WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, November 12, 2008

‘ณัฐวุฒิ’เหน็บ'เจ๊กลิ้ม'จอมขมังเวทย์!รดน้ำมนต์ส.ว.พันธมารล้มล้างรัฐนาวา

‘ณัฐวุฒิ’ ตอกหน้า ส.ว.ลิ่วล้อ 'พันธมาร' ยื่นถอดถอน อ้างแทรกแซงสื่อ แนะเข้าทำเนียบฯให้จอมขมังเวทย์ ‘โกตั๊บ แซ่ลิ้ม’ รดน้ำมนต์เพื่อสิริมงคลในการเคลื่อนไหวทำลายรัฐบาล เผยความจริงวันนี้สัญจรภาค 3 แจงไม่ได้ข้อสรุป ‘ทักษิณ’ โฟนอินได้หรือไม่

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และอดีตผู้จัดรายการความจริงวันนี้ กล่าวถึงกรณี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดเผยจะโฟนอินเข้ารายการความจริงวันนี้สัญจรในครั้งต่อไป ว่า ต้องรอความชัดเจนจากผู้จัดรายการอีกครั้ง ว่าจะจัดในสถานที่และวันเวลาใด แต่ยืนยันว่ารัฐบาลไม่ได้สนับสนุนการกระทำดังกล่าว รวมทั้งการโฟนอินที่จะเกิดขึ้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับรัฐบาล เพราะทุกคนมีสิทธิเสรีภาพในการแสดงออก ไม่เฉพาะกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง

นายณัฐวุฒิ กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดรายการความจริงวันนี้สัญจร 2 ครั้งที่ผ่านมา ไม่ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จะโฟนอินเข้ามาหรือไม่ ก็อยู่ในความสนใจของทุกฝ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มผู้ไม่เห็นด้วยอย่างกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย

ทั้งตั้งข้อสังเกตุจะเกิดความวุ่นวาย แต่การจัดงานความจริงวันนี้สัญจร เมื่อวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นแล้วว่า การรวมพลคนนับแสนใส่เสื้อสีเดียวกัน ทำทุกอย่างโดยสงบเรียบร้อย ปราศจากอาวุธ เมื่อเลิกงานก็กลับบ้าน

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ประกาศจะตอบโต้คู่ต่อสู้ คู่ต่อสู้นั้นหมายถึงฝ่ายใด นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ดูไม่ออกว่ามีใครบ้าง แต่เท่าที่เห็นก็มีเยอะอยู่ ฝ่ายพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยก็ใช่ นักวิชาการบางคนก็ใช่ ฝ่ายค้านก็เป็นฝ่ายตรงข้ามในทางการเมืองมาอย่างยาวนาน

เมื่อถามว่า เป็นไปได้หรือไม่ ว่าอาจเป็นคู่ต่อสู้ที่อยู่ระดับสำคัญกว่าหรือใหญ่กว่า นายณัฐวุฒิ ไม่ทราบว่าจริงๆ แล้ว หมายถึงกลุ่มใด ต้องรอฟังในรายการ ทั้งนี้ เห็นว่าอดีตนายกฯ เดินทางบนถนนการเมืองมาถึงขนาดนี้ มีมิตรก็มากมาย ประชาชนให้ความศรัทธาเชื่อมั่น ขณะเดียวกัน คนประกาศตัวไม่ชอบก็มี

ส่วนกรณีส.ว.กลุ่มหนึ่งจะเข้าร้องเรียนถอดถอนว่านายณัฐวุฒิ แทรกแซงสื่อ นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ส.ว.กลุ่มนี้ประกาศชัดเจนว่าจะเห็นต่างในทุกอย่างกับรัฐบาล ดังนั้นการที่จะไปร้องนั้นถอดถอนนี้เป็นเรื่องปกติ แต่ถ้างดเว้นไม่เคลื่อนไหว จึงเป็นเรื่องแปลก

"ผมว่าทางที่ดี ส.ว.กลุ่มนี้น่าจะรวมๆ กัน เพื่อความเป็นสิริมงคล น่าจะเข้าไปให้คุณสนธิ (ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรฯ) พรมน้ำมนต์หน่อย เพราะว่าจะได้มีสิริมงคลในการเคลื่อนไหว และก็การยื่นถอดถอนหรือการดำเนินการอะไรต่างๆ ก็จะได้ดูขลัง มีเวทย์มีมนต์ ต้องใส่ชุดขาวด้วย เพราะจะทำให้ข้อเรียกร้องมีเวทย์มนต์ มีพลังมากขึ้น" นายณัฐวุฒิกล่าว

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า จะตั้งชื่อทางไสยศาสตร์ให้นายสนธิ อย่างไร นายณัฐวุฒิกล่าวว่า "ผมไม่กล้าตั้งหรอก กลัวแกเสกหนังควายเข้าท้อง" และว่า "ผมไม่ทราบว่าเป็นผีบุญหรือผีบาป แต่คิดว่าใครที่เลื่อมใสในแนวทางนั้น ก็น่าจะเข้าไปรับน้ำมนต์โดยทั่วถึงกัน ผมแลดูแล้วคงเป็นสิริมงคล เพราะว่าเมื่อมีน้ำมนต์แล้ว ก็น่าจะมีวัตถุมงคล เป็นผ้าอนามัย เป็นอะไรแล้วแต่"