WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, November 9, 2008

'ณัฐวุฒิ'ขำกลิ้ง'เทพเทือก'ชู'มาร์ค'เทียบชั้น'โอบามา' ซัดถนัดแต่วิชาการเมืองสมัยโบราณ


'ณัฐวุฒิ'ออกโรงหยันปชป. ชี้การเป็นรัฐบาล ไม่ได้อยู่ที่การระดม ลั่นความพร้อมของพรรคการเมืองเป็นเรื่องที่เหมาะสม ขำ'เทพเทือก'ชู'อภิสิทธิ์'เทียบชั้น'โอบามา' จวกปชป.ถนัดแต่วิชาการเมืองแบบสมัยโบราณ

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์จัดงานระดมทุนเมื่อวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมประกาศจัดตั้งรัฐบาลที่ดีที่สุด ว่า การเป็นรัฐบาลของพรรคการเมืองคงไม่ได้อยู่ที่ความสามารถในการระดมทุน แต่อยู่ที่การระดมความศรัทธาจากพี่น้องประชาชน ระดมผลงานที่ผ่านมา และสร้างจุดยืนที่ชัดเจนในระบอบประชาธิปไตย ส่วนพรรคประชาธิปัตย์มีปัจจัยที่จะนำไปสู่การเป็นรัฐบาลได้แค่ไหน เป็นเรื่องที่ประชาชนจะให้คำตอบ แต่โดยส่วนตัวเห็นว่าการแสดงความพร้อมของพรรคการเมืองถือเป็นเรื่องที่เหมาะสม

ส่วนกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ชูนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นนายบารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐฯ คนใหม่นั้น นายณัฐวุฒิ หัวเราะก่อนตอบว่า ก็ต้องดูว่าเหมือนจริงหรือไม่ ซึ่งในความเป็นคนหนุ่ม มีความรู้ และมีการศึกษาอาจจะเหมือนกัน แต่โอบามาแสดงให้คนสหรัฐอเมริกา เห็นว่าจะเป็นผู้นำที่นำมาสู่การเปลี่ยนแปลง แต่โอบามาร์ค ไม่แน่ใจว่าจะทำให้ประชาชนเชื่อมั่นได้หรือไม่ว่าจะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลง เพราะพรรคประชาธิปัตย์ถนัดกับวิชาการเมืองแบบเก่า

'เทพเทือก'ฝันหวาน'มาร์ค'นั่งนายกฯยก...เทียบ'โอบามา'

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวในระหว่างการจัดงานระดมทุนพรรค เมื่อค่ำวันที่ 8 พ.ย.ว่า มั่นใจว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค จะมีโอกาศได้เป็นนายกรัฐมนตรีวัยหนุ่มของไทย คล้ายกับนายบารัค โอบามา ว่าที่ประธานาธิบดีสหรัฐ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการจัดงานระดมทุน ภายใต้ชื่องาน ครั้งนี้ “เชื่อมั่นประเทศไทย มั่นใจประชาธิปัตย์” พรรคประชาธิปัตย์สามารถระดมทุนเข้าพรรค ได้เกือบ 400 ล้านบาท