WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, March 25, 2009

ผู้ว่าฯเมืองจันทรบุรีรับนโยบายรัฐบาลชั่ว ตั้งจุดสกัดเสื้อแดงทั่วเมือง

ที่มา thaifreenews

โดย : Palrak



ศูนย์ข่าวไทยฟรีนิวส์ประจำภาคตะวันออก- ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทรบุรี สอดรับนโยบาลรัฐบาลชั่ว ตั้งจุดสกัดทั่วจังหวัดจันทรบุรี เน้นสถานีขนส่งประจำจังหวัดและถนนสายหลักที่จะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่รัฐทั่วจังหวัดจันทรบุรีได้มีการตั้งจุดสกัด เพื่อยังยั้งการเดินทางของประชาชนจำนวนมากที่จะเดินทางเข้ากรุงเทพฯเพื่อไป ร่วมชุมนุมใหญ่ ขับไล่รัฐบาลหุ่นเชิดของกลุ่มอำมาตย์ ในหลายอำเภอ โดยเฉพาะอำเภอเมืองบนถนนสายสุขุมวิท ซึ่งเป็นเส้นทางหลักที่ประชาชนจะใช้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ

การดำเนิน งานดังกล่าว มีการสั่งการจากผู้ว่าราชการจังหวัดลงมาถึงบริษัทขนส่งที่มีรถบัสทุกคัน ยกเลิกเที่ยวการเดินทาง และการจองรถล่วงหน้า ทำให้รถจอดค้างอยู่หลายสิบคัน ซึ่งแต่ละคัน จะมีประชาชนสวมใส่เสื้อแดงราว 50 คน รวมแล้วเกือบหนึ่งหมื่นคนได้รับผลกระทบ และประชาชนจำนวนมากภายในจังหวัดจันทบุรีต่างพากันแสดงความโกรธแค้นต่อผู้ว่า ราชการจังหวัด ซึ่งมีประชาชนบางส่วนไม่พอใจ ได้ตะโกน แช่งด่า ผู้ที่อยู่เบื้องหลังการปิดกั้นการแสดงออกของประชาชนดังกล่าวอย่างรุนแรง

ประชาชน ชาวจันทรบุรีท่านหนึ่ง (สงวนนาม) แสดงความเห็นว่า "ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม การดำเนินการดังกล่าวของผู้ว่าราชการจังหวัดจันทรบุรี ไม่สามารถห้ามไม่ให้ประชาชน เดินทางได้ เนื่องจากเป็นความต้องการตามสิทธิส่วนบุคคล ต้องปล่อยให้เป็นตามความต้องการของประชาชน การที่ผู้ว่าราชการจังหวัดฯปิดกั้นประชาชนดังกล่าวถือเป็นการปฏิบัติหน้าที่ โดยมิชอบ และจะต้องถูกดำเนินคดีในที่สุด แต่ทั้งนี้ หากผู้ว่ามีสติปัญญาที่มากกว่านี้ คงจะแยกแยะผิดชอบชั่วดีได้ และผู้ว่าราชการจังหวัดจันทรบุรีต้องเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมดกับเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น"

ขณะ ที่ นายพูลศักดิ์ ประณุทนรพาล ยังคงไม่ได้ชึ้แจงสื่อมวลชน ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด ทั้งนี้ ประชาชนจำนวนมากได้โทรศัพท์ไปต่อว่าผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว ที่ศาลาว่าการจังหวัดจันทรบุรีเป็นจำนวนมาก ที่หมายเลข โทรศัพท์ 0-3931-1571 ในขณะที่ประชาชนจำนวนมากสามารถแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องดังกล่าวไปยังผู้ว่า ราชการจังหวัดจันทรบุรีโดยตรงที่ 08-9203-0395 เพื่อให้ผู้ว่าฯแสดงความรับผิดชอบต่อเรื่องดังกล่าว

/ ภาพจากแฟ้มภาพ สำนักข่าวไทยฟรีนิวส์ ประจำภูมิภาคตะวันออก