WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, March 26, 2009

เสื้อแดงปราจีนบุรี รวบรวมลงทะเบียนรายชื่อกลุ่มคนเสื้อแดงที่จะไปร่วมชุมนุมใหญ่

ที่มา thaifreenews

เสื้อแดงปราจีนบุรีกว่า 200 คนจัดเวทีสับอภิสิทธิ์ก่อนนัดรวมพลเข้ากรุงเทพฯร่วมชุมนุมใหญ่ขณะตำรวจระดม กำลังกว่า 70 คนทั้งในและนอกเครื่องแบบ ด้านถนนสายหลักตำรวจสกัดพรึ่บขณะกำนัน - ผู้ใหญ่บ้านเรียกประชุมลูกบ้านคาดสกัดการชุมนุม



เมื่อเวลา 19.30 น.วันนี้ 25 มี.ค. 52 ที่ตลาดนัดคลองถมปราจีนบุรีสี่แยกแก้วพิจิตรถนนปราจีนตคาม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี กลุ่มคนเสื้อแดงจ.ปราจีนบุรีจำนวนกว่า 200 คน โดยการนำของนายอภิชาติ พันธุ์พุทธ แกนนำได้จัดเวที "ชาวปราจีนรักษ์ประชาธิปไตย" บรรยากาศมีการรวบรวมลงทะเบียนรายชื่อกลุ่มคนเสื้อแดงที่จะไปร่วมชุมนุมใหญ่ ร่วมกับส่วนกลางที่กรุงเทพมหานครในวันพรุ่งนี้ ( 26 มี.ค. 52) พร้อมแจกอาหารเครื่องดื่มฟรีแก่ผู้ร่วมชุมนุม พร้อมกับการขึ้นเวทีปราศรัยกล่าวโจมตีรัฐบาลโดยเฉพาะนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ที่ได้ตำแหน่งโดยไม่ชอบธรรม

นายอภิชาติ กล่าวว่า " การจัดเวทีปราศรัยวันนี้เป็นการแสดงพลังชาวปราจีนบุรี ก่อนที่จะไปร่วมชุมนุมกับส่วนกลาง ทั้งนี้ขอยืนยันว่ากลุ่มเสื้อแดงจะไม่ยึดทำเนียบ ไม่ปิดสนามบินอันเป็นการสร้างความเสียหายแก่ประเทศชาติ เราต้องการความยุติธรรมและรักษาประชาธิปไตย โดยกลุ่มเสื้อแดง จ.ปราจีนบุรีจะออกเดินทางเวลา 07.00 น.พรุ่งนี้ ( 26 มี.ค. 52)"นายอภิชาติ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศรอบนอกในพื้นที่ต่างอำเภอโดยเฉพาะ ถนนสายหลัก เช่นถนนสาย 304 ที่ อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตั้งจุดสกัดเข้มข้นหลายจุดคาดสกัดกลุ่มคนเสื้อแดง จาก จ.ปราจีนยบุรี จ.สระแก้ว หรือแถบอิสานใต้

พร้อมกันนี้กลุ่มเสื้อแดง จ.ปราจีนบุรีแจ้งว่าในหลายหมู่บ้านในพื้นที่ อ.เมืองปราจีนบุรี ได้มีผู้ใหญ่บ้านเรียกประชุมลูกบ้านด่วนในวันนี้ที่ตรงกับการนัดชุมนุมของ กลุ่มเสื้อแดงปราจีนบุรีเช่นกัน อาจเป็นอีกแผนการสกัดกลุ่มเสื้อแดงในการนัดชุมนุมใหญ่พรุ่งนี้

ด้าน พ.ต.ท.บุญสม จิตรนิยมเสน รอง ผกก.(ป.) สภ.เมืองปราจีนบุรี กล่าวว่า "ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบรวม 40 คน และนอกเครื่องแบอีกกว่า 30 คนมาอำนวยการรักษาความเรียบร้อยในวันนี้ด้วย"พ.ต.ท.บุญสม กล่าวในที่สุด