WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, March 25, 2009

ยังมีชัดกว่านี้อีกหรือ

ที่มา ไทยรัฐ

ประเดิมของเล่นไฮเทคใหม่ได้แรงสมราคา

ล่าสุด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในชุดเสื้อแดง โผล่จอโปรเจกเตอร์ขนาดใหญ่ โชว์ทั้งหน้าและเสียงผ่านระบบวีดิโอลิงค์ครั้งแรก ต่อหน้ากองเชียร์ม็อบเสื้อแดงแน่นสนามกีฬาสมโภช 700 ปี เชียงใหม่

แฉชื่อกันโต้งๆ ปะฉะดะรายตัว

ไล่ตั้งแต่ บิ๊กแอ้ดพล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี อดีตนายกรัฐมนตรี ตัวเอกของท้องเรื่อง ที่ขันอาสาเข้ามาทำงานถวายแทน ทักษิณที่ไม่จงรักภักดี

โดยมีนายชาญชัย ลิขิตจิตถะ องคมนตรี อดีตประธานศาลฎีกา นายอัคราทร จุฬารัตน ประธานศาลปกครองสูงสุด นายจรัญ ภักดีธนากุล ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ อดีตเลขาธิการประธานศาลฎีกา นายปราโมทย์ นาครทรรพ นักวิชาการเครือข่ายม็อบพันธมิตรฯ

ร่วมโต๊ะบัญชาการเกมโค่นอำนาจ

ทักษิณฉายเบื้องหลังการถ่ายทำ ก่อนนำมาสู่การปฏิวัติยึดอำนาจวันที่ 19 กันยายน 2549 ฝ่ายอำมาตย์ปั้นเรื่องใส่ร้าย ปั˜นกระแสไม่จงรักภักดี

ล่อเป้าไม่เลือกองคมนตรี ตุลาการ ฟาดหางถึงคนระดับ คีย์แมน

พูดแบบไม่กลัวโดนแบน ไม่สนฝ่ายเซ็นเซอร์

โดยมีการอ้างพยานปากสำคัญคือ พล.อ.พัลลภ ปิ˜นมณี อดีตรอง ผอ.กอ.รมน. ที่ยอมรับว่า ได้เดินทางไปพบอดีตนายกฯทักษิณที่ประเทศจีน เมื่อ 4-5 เดือนก่อนจริง

แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดลึกๆของการสนทนา

แค่แย้มว่า เป็นเรื่องธรรมดาเมื่อมีการปฏิวัติต้องมีคนมานั่งประชุมวางแผนกัน และในเวลานั้นตัวเองได้รับเชิญให้เข้าร่วมประชุมโดยมี พลเอก ส.ร่วมวางแผน โดยในที่ประชุมมีความเห็นพ้องกันว่า ควรจะต้องทำการยึดอำนาจรัฐบาล เพราะเห็นว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่มีความจงรักภักดี

อย่างน้อยๆ มันก็มีเค้า

โจทก์กับพยานให้การสอดคล้องไปในทางเดียวกัน แต่หันไปทางฝ่ายที่โดนกล่าวหา พล.อ.สุรยุทธ์ ปฏิเสธนิ่มๆ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการปฏิวัติรัฐประหาร ตามที่อดีตนายกฯ ทักษิณได้รับข้อมูลที่คลาดเคลื่อน และความจริงก็เป็นเรื่องที่สามารถพิสูจน์ได้

แล้วก็เน้นปริศนาธรรม ส่วนตัวแล้ว เชื่อในเรื่องของกฎแห่งกรรม ผู้ที่ทำอย่างไรไปแล้วมักจะได้รับผลตอบแทน ไม่ว่าจะเป็นในทางที่ดีหรือว่าในทางที่ไม่ดี

ออกแนวธรรมะธัมโมตามสไตล์

ในขณะที่นายจรัญ ตั้งท่าสวน หากมีการเอ่ยชื่อกันแบบนี้อาจจะต้องพูดอะไรบ้าง แต่ขอปรึกษาผู้ใหญ่ก่อน เพราะในฐานะตุลาการ สมควรตอบโต้อะไรหรือไม่

ที่ผ่านมานั้นดูเหมือนเป็นการจับแพะชนแกะ ซึ่งถือเป็นเรื่องเพ้อเจ้อ

เจอมุก ทักษิณดับเครื่องชน โดดหลบระเบิดกันพัลวัน

และบอกกันให้รู้ล่วงหน้า อดีตนายกฯทักษิณส่งซิก ผมจะพูดให้ชัดขึ้นเรื่อยๆ ผมนี่อดทนมานานแล้ว วันนี้ไม่ได้โกรธ ผมสงสารพี่น้องมานั่งงงกันอยู่ นี่มันเกิดอะไรขึ้น ผมอยู่ในศูนย์กลางของความลับทั้งหมด ผมเลยต้องพูด

ใครจะเชื่อ ไม่เชื่อ สุดแล้วแต่

ที่แน่ๆคนเสื้อแดงปักใจเลย เพราะทั้งหมดเป็นข้อมูลที่ระแคะ ระคายกันมาก่อนหน้า เพิ่งจะมาตอกย้ำ ออกจากปากอดีตนายกฯ ทักษิณโดยตรง

นี่แหละ หัวเชื้อไวไฟระดับเบนซิน 95

โหมโรงยุทธการรวมพลใหญ่ม็อบเสื้อแดง ดีเดย์วันที่ 26 มีนาคม

ในอารมณ์ของอดีตคนคุ้นเคย นายใหญ่อย่างนายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รมว.มหาดไทย เชื่อเลยว่า การชุมนุมของกลุ่มเสื้อแดงที่ประกาศจะปิดล้อมทำเนียบขับไล่รัฐบาล จะรุนแรงกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

เพราะมีการปลุกระดมตามจังหวัดต่างๆ ผ่านการโฟนอินของอดีตนายกฯทักษิณ ที่มีความถี่มากขึ้น และรุนแรงมากขึ้น โดยเป็นลักษณะการสร้างกำลังใจให้กับผู้สนับสนุน

ออกลูกแหยง ระแวง ทักษิณเร้ากองทัพเสื้อแดง

แต่ที่ยังออกลีลากล้าๆกลัวๆ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี รับมุกส่งไม้กับฝ่ายยุทธศาสตร์พรรคประชาธิปัตย์ ยอมรับ ได้เห็นแผนตากสินแล้ว ยังไม่มีการยืนยัน เป็นเรื่องจริงหรือไม่

แต่ก็มั่นใจว่า จะสามารถรับมือได้

ยังไงก็ต้อง ขาสั่นสู้ไว้ก่อน.

ทีมข่าวการเมือง รายงาน