WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, November 10, 2008

จี้เชือด'อภิรักษ์'ปล่อยม็อบโกเต๊กซ์กร่าง!ขวางเส้นทางเสด็จฯ


'ทนายทักษิณ'เหลืออด!ลุยแจ้งความจี้ลงดาบ'หล่อเล็ก'ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ เหตุปล่อย'ม็อบถ่อยพันธมาร'กร่าง! ปิดเส้นทางเสด็จพระราชดำเนิน

วันนี้ (10 พ.ย.) นายพิชา วิจิตรศิลป์ ทนายความพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามทุจริต และประพฤติมิชอบในวงราชการ หรือ เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในความผิดฐานเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติ หรือ ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ โดยมิชอบ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157 กรณีที่ปล่อยให้กลุ่มผู้ชุมนุมพันธมิตรฯปิดล้อมทำเนียบรัฐบาล และปิดล้อมถนนราชดำเนิน ซึ่งเป็นเส้นทางในการใช้เสด็จพระราชดำเนิน เพื่อไปยังมณฑลพิธีในงานพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

อย่างไรก็ตาม กลุ่มพันธมิตรฯไม่ยอมเปิดถนนราชดำเนินช่วงสะพานมัฆวานรังสรรค์ อย่างแน่นอน จึงทำให้ตำรวจต้องเปลี่ยนเส้นทางเสด็จพระราชดำเนินเป็นถนนหลานหลวงแทนซึ่งการกระทำที่มิบังควรอย่างใหญ่หลวง และเป็นการกระทำที่ขัดต่อพระราชบัญญัติกรุงเทพมหานคร เรื่องการรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยในเขตกรุงเทพมหานครปี 2523 แต่ นายอภิรักษ์ กลับนิ่งเฉยไม่ยอมดำเนินการอย่างหนึ่งอย่างใด ตามหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ดังนั้นการกระทำของผู้ว่ากทม. จึงถือว่าเป็นการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่