WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, March 28, 2009

ยุบพรรคปชป.??

ที่มา เดลินิวส์

เจ๊ สดศรี สัตยธรรม กกต.ฝ่ายพรรคการเมือง วีนใส่ “ดีเอสไอ” ว่า ใบปะหน้าไม่ตรงกับจำนวนเอกสาร หากไม่เคลียร์ เจ๊จะไม่สอบต่อเงินบริจาคปริศนา 258 ล้านบาทของพรรคประชาธิปัตย์

พ.ต.อ.สุชาติ วงศ์อนันต์ชัย รอง อธิบดี ดีเอสไอ ต้องรีบแจ้นไป กกต. พร้อมเปิดกล่องเอกสารต่อหน้า เพื่อยืนยันมี 8 แฟ้มครบตามที่ระบุในหนังสือนำส่ง

แต่ไม่หมด สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการ กกต.บอกที่ดีเอสไอ ส่งมาแค่เอกสาร ไม่ใช่สำนวน ดีเอสไอ ต้องสรุปเป็นสำนวนเข้ามา คาดว่า ชาติหน้า คงเสร็จ แหม ล้อเล่นนะ อย่าเครียด

กกต.เป็นของปลอม เอ๊ย ไม่ใช่ องค์กรอิสระ ต้องวางตัวเป็นกลางอยู่แล้ว

แต่ที่ไม่ล้อเล่น ก็ที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง บอก ได้เอกสารการทำ“นิติกรรมอำพราง” นี้ จากคนปชป.เอง ตอนแรกใครก็นึกว่า แค่เกมการเมืองตื้น ๆ ตอกลิ่มความไม่ไว้วางใจใน ปชป.

เอาเข้าจริง ไม่ธรรมดา เมื่อคุณโม่งคนนี้เป็น พล.ต.มนูญกฤต รูปขจร ถึงเป็นอดีต ส.ส.แต่ก็อดีตประธานวุฒิสภา แถมเคยขึ้นเวทีพันธมิตรฯ ไล่ทักษิณมาแล้ว

พล.ต.มนูญกฤต เปิดใจกับไทยรัฐอย่างนี้

“ได้คุยกับเฉลิมในเรื่องดังกล่าวจริง แต่ขอปิดชื่อบุคคลที่เอาข้อมูลมาให้ บอกได้แต่เพียงเป็นผู้ใหญ่พอสมควรใน ปชป.ที่ “หมั่นไส้” คนที่ชอบทำตัวใหญ่โต ผูกขาดอำนาจภายในพรรค

พอออกจาก ส.ส.ก็มีสมาชิกพรรคที่รู้เรื่องดังกล่าวไม่บริสุทธิ์ ส่งโทรสารมาให้ 3-4 เรื่อง แต่ให้เรื่องเมซไซอะฯ และเรื่องเงินสนับสนุนพรรคการเมืองจาก กกต.ให้เฉลิม เฉลิมใช้เวลาหาข้อมูล 4 เดือน

จึงมาขออนุญาตนำข้อมูลเหล่านี้ไปอภิปรายไม่ไว้วางใจ

เห็นว่ากรณีดังกล่าวเกี่ยวข้องกับเงินในตลาดหลักทรัพย์เป็นเงินของราษฎร ทำอย่างนี้เท่ากับฉ้อราษฎร์บังหลวง จึงบอกอนุญาต

และได้มอบเอกสารให้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เพื่อดำเนินการเรื่องแล้ว ???

พล.ต.มนูญกฤต ยังพูดถึง ประจวบ สังข์ขาว เจ้าของบริษัท (กระดาษ) เมซไซอะฯ ว่า อยู่กับนายตำรวจยศ ร.ต.อ.คนหนึ่งที่สนิทกัน ยืนยันว่าพยานปากสำคัญปลอดภัยดี

เมื่อ พล.ต.มนูญกฤตกล้าเปิดตัว เรื่องนี้ก็ไม่ธรรมดาแล้ว เนื่องจาก การอภิปรายในสภา ต้องยอมรับ นายกฯ อภิสิทธิ์ ไม่ได้ตอบอะไร นอกจาก เซ็นรับรองงบดุล เพราะผ่าน กกต.แล้ว

ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีตเลขาฯ พรรค ก็แก้ข้อหาได้ไม่หมดจด ว่า ทำไม เมซไซอะฯ ไม่เก็บเงินไว้เลย แต่โอนให้คนใกล้ชิดแกนนำพรรคถึง 78 ครั้งใน 84 วัน บางคนเป็นแม่บ้าน

เมื่อทีพีไอเป็นบริษัทในตลาดหุ้น เงินก็มิใช่เงินของ ประชัย เลี่ยว ไพรัตน์ จึงเท่ากับฉ้อราษฎร์บังหลวง ความผิดถึงขั้นยุบพรรค อย่างที่ พล.ต. มนูญกฤต บอก

อยู่ที่ กกต.จะเอาด้วยหรือไม่ ที่ผ่านมา พรรคหนึ่งดำปี๋ พรรคหนึ่ง ขาวจั๊วะ ตามบันได 4 ขั้นของ คมช.

ปชป.จะถูกยุบพรรค หาก... มีสัญญาณใหม่จากปลายฟ้า !!!

เหมือนการเคลื่อนไหวของเสื้อแดง ยังไล่รัฐบาลไม่ได้ แต่จะมีโรคแทรกซ้อน หรือจะเป็นคนละเรื่องเดียวกันต้องติดตามดูกันต่อไป.