WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, March 26, 2009

“เทพท้ายครัว” สุดซึ้ง 'ป๋า' ยกก้น ‘มาร์ค’ เหมือนเป็น “มงคลชีวิต” ทำให้มีกำลังใจ แย้ม! เป็นมงคลที่ดี

ที่มา thaifreenews

โดย : NEWS



วันที่ 26 มี.ค.2552 เวลา 08.30น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ให้กำลังใจรัฐบาล โดยบอกว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นนายกรัฐมนตรีที่ดีที่สุดว่า ต้องกราบขอบพระคุณท่าน ที่เป็นผู้ใหญ่ เป็นนายกฯที่บริหารบ้านเมืองมา 8 ปี ในช่วงนั้นก็แก้วิกฤตปัญหาบ้านเมืองได้เป็นอย่างดี เป็นนายกฯที่มีความซื่อสัตย์เป็นแบบอย่างของคน ดังนั้นเมื่อท่านแสดงความชื่นชมนายกฯก็ถือเป็นมงคลสำหรับนายอภิสิทธิ์

ผู้สื่อข่าวถามว่า ขณะนี้พรรคประชาธิปัตย์เหมือนเจอศึกหลายด้าน เพราะมีตัวละครใหม่ๆมาโจมตีรัฐบาล นายสุเทพกล่าว “ธรรมดาครับ เวลามีคลื่นลม มันก็ต้องอดทนกันหน่อย”

แหล่งข่าวคนสนิทประธานองคมนตรี เปิดเผยว่า การโฟนอิน พ.ต.ท.ทักษิณไม่ได้ทำให้ ท่านหนักใจ แต่ท่านรู้สึกไม่สบายใจ ซึ่งวิเคราะห์ว่า พ.ต.ท.ทักษิณไม่หยุดเพียงแค่นี้ เพราะหากรัฐบาลยังทำงานอยู่จะทำให้ พ.ต.ท.ทักษิณลำบาก ทั้งเรื่องการต่อสู้คดีและการเลือกตั้ง ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณอาจจะใช้ยุทธวิธีของม๊อบโกเต็กซ์ที่มีการปิดล้อมทำเนียบกดดัน รัฐบาลนายสมัคร จนทำให้รัฐบาลไม่สามารถบริหารงานต่อไปได้


"ขณะนี้กองทัพต้องพยายามช่วยเหลือให้รัฐบาลชุดนี้ทำงานต่อไปได้ หากกลุ่มอำนาจเก่ากลับมาสู่อำนาจอาจจะทำให้กองทัพอยู่ไม่ได้ ขณะนี้กลุ่ม นปช.พยายามทำทุกทางเพื่อล้มรัฐบาล โดยไม่สนว่าประเทศจะเป็นอย่างไร ขณะนี้ควรช่วยกันเพื่อทำให้ พ.ต.ท.ทักษิณหยุดการเคลื่อนไหวทางการเมืองทุกทางให้ได้ เพื่อให้บ้านเมืองเกิดความสงบ หลังจากนั้น จึงจะดำเนินการกับกลุ่มพันธมิตร และกลุ่ม นปช. ที่กระทำผิดกฎหมายในช่วงของการชุมนุมที่ผ่านมา" แหล่งข่าวคนสนิท ประธานองคมนตรีระบุ