่อถามว่า​ ​ประชาชนกลัวเรื่องปฏิวัติอยาก​ให้​ท่านฟันธงว่า​จะ​มี​หรือ​ไม่​ ​นายวารินทร์​ ​กล่าวย้ำ​ว่า​ ​มีการปฏิรูปฯ​ ​แต่ครั้งนี้​จะ​ต่าง​จาก​ครั้งที่​แล้ว จะ​วุ่นวายหนัก​ ​อาจ​จะ​มีการปะทะ​เสียเลือดเนื้อ​ ส่วน​จะ​มาก​หรือ​น้อย​ไม่​รู้​ ต้อง​ดูก่อน​ ​แต่​ใน​ภาพที่​เห็นช่วงต้นปี​ ​ตนเห็นว่ามีการตาย​เป็น​เบือ​ ​แต่​ทั้ง​นี้​ต้อง​ดู​จาก​วันที่​ 7 ​เมษายนก่อน​ ​หลัง​จาก​ที่​เราต่อบุญ​ ​ตอนนี้​เรา​ต้อง​ต่อบุญ​เท่า​นั้น​

"ทักษิณ​-​สมัคร" แตกคอบริวารก่อปัญหา​

เมื่อถามว่า​ ​เป็น​ไป​ได้​หรือ​ไม่​ว่า​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​ ​และ​นายสมัคร​จะ​แตกคอ​กัน​ ​นายวารินทร์กล่าวว่า​ ​มี​แน่นอนเหมือน​กับ​คนละทางเลย​ ​ตอนแรกประกอบ​กัน​ได้​ ​แต่พอช่วงหนึ่งสถานะของกรรมทำ​ให้​ต้อง​แยก​กัน​ ​เพราะ​ผลบุญ​ทั้ง​คู่หมด​กัน​ ​และ​ผลกรรมของ​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​ ​ยัง​ไม่​หมด​ ​นอก​จาก​นั้น​ ​อำ​นาจ​เป็น​เครื่องต่อรอง​ ​ทำ​ให้​การ​ไม่​ยอมทำ​ตามเกิดขึ้น​ ​แต่วิบากกรรมของ​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​ ​ยัง​ไม่​หมด​ ​เพราะ​ยัง​ต้อง​อาญา​แผ่นดิน​ ​ผลกรรม​ยัง​มีอีกมาก​ ​ตอน​เป็น​นายกฯ​ ​ฆ่า​ไก่​ไป​ไม่​รู้​เท่า​ไหร่​ใน​ช่วงไข้หวัดนกระบาด​ ​รวม​ถึง​คนตายไป​เท่า​ไหร่​ใน​การฆ่าตัดตอน​ผู้​ค้ายา​เสพติด​ ​วิบากกรรมท่านหนัก​ไม่​น้อยเลย​

"การกลับมาครั้งแรกของ​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​ยัง​ไม่​มีอะ​ไร​ ​และ​ครั้งที่​ 2 ​ลูกน้องก็​เข้า​มาหา​เหมือนเดิม​ ​สถานการณ์​ ​เริ่มนิ่ง​ ​แต่คอยดูการกลับมาครั้งที่​ 3 ​ให้​คอยดูว่า​ ​มัน​จะ​เริ่มวุ่น​ ​ความ​จริงน่า​จะ​เข้า​มาต่อสู้คดี​ ​อย่า​เพิ่งไปเดินสาย​ ​เห็นกลุ่มที่มาสนับสนุนก็มา​ ​กลุ่มที่สูญเสียประ​โยชน์​จาก​คุณทักษิณที่ท่านไปทำ​เขา​ไว้​เยอะก็มา​ ​กลุ่มที่คุณทักษิณเองก็​ไม่​รู้ว่า​ไปทำ​ ​แต่บริวารไปทำ​ก็มีจำ​นวนมากเยอะมาก" นายวารินทร์กล่าว​

พูด​เป็น​นัย​ "สมัคร" จับมือ​ "อนุพงษ์"

เมื่อถามว่า​ ​อนาคตหลัง​จาก​นายสมัคร​เป็น​นายกรัฐมนตรี​แล้ว​ใคร​จะ​เป็น​นายกฯคนต่อไป​ ​นายวารินทร์​ ​ตอบว่า​ ​ตอนนี้​ยัง​ไม่​เห็นใครมีบารมีพอที่​จะ​มา​เป็น​นายกฯ​ ​หากขึ้นมาก็ดำ​รงตำ​แหน่ง​ไม่​นาน​ ​นายอภิสิทธิ์ก็มีสิทธิ์​ได้​ขึ้น​ ​แต่ขึ้นมา​แล้ว​ก็​ไม่​นาน​ ​ความ​เป็น​ไป​ได้​ที่นายสมัคร​ ​ยุบสภา​แล้ว​จับมือ​ ​พล​.​อ​.​อนุพงษ์​ ​ช่วย​กัน​ดู​แลบ้านเมือง​ยัง​มี​อยู่​

ชี้​ "อนุพงษ์" อาจขึ้น​ถึง​นายกฯ​

เมื่อถามว่า​ ​อาจ​จะ​เป็น​การปฏิรูปฯ​ ​ที่​ให้​ทหารมาปกครองแผ่นดิน​ใช่​หรือ​ไม่​ ​นายวารินทร์ตอบว่า​ ​เป็น​ไป​ได้​ ​เมื่อถามย้ำ​ว่า​ ​พล​.​อ​.​อนุพงษ์​ ​อาจขึ้นมา​เป็น​นายกฯ​ได้​ใช่​หรือ​ไม่​ ​นายวารินทร์ตอบว่า​ ​อาจ​จะ​เป็น​ได้​ ​แต่ตอนนี้บารมี​ยัง​ไม่​ถึง​ ​ต้อง​ดูการต่อบุญของท่าน​ใน​อนาคต​ ​ตน​จะ​ดู​เรื่องบุญ​และ​กรรมเสริม​กัน​ ​เคยบอกว่าท่าน​อยู่​ใน​เก้าอี้​ ​ผบ​.​ทบ​.​ไม่​ครบ​ 3 ​ปี​ ​อาจ​จะ​เป็น​การพลิกขึ้น​ ​หรือ​ย้ายออก​ ​ยัง​แกว่ง​อยู่​ ​ยัง​มีบุญค้ำ​อยู่​ ​ซึ่ง​ไม่​เกินปี​ 2552 ​ตอนนี้บุญขึ้นมา​แล้ว​ ​แต่​ยัง​ไม่​ต่อบุญ​ ​เหมือน​กับ​ ​พล​.​อ​.​สนธิ​ ​ให้​ท่านมาต่อบุญ​ ​แต่ท่าน​ไม่​มา​เอง​ ​ให้​คน​อื่น​มาก็ดวงตก​

บิ๊กทหาร​-​คมช​.​แห่ร่วมทำ​บุญ​ 7 ​เม​.​ย​.

ผู้​สื่อข่าวรายงานว่า​ ​ใน​วันที่​ 6-7 ​เมษายน​ 2551 ​สำ​นักสุขิ​โต​จะ​ประกอบพิธีทำ​บุญสืบชะตาประ​เทศ​ ​และ​มีพิธี​เบิกเนตรพระพุทธรูปปางพิชิตมาร​ ​เพื่อนำ​ขึ้นประดิษฐาน​ ​ณ​ ​พุทธมณฑลล้านนา​ ​จ​.​เชียง​ใหม่​ ​รวม​ถึง​การหล่อพระประจำ​วันเกิด​ทั้ง​หมด​ 9 ​ปาง​ ​โดย​มีตัวแทน​จาก​เหล่าทัพ​ ​และ​อดีตสมาชิก​ ​คมช​. ​เข้า​ร่วมพิธีอย่างคึกคัก​ ​อาทิ​ พล​.​อ​.​สนธิ​ ​บุญยรัตกลิน ​อดีตประธาน​ ​คมช​. พล​.​อ​.​วินัย​ ​ภัททิยกุล​ ปลัดกระทรวงกลา​โหม​ พล​.​อ​.​อ​.​ชลิต​ ​พุกผาสุข ​ผบ​.​ทอ​. พล​.​ร​.​อ​.​สถิรพันธุ์​ ​เกยานนท์​ ผบ​.​ทร​. พล​.​อ​.​จิรเดช​ ​คชรัตน์ ​ผู้​ช่วย​ ​ผบ​.​ทบ​. ​ซึ่ง​เป็น​ตัวแทนของ​ ​พล​.​อ​.​อนุพงษ์​ ​เผ่าจินดา​ ​ผบ​.​ทบ​. ​รวม​ถึง​ พล​.​ท​.​สำ​เริง​ ​ศิวาดำ​รงค์ ​แม่ทัพภาคที่​ 3

ผมอ่านกลับไปกลับมา​...​ท่องจำ​ใส่​กะลาหัว​...​พบทางสว่างไสว​โดย​ไม่​รู้สึกตัว​...​ประ​เทศไทยที่ผ่านๆ​มา​...​ทำ​ไมมันเหลวเปลว​ไม่​เอาอ่าว​เพราะ​...

1. ​เรามีนักวิชาการชักว่าว​...​เก่งแต่ง​ใช้​ปากเปล่า

2. เรามีนักวิพากษ์วิจารณ์​...​มากกว่านักทำ

3. ​เรามีนักบัญญัติศัพท์​...​ทางการเมือง​ไม่​เว้นวันหยุดราชการ

4. ​เรามีศัตรูที่มอง​ไม่​เห็น​...​เต็มบ้านเต็มเมือง

5. ​เรามีคนจำ​พวก​...​นักฆ่าลุ่มน้ำ​แม่​เจ้าพระยา

6. ​เรามีคนหยิบยก​...​เอาสถาบันเบื้องสูงมา​ใช้​เปลืองบ่อยๆ​ๆ​ ​ยามเจอวิฤกต

7. เรามีคนเก่งคนดี​...​มากว่าคน​ไม่​ดี

8. ​เรามีกุมฎี​แบ่งชนชั้น...ตัวดัชนี้ชี้วัด​...​มึงมันโง่​...​กูฉลาด

9. ​เรามีคนขี่กระ​แส​ ​เกาะกระ​แส​ ​สร้างกระ​แส​ ​สร้างฉากสร้างภาพ จัดฉากสร้างภาพ

10. ​เรามีพวกจำ​อวดแห่งชาติ​...​พวกอวดรู้ พวกสู่รู้​ ​พวกโง่​แต่อยากรู้ พวกโอหังยโส พวก​ผู้​ดีตีนแดง พวกผี​เจาะปาก​ให้​พูด พวกปากว่าประชาธิปไตย​ ​ใจเผด็จการ พวกประชาธิปไตยคือเมียกูหมด พวกตีหน้า​เศร้า​เล่า​ความ​เท็จ​ ​พวกมา​เฟีย​ไม่​กลัว กลัวมา​เยอะ พวกมึงรู้​ไหมกูลูกใคร พวกม็อบข้างถนน​ ​ม็อบมือถือ​ ม็อบไวท์คอลาร์​ (เสื้อแขวนยาวผูกไท​ใส่​สูท) ม็อบรากหญ้า ม็อบชนชั้นกลาง ม็อบยามจับไข้​เพื่อแผ่นดิน​ ​ฯลฯ

11. ​เรามีมนุษย์พันธุ์พิ​เศษคาบไป อาบน้ำ​วันละ​ 5 ​ขัน มือที่มอง​ไม่​เห็น เท้าที่มอง​ไม่​เห็น

12. ​เรามีครบถ้วนถอยกระทง​ความ​...​แก้​ไม่​ตก​เพราะ​เราฮั้วสมานฉัทน์​...​ที่มึงโกง​...​กู​ไม่​ว่า​...​ทีข้า​โกง​...​มึงอย่า​โวย

13. เรามี​เราขาด​ "กล้า" ​หรือ​สุภาษิต​ "ทำ​ดี​แต่อย่า​เด่น​จะ​เป็น​ภัย​ ​ไม่​มี​ใครอยาก​จะ​เห็นเรา​เด่นเกิน" ​ท่าทางจริง​...​กล้า​แทงหวยชุดนี้​หรือ​ไม่

14. สุดท้ายของท้ายสุด​...​เรามี​โหร​...​คือที่พึ่งสุดท้ายของชีวิต!!!...เกิดขึ้นจริงมากกว่าอิงนิยาย​...​แปลกแต่จริง​...​ไม่​เชื่อ​ ​อย่าลบหลู่​...​ยุคสังคมลอยตัว!!!พึ่งหมอดูดีกว่าครับ


คืนรัง

Hi-Thaksin