WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, April 7, 2008

'​สมัคร​' ​ออกโรงจวกหมอดู​ ​เดา​แบบนี้​ต้อง​การอะ​ไร


​นายสมัคร​ ​สุนทรเวช​ ​นายกรัฐมนตรี​ ​กล่าว​ใน​รายการ​ '​สนทนาประสาสมัคร​' ​ทางสถานี​โทรทัศน์​เอ็นบีที​ ​ใน​วันนี้​ (6 ​เม​.​ย​.) ​ถึง​เรื่องที่มีการเสนอข่าวนำ​เอาตัวเองไปพัวพัน​กับ​ทหาร​ ​และ​การที่นายวารินทร์​ ​บัววิรัตน์​เลิศ​ ​เจ้าสำ​นักสุขิ​โต​ ​ทำ​นายว่ากรรมของชาติบ้านเมือง​ยัง​ไม่​จบสิ้น​ ​จะ​เกิด​ความ​วุ่นวาย​จาก​ฝ่ายรัฐบาล​และ​ผู้​สูญเสียผลประ​โยชน์​ ​ทำ​ให้​เกิดการปฏิรูปการปกครอง​โดย​ฝ่ายทหาร​ ​แผ่นดิน​จะ​เดือดร้อน​จะ​วุ่นวายคน​จะ​ประหัตประหาร​กัน​

​โดย​ ​พล​.​อ​.​อนุพงษ์​ ​เผ่าจินดา​ ​ผู้​บัญชาการทหารบก​ ​มี​โอกาส​ได้​ขึ้น​เป็น​นายกฯ​ ​ว่า​ ​เรื่องนี้ตนคง​ไม่​เอามาพูด​ใน​ ​รายการ​ ​เพราะ​มีคน​อื่น​พูดมาก​แล้ว​ ​แต่​เรื่องนี้คนพูด​ต้อง​คิดบ้างว่า​ ​การเอาชื่อนายกรัฐมนตรี​ไปพัวพัน​กับ​ทหาร​ ​บอกว่า​จะ​ปฏิวัติตัวเอง​ ​คน​นั้น​คนนี้​จะ​กลายมา​เป็น​นายกกรัฐมนตรี​ ​คนที่​เป็น​หมอดูมาดู​เรื่องนี้​ ​ควร​จะ​คิดบ้างว่า​ ​รุกล้ำ​เกินคน​อื่น​ไป​หรือๆ​ ​ไม่​ ​เพราะ​ตนเองเสียหาย​ ​ที่มีว่า​กัน​แบบนี้​แต่ครั้งนี้​จะ​ยกผลประ​โยชน์​ให้​ไปก่อน​

​นายกรัฐมนตรี​ ​กล่าวต่อว่า​ ​อยาก​ให้​คนที่​เป็น​หมอดูลองนั่งคิดดูก่อนว่า​ ​ที่พูดมา​นั้น​มา​เป้าหมายอะ​ไร​ ​พูดออกมาทำ​ไม​ ​หน้าที่ของหมอดู​ต้อง​เป็น​แบบนี้​ ​หมอดูคน​อื่น​ยัง​หุบปาก​อยู่​เฉยๆ​ ​ทำ​ไมหมอดูคนนี้​ต้อง​เคลื่อนไหว​ ​กำ​หนด​ให้​คนโน้นคนนี้​ ​ออกข่าวทำ​พิธีต่อชะตา​ให้​แบบนี้​ ​เพราะ​พรุ่งนี้​ (7 ​เม​.​ย​.) ​เขา​จะ​ทำ​พิธี​กัน​ ​ประชาชนบางคนบอก​ไม่​ไป​ ​ตนคิดว่าหมอดูคนนี้ประหลาดจริงๆ​ ​เพราะ​ก่อนหน้านี้หมอดูคนนี้ก็​เคยมีการยืนยันว่า​ ​ตัวนายกรัฐมนตรีคน​ใหม่​ ​เป็น​นายอภิสิทธิ์​ ​เวชชาชีวะ​ ​หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์​ ​และ​นายสมัคร​ไม่​มีทาง​ได้​เป็น​ ​แล้ว​สุดท้ายผลออกมา​เป็น​อย่างไร​ ​แล้ว​ที่ออกมาทำ​นาย​ใหม่​นี้​ต้อง​การอะ​ไร​

​นายสมัคร​ ​กล่าวอีกว่า​ ​ตนมองว่า​ ​เรื่องดังกล่าวนี้นี้​ไม่​เข้า​ท่า​ ​ทางด้านหนังสือพิมพ์ก็ประ​โคมข่าวนี้​ใหญ่​เลยว่า​ ​เก่งกาจ​ ​ยกย่องสรรเสริม​ ​ทั้งๆ​ ​ที่หมอดูทายผิดชัดๆ​ ​เรื่องแบบนี้ทำ​ไม่​ต้อง​เอาคน​อื่น​มาพัวพัน​ ​ไม่​ว่า​จะ​เป็น​ ​ผู้​บัญชาการทหารบก​ ​หรือ​ตัวนายกรัฐมนตรี​ ​ที่ออกข่าวนายกรัฐมนตรี​ไปพัวพัน​กับ​ ​ผบ​.​ทบ​. ​ว่า​เขา​จะ​ได้​เป็น​นายก​ ​วันข้างหน้า​ ​ทำ​ไม​ต้อง​ทำ​เอิกเกริกขนาด​นั้น​ ​เขา​ต้อง​การอะ​ไร​ถึง​ได้​ทำ​แบบนี้​ ​ผมไปทำ​อะ​ไร​ให้​ ​แล้ว​ที่ทำ​นายออกมา​แล้ว​ผิดแบบนี้อาย​หรือ​ไม่​

'​เรื่อง​ทั้ง​หมดนี้ตนเอง​ไม่​อยาก​จะ​ว่าอะ​ไร​ ​แต่​ถ้า​ไม่​พูด​ใน​รายการนี้​ ​ก็​จะ​ดู​ไม่​ใช่​รายการสนนทนาประสาสมัคร​ ​เพราะ​รายการนี้​ต้อง​พูดแบบนี้​ ​แสดง​ความ​เห็นแบบนี้​ ​ทำ​ให้​เกิด​ความ​ชัดเจน​ ​คนที่มาพูดก็​ไม่​ได้​ส่องกระจกดูตัวเองเลย​ ​เป็น​การอวดศักดา​เปล่าๆ​ ​ไม่​ได้​ช่วย​เหลือบ้านเมืองตรงไหน​ ​รายการ​ใน​วันนี้​เอา​เวลา​ไปถวาย​ให้​เจ้าฟ้า​ ​เจ้า​แผ่นดิน​เนื่อง​ใน​วันจักรี​ไปหมด​แล้ว​ ​ก็อยาก​จะ​บอกแค่ว่า​ ​ประชาชนอย่า​ไปทุกข์ร้อนคิดว่า​ ​นายสมัคร​ต้อง​ไปเที่ยวอาละวาด​ ​หรือ​ไปฟาดฟัน​กับ​ใครๆ​ ​โดย​ที่อยาก​จะ​บอก​กับ​ประชาชนก็​ ​คือ​ ​เวลานี้บ้านเมืองกำ​ลัง​เข้า​ที่​เข้า​ทาง​แล้ว​ ​และ​ตนก็​จะ​ทำ​หน้าที่ต่อไป​' ​นายกรัฐมนตรี​ ​กล่าว​