WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, November 10, 2008

‘สมชาย’ชูประชานิยมรากหญ้า!เมินยึดคืนพาสพอร์ตแดง‘ทักษิณ'หวั่นเข้าทางโจรกบฏ


‘สมชาย’ ชูประชานิยมรากหญ้า กดปุ่มโอนเงิน 6.5 พันล้านเข้าโครงการ ‘เอสเอ็มแอล’ ปัดยกเลิกพาสปอร์ตแดง ‘ทักษิณ’ ชี้ปัญหาปากท้องประชาชนเป็นเรื่องใหญ่ อย่าให้ผู้ไม่หวังดีนำเรื่องไร้สาระมาทำลายประเทศชาติ ขณะที่ ‘ม็อบมือตบ’ สร้างความวุ่นวายไม่เลิก!ด่ากราดนายกฯสนองใบสั่ง ‘หัวหน้าโจรกบฎ’

นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เปิดเผยกรณีการจัดตั้งกองทุนช่วยเหลือแรงงาน ซึ่งกลุ่มผู้ใช้แรงงานเตรียมยื่นเรื่องให้ รมว.แรงงาน เสนอให้ครม.พิจารณาในวันพรุ่งนี้ว่า รัฐบาลต้องมีแผนรองรับเมื่อมีคนตกงานจะทำอย่างไร

โดยตอนนี้พยายามส่งเสริมอาชีพในชุมชนให้มากขึ้น โครงการเอสเอ็มแอลก็เป็นการส่งเสริมอาชีพในท้องถิ่น เมื่อคนทำงานในกรุงเทพฯตกงาน จะได้กลับไปทำมาหากินที่บ้านได้ ถือเป็นเรื่องที่ดีเป็นอีกทางหนึ่งที่จะช่วยได้

ต่อข้อถามกรณีรัฐบาลไทยยังไม่ยกเลิกพาสปอร์ตแดงของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งนายกรัฐมนตรีตอบเพียงสั้นๆว่า วันนี้มาทำเรื่องทำมาหากินก่อน เรื่องอื่นปล่อยไปก่อนเป็นเรื่องที่ต้องแก้ไขกันไป ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เรื่องใหญ่ก็คือประชาชนกำลังลำบากเป็นภาระหน้าที่ของรัฐบาล

ทั้งนี้ หลังให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวเสร็จ นายกรัฐมนตรีได้เดินทางไปพบปะกับประชาชนกว่า 100 คน ที่มารอต้อนรับระหว่างเดินทางมาเป็นประธานพิธีโอนเงินการพัฒนาศักยภาพของหมู่บ้านและชุมชน (เอสเอ็มแอล) ที่สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ก่อนเดินทางโดยรถยนต์มาที่ท่าอากาศยานทหาร กองบิน 41 เพื่อขึ้นเครื่องบินของกองทัพอากาศไทย เดินทางไปปฎิบัติภาระกิจที่ประเทศฟิลิปปินส์

โดยระหว่างการเดินทางไม่ปรากฎมีผู้ให้การสนับสนุน หรือกลุ่มพันธมิตรเชียงใหม่มาดักรอเพื่อใช้มือตบพลาสติกตบใส่นายกรัฐมนตรี