WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, July 12, 2008

"ปองพล"แจ้นพบ หน.ปชป.ยันไม่เสียดินแดน

"ปองพล" หอบหลักฐานพบ "อภิสิทธิ์" ย้ำ ไทยไม่สูญเสียดินแดน พร้อมแจงความจริงก่อนสถานการณ์บานปลายจากผู้ไม่หวังดี ที่พยายามปลุกปั่นให้เกิดความแตกแยก ก่อให้เกิดผลเสียต่อประเทศ

หลังจากที่นายนพดล ปัทมะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ แถลงลาออกจากตำแหน่ง พร้อมกับยืนยันว่าสื่งที่กระทรวงการต่างประเทศทำลงไปนั้นเป็๋นสิ่งถูกต้อง มั่นใจว่าได้ปกป้องอธิปไตยของชาติ

นายปองพล อดิเรกสาร ประธานคณะกรรมการแห่งชาติ ว่าด้วยอนุสัญญาคุ้มครองมรดกโลก เดินทางมายังพรรคประชาธิปัตย์พร้อมเอกสารในมือ เพื่อเข้าพบนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โดยนายปองพล กล่าวว่า ตนเองเป็นคนติดต่อเพื่อชี้แจงในรายละเอียดที่กัมพูชาขอขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลกเอง โดยย้ำว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไทยไม่ได้ถือว่าสูญเสียดินแดนอย่างที่มีการพยายามปลุกปั่น ย้ำการมาในครั้งนี้ไม่ได้หวังผลทางการเมืองให้มีการถอดถอนใครออกจากตำแหน่งแต่อย่างใด ทั้งนี้ ตนเองพร้อมไปชี้แจงข้อเท็จจริงดังกล่าวทุกเวที หากใครยังต้องการข้อมูลเพื่อไม่ให้นำเรื่องดังกล่าวไปพูดแบบไม่รู้จริงก่อให้เกิดการเข้าใจผิด และยิ่งทำให้สถานการณ์ในประเทศยิ่งบานปลาย จนเกิดเป็นผลเสียแก่ประเทศ

ส่วนข้อกังขาเรื่องที่จะให้คณะกรรมการ 7 ชาติมาบริหารพื้นที่รอบปราสาทพระวิหารนั้น นายปองพล กล่าวว่า เป็นเรื่องที่อยู่ในความรับผิดชอบของกระทรวงการต่างประเทศ ต้องดำเนินการให้ได้ความชัดเจน ส่วนตนเองเกี่ยวเฉพาะในเรื่องมรดกโลกเท่านั้น