WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, November 13, 2008

1ล้านคน1ล้านSMSร่วมใจเป็น1ชูธงประชาธิปไตยแก้ไขรธน.เผด็จการ


ที่มา รายการความจริงวันนี้
*ดูคลิปรายการความจริงวันนี้ ประจำวันที่ 12 พ.ย. คลิ้กที่นี่

ผู้ดำเนินรายการความจริงวันนี้ได้เรียกร้องให้ประชาชนฝ่ายประชาธิปไตย ร่วมรณรงค์การแก้ไขรัฐธรรมนูญเผด็จการฉบับปี2550 ให้มีความเป็นประชาธิปไตยอย่างแท้จริง โดยขอความร่วมมือต่อประชาชนเสียงส่วนใหญ่ของประเทศที่อยู่ฝ่ายประชาธิปไตย แสดงตนออกมาว่าเห็นด้วยกับการแก้ไขรัฐธรรมนูญด้วยวิธีการง่ายๆคือส่งSMS เขียนหรือพิมพ์เลข 9 ส่งมาที่หมายเลข 4689292 ซึ่งระบบจะตอบกลับอัตโนมัติว่า"ขอบคุณกับการสนับสนุนแก้ไขรัฐธรรมนูญของท่าน" เป็นอันว่าท่านมีส่วนสำคัญในการรณรงค์ครั้งนี้แล้ว


ที่ผ่านมาการแก้ไขรัฐธรรมนูญถูกขัดขวางจากฝ่ายที่นิยมเผด็จการ ต่อต้านประชาธิปไตยมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะรณรงค์ให้แก้ในวันนี้ หรือในวันหน้า ก็จะถูกกลุ่มที่ไม่สนับสนุนประชาธิปไตยต่อต้านอยู่ดี ซึ่งฝ่ายประชาธิปไตยนั้นก็ยอมโอนอ่อนผ่อนตามมาตลอด นับแต่ตอนลงประชามติจะรับหรือไม่รับร่างรัฐธรรมนูญ ในเวลานั้นกลุ่มที่ร่างรัฐธรรมนูญเผด็จการ2550และกลุ่มแนวร่วมอย่างพันธมิตรก็เคยบอกว่า"ให้รับไปก่อน แล้วแก้ไขทีหลัง" ฝ่ายประชาธิปไตยก็อนุโลมตามนั้น ครั้นพอจะแก้ไขในภายหลังก็ถูกพันธมิตรออกมาต่อต้านเรื่อยมา

นายจตุพร พรหมพันธ์ ผู้ดำเนินรายการความจริงวันนี้กล่าวว่า ประเทศชาติบ้านเมืองเสียหายหนักทุกด้านในเวลานี้จากรัฐธรรมนูญฉบับเผด็จการทำคลอดมา หากปล่อยต่อไปก็จะก่อความเสียหายไม่หยุดหย่อน ประชาชนเสียงส่วนใหญ่ของประเทศจึงต้องแสดงตนออกมาว่าเห็นด้วยกับการแก้ไขรัฐธรรมนูญด้วยวิธีการง่ายๆคือส่งSMS เขียนหรือพิมพ์เลข 9 ส่งมาที่หมายเลข 4689292 ซึ่งระบบจะตอบกลับอัตโนมัติว่า"ขอบคุณกับการสนับสนุนแก้ไขรัฐธรรมนูญของท่าน"

ทั้งนี้สามารถส่งมาได้1เบอร์โทรศัพท์ต่อ1โหวต แทนประชาชน1ล้านคน ที่จะรณรงค์ให้มีการแก้ไขรัฐธรรมนูญ โดยให้กดSMSส่งได้ตั้งแต่ตอนนี้ สิ้นสุดการรณรงค์ในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ ซึ่งเป็นวันรัฐธรรมนูญ

จาก thaienews