WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, March 26, 2009

เด็ก2คนตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ เสื้อแดงสบช่อง2พันบาทบริจาคหนุนชุมนุมใหญ่

ที่มา Thai E-News


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
26 มีนาคม 2552

มาร์คประเดิมตำน้ำพริกเช็ค2,000บาทละลายแม่น้ำแล้ว นักเศรษฐศาสตร์หยันเด็ก2คนพาประเทศผิดทาง ตอนนี้เศรษฐกิจแย่แต่ไปกระตุ้นภาคครัวเรือนใช้จ่ายเงิน แทนที่จะเน้นลงทุนภาครัฐหรือหนุนการลงทุนภาคเอกชน เสื้อแดงได้โอกาสใช้หอกทมิฬแทงทมิฬ นำมอบแกนนำเคลื่อนไหวโค่นล้มอำมาตย์ และติดตั้งจานดาวเทียมทีวีประชาธิปไตยD-STATION เจ้าของร้านหนังสือหัวใสบอกใครยังคิดอะไรไม่ออกจะจัดให้ แค่2พันเริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจขายหนังสือมือสองอย่างมืออาชีพ จัดหลักสูตรเข้มข้นวันเดียวจบพร้อมแจกหนังสือมูลค่า5,000บาทไปเป็นขวัญถุงตอนเริ่มต้น


มาร์คหน้าบานละลายแม่น้ำเช็ค2,000บาทต่อหัว

วันนี้ช่วงเช้า บรรยากาศที่ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร กลุ่มผู้ประกันตนเองในมาตรา 39 ใน กทม. 1.5 แสนคนทยอยเดินทางมารับเช็คช่วยชาติ 2 พันบาทตั้งแต่ช่วงเช้า สำหรับบรรยากาศโดยรอบเป็นไปอย่างคึกคัก ทั้งนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเทศกิจมาอำนวยความสะดวกให้ และให้คำแนะนำประชาชน โดยประชาชนที่เดินทางมารับเช็คจะต้องรับบัตรคิว เพื่อเข้าไปรับเช็คตามขั้นตอน ส่วนหลักฐานที่จะต้องใช้คือบัตรประจำตัวประชาชน เพื่อที่จะแสดงต่อเจ้าหน้าที่ ส่วนด้านนอกเต็นท์มีการตั้งบูธของห้างสรรพสินค้ามาให้บริการ ลดราคา เพื่อหวังดึงดูดประชาชน และกระตุ้นเศรษฐกิจ

นายปั้น วรรณพินิจ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม (สปส.) กล่าวว่า ขณะนี้ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ได้ส่งมอบเช็คช่วยชาติ 2,000 บาทให้ สปส.จำนวนทั้งสิ้น 5,547,000 ใบ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ หากประชาชนไม่สะดวกมารับเช็คในวันที่ 26 มี.ค.-8 เม.ย. สามารถรับได้ที่สำนักงานประกันสังคมภายในวันที่ 15 มิ.ย.2552 แต่หากเลยวันดังกล่าว ทาง สปส.จะ ต้องคืนเช็คดังกล่าวให้กับกรมบัญชีกลาง และจะพิจารณาเป็นกรณีไป สำหรับผู้ที่ไม่สามารถมารับเช็คได้ในวันที่กำหนด นอกจากนี้ยังมีบัญชีที่ถูกตัดสิทธิ์ทิ้ง เนื่องจากเป็นพนักงานราชการ แต่มาทำงาน พิเศษ กับบริษัทเอกชน ถือว่าไม่มีสิทธิ์ในการรับเช็คดังกล่าว

เลขาธิการ สปส. กล่าวว่า ผู้ที่ลงทะเบียนช้าจะมีการจ่ายเช็ครอบที่ 2 คาดว่าจะจ่ายได้ในวันที่ 29 มี.ค. และจะส่งทั่วถึงทุกจังหวัด ที่มีจำนวนทั้งสิ้น 1,200,000 คน ส่วนเช็ครอบที่ 3 จะทราบยอดในวันพรุ่งนี้ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ธนาคารได้กระจายเช็คไปยังสาขาประจำจังหวัดทั่วประเทศ และได้แจ้ง สปส.จังหวัดให้ไปรับเช็คแล้ว ประชาชนสามารถตรวจสอบรายชื่อได้ที่สายด่วน 1506


วิจารณ์ขรมหาเสียง แก้ศก.ไม่ได้ เสื้อแดงเอาหอกทมิฬแทงทมิฬนำ2พันมอบทุนแกนนำ-ติดจานD-STATION

นักเศรษฐศาสตร์ทองว่ากรณีนี้ไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ เพราะหากจะแจกเงินเพื่อให้ภาคครัวเรือนใช้จ่าย ต้องนำมาตรการทำนองนี้มาใช้ตอนเศราฐกิจดีแล้วคนไม่ยอมใช้จ่าย หรือในภาวะเงินฝืด แต่ตอนนี้เศรษฐกิจแย่ รัฐควรใช้มาตรการอื่น เช่นการลงทุนนำร่องของภาครัฐ หรือกระตุ้นส่งเสริมการลงทุนเอกชนมากกว่า

แม้ว่าห้างร้านเอกชนต่างๆจะกระดี๊กระด๊าขานรับจัดโปรโมชั่นเพื่อดูดเงินก้อนนี้ แต่ขบวนการประชาธิปไตยเสื้อแดงพากันมองว่าเป็นการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำเปล่าๆ มีจำนวนมากที่พากันสนทนาตามเวบบอร์ดการเมืองฝ่ายประชาธิปไตย เช่น ราชดำเนิน เวบไซต์พันทิป และเวบบอร์ดประชาไทว่า จะนำไปมอบให้แกนนำเสื้อแดงเป็นทุนในการต่อสู้เรียกร้องประชาธิปไตย โดยเฉพาะการชุมนุมใหญ่ที่เริ่มขึ้นในวันนี้เป็นวันแรก ในลักษณะนำหอกทมิฬกลับไปแทงทมิฬ อีกจำนวนมากที่ระบุว่าจะนำไปซื้อจานดาวเทียมโทรทัศน์สถานีประชาธิปไตยD-station เพราะค่าติดตั้งเพียง2,800บาท หากเพิ่มเงินส่วนตัวอีกเพียง800 บาทก็ทำให้ได้ติดตามโทรทัศน์ของคนเสื้อแดงได้แล้ว

เจ้าของร้านหนังสือหัวใสมีแค่2พันจัดไปมูลค่า5พัน ใครอยากเป็นเจ้าของธุรกิจขายหนังสือมือสอง

ขณะเดียวกันนายศุภฤกษ์ ตั้งใฝ่คุณธรรม อาจารย์พิเศษด้านจีนคดี คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง นักเขียนที่มีผลงานทางด้านงานประวัติศาสตร์ การเมือง จีนคดี และหนังสือเรียนภาษาอังกฤษ และเป็นเจ้าของธุรกิจขายหนังสือมานานกว่า 30 ปี เปิดเผยว่า หากใครยังคิดไม่ออกว่าจะนำเงิน2,000บาทที่รัฐบาลแจกเอาไปทำอะไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด ตนจะขอเปิดอบรมหลักสูตรการเริ่มต้นเป็นเถ้าแก่ธุรกิจร้านขายหนังสือมือสองให้ โดยเริ่มต้นแค่เพียง2,000บาทเท่านั้น โดยจะแนะนำเคล็ดลับจากประสบการณ์มาถ่ายทอดให้

โดยนายศุภฤกษ์เผยว่าในวันอาทิตย์ที่29มีนาคมนี้ ได้เปิดหลักสูตรอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง:กลยุทธ์เริ่มต้นทำธุรกิจขายหนังสือให้ได้กำไร (รวย ) โดยมีกำหนดการดังนี้

วัน อาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2552 เวลา 09.00-16.00 น.
สถานที่ ห้องประชุม บริษัทที่ถนนรามคำแหง158-160

กำหนดการอบรม
09.00-10.30 -สำรวจความต้องการของผู้เข้ารับการอบรม
-ประสบการณ์และความสำเร็จของวิทยากร
-สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับหนังสือ อันเป็นหัวใจของธุรกิจ เป็นต้นว่า ผู้ที่ประสบความสำเร็จมาจากหนังสือ, นิสัยรักการอ่านเริ่มจากคนขายก่อน จำเป็นหรือไม่?

10.30-11.00 - พักรับประทานอาหารว่าง
11.00-12.00 น.-เรียนรู้ความสำเร็จและความล้มเหลวของคนที่มาก่อนเรา
-ร้านหนังสือในประเทศไทย มีร้านไหนที่รวย และรวยระดับไหนบ้าง หรือใครที่มีแนวโน้ม หรือใครที่ล้มเหลว (เพื่อเป็นต้นแบบ)
-ปัจจัยแห่งความผิดพลาดที่ทำให้ธุรกิจ หนังสือต้องขาดทุน ทั้งที่เราพยายามแล้ว
-ทำธุรกิจหนังสือ เหมือนขุดทอง ทำไมพูดเช่นนั้น
12.00-13.00 น. รับประทานอาหารเที่ยง(จัดไว้ให้ทุกท่าน)

13.00-14.30 น. เริ่มธุรกิจหนังสือให้ประสบความสำเร็จ
1.วิธีการเตรียมเงินทุน
2.วิธีหาผลิตภัณฑ์ (หนังสือ )
3.เคล็ดลับหาทำเลทองในการขาย
4.กลยุทธ์การตั้งราคาและโปรโมชั่น

14.30-15.00 น.
5.ทำอย่างไรให้มีเครดิต และบริหารหนี้สินและเงินทุนหมุนเวียน
6.ชี้ขุมทรัพย์แหล่งหนังสือ ราคาถูก
7.การพัฒนากำลังใจ
8.ถาม-ตอบข้อข้องใจ

เวลาที่เหลือ วิธีเรียนภาษาจีนให้ได้ผลเร็ว
………………………………
ประวัติวิทยากร:อาจารย์ศุภฤกษ์ ตั้งใฝ่คุณธรรม เป็นอาจารย์พิเศษทางด้านจีนศึกษาที่คณะรัฐศาสตร์ ม.รามคำแหง บรรยาย อยู่ 6-7 ปีจนถึงปัจจุบัน เป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญภาษาจีน เคยแต่งและแปลหนังสือหลายเล่ม เคยพิมพ์หนังสือหลายเล่มประสบความสำเร็จมาแล้ว เช่นตำราเรียนภาษาอังกฤษ ของ อ.สอ เสถบุตร เคยทำหนังสือพืมพ์การเมือง เป็นนักวิเคราะห์ข่าวการเมือง เปิดร้านหนังสือทำธุรกิจหนังสือมาร่วม 30 ปี จนมีฐานะการเงินมั่นคง และยินดีถ่ายทอดประสบการณ์เป็นวิทยาทานให้ผู้ต้องการเริ่มต้นธุรกิจขายหนังสือให้ประสบผลสำเร็จ หลีกเลี่ยงความล้มเหลว

*ค่าอบรมและผลประโยชน์ที่ท่านจะได้รับ

ค่าอบรม 2,000 บาท(พร้อมอาหารเที่ยง และอาหารว่าง 2 เบรก) สิ่งที่ท่านจะได้รับ

1.ความรู้จากวิทยากรให้ท่านไปเริ่มต้นธุรกิจได้อย่างมั่นใจ
2.หนังสือมูลค่า5,000บาท ให้ท่านได้นำไปเป็นขวัญถุงเพื่อเริ่มต้นธุรกิจขายหนังสือ
3.จะได้รับสิทธิ์เป็นสมาชิกซื้อหนังสือราคาถูกเพียง25%ของราคาปกจากคณะผู้ฝึกอบรม เพื่อให้ท่านมีต้นทุนเริ่มต้นต่ำ ไปขายต่อทำกำไรงาม
4.ติดตามผล และให้ปรึกษาเป็นการส่วนตัวอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้สามารถสอบถามและจองที่นั่งการอบรมได้ที่คุณสมบูรณ์ โทร.087-7178979 สามารถรับได้ไม่เกิน 20 ท่านเท่านั้น