WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, March 25, 2009

'ทักษิณ' จวก! 'สรุยุทธ์' กล้าทำต้องกล้ารับ ถ้าไม่ได้พูดความจริง ขอยอมตายเสียดีกว่า!

ที่มา thaifreenews

โดย : NEWS



พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โทรศัพท์ทางไกลจากเมืองดูไบ สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มายังกองบรรณาธิการ “มติชน” เมื่อวันที่ 23 มีนาคม เพื่อให้สัมภาษณ์กรณีใช้วิดีโอลิงก์ มายังผู้ชุมนุมที่เวทีสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ กล่าวหาตุลาการและอคมนตรีอยู่เบื้องหลังการปฏิวัติ 19 กันยายน 2549 เมื่อคืนวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมาว่า “คำพูดของผมทุกคำเป็นความจริง ที่ผ่านมาประเทศไทยไม่เคยได้เรียนรู้บทเรียน พิษภัยของการปฏิวัติ และไม่มีใครกล้าที่จะออกมาพูดความจริง ผมจึงต้องพูดเพราะคนเหล่านี้อยู่เบื้องหลังทั้งหมด การที่ต้องออกมาพูดความจริง เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม”

ผู้สื่อข่าวถามว่า พล.อ.สุรยุทธ์ ผู้ถูกกล่าวหาออกมาระบุเชื่อในกฎแห่งกรรม พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวว่า “ไม่เป็นไร ผมพูดความจริง ใครกล้าทำก็ต้องกล้ายอมรับ อยากจะบอกว่า กรรมของคนบางคนก็ออนไลน์ บางคนชดใช้กรรมในชาตินี้ไม่ได้ ก็ต้องใช้ในชาติหน้า หรือบางคนก็อาจจะชดใช้กรรมมาจากชาติที่แล้ว เพราะกรรมข้ามชาติได้”

เมื่อถามว่า การออกมากล่าวหาบุคคลระดับสูงในสังคมไทย คิดว่าคนไทยจะเชื่อหรือไม่ พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวว่า “ไม่เป็นไร แต่ทุกคนต้องยอมรับความจริง เหมือนน้ำที่มีตะกอน เมื่อถูกแกว่ง ก็จะต้อรอให้ตกตะกอน เพื่อแยกให้เห็นตะกอน กับน้ำใสๆ” ถามว่า การออกมากล่าวหาแรงๆ แบบนี้ ไม่กลัวหรือว่าอาจจะไม่มีโอกาสเดินทางกลับประเทศไทยเลย พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวว่า”ไม่เคยกลัว ผมพร้อมที่จะเปิดเผยความจริงทุกอย่าง ความจริงไม่พูดไม่ได้ ถ้าไม่ให้พูด ยอมตายเสียดีกว่า นี่แค่หนังตัวอย่าง..”

ผมถามหน่อย อยู่ๆ มีคนเดินถือชามก๋วยเตี๋ยว โดนคนต่อยจนล้มคว่ำ ชามก๋วยเตี๋ยวหกกระจาย แล้วพอเขาจะลุกขึ้นมา ก็มีคนมาบอกว่าให้เลิกๆ กันไป ยุติธรรมหรือเปล่า ผมคิดว่าวันนี้เราจะต้องหาข้อพิสูจน์” พ.ต.ท.ทักษิณกล่าว และยังตอบข้อซักถามถึงกระแสกลุ่มคนเสื้อแดงว่า “เวลานี้คนเสื้อแดง มันเกิดขึ้นเหมือนดอกเห็ด ที่มีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ”