WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, September 26, 2009

แม่นไหมไม่ทราบ ประจำวันที่ 26 กันยายน - 6 ตุลาคม 2552

ที่มา ประชาไท

โดย การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์


เอ วันนี้พี่โด้ไปไหน


เช้านี้มามี้พาลีอองไปเดินเล่นนอกบ้าน



ได้เห็นอะไรเยอะแยะ


มีคนเดินโดยไม่ใช้เท้าด้วย
!


ดอกไม้ก็สวย


ไม่อยากกลับมาเล้ย


อยากออกไปอีกๆๆ


อยากเล่าให้พี่โด้ฟังจริงๆ


อะ
!!
พี่โด้!! (อยู่ๆ ก็โผล่มา ทำหน้าประหลาดแบบนี้!)

ราศีเมษ Aries (13 เมย.-13 พค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Seven of Pentacles การวางแผนชีวิตในขั้นต่อไป การสั่งสมประสบการณ์ เรียนรู้จากอดีตเพื่อวางรากฐานให้กับอนาคต
ความรัก ความสัมพันธ์
Eight of Swords อาจมีช่วงที่เกิดข้อขัดข้องได้ง่าย ปัญหาเล็กสามารถกลายเป็นเรื่องใหญ่ คุณอาจรู้สึกตัวเองถูกจำกัดบทบาท ตกอยู่ใต้เงื่อนไขที่อึดอัด หรือไม่มีอิสรภาพอย่างแท้จริง
สถานการณ์การเงิน
Strength ถือว่ามีความมั่นคงในตัวเองอย่างมาก แต่ก็ยังต้องการการควบคุมค่าใช้จ่าย การมีวินัย บางเรื่องต้องใจแข็งมากๆ ไม่ใช้จ่ายอย่างไร้สติ

ธุรกิจ การงาน
Temperance คุณอาจพบความเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง หรือมีการโยกย้าย การปรับตัวเข้ากับสถานที่ใหม่ๆ หรือมีการเดินทางเกี่ยวข้องกับงาน ในบางคนเป็นช่วงพยายามจัดสมดุลให้ชีวิต เพื่อรักษาความสงบให้ตัวเอง
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
Six of Pentacles การให้ที่ไม่จริงใจ การรับที่ไม่ตระหนักถึงคุณค่า


คำแนะนำพิเศษ
Two of Wands ใครสักคนหนึ่งอาจเป็นกุญแจสำคัญที่จะประคับประคองคุณให้แข็งแรงและมั่นคงกว่าเดิม แต่คนๆ นั้นคุณเจอแล้วหรือยังล่ะ ลองมองหาดีๆ

ราศีพฤษภ Taurus (14 พค.-13 มิย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Five of Swords อาจเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อสำคัญ คุณต้องเสียสละบางอย่างหรือพาตัวเองไปให้พ้นความยุ่งยาก ตัดความรำคาญชั่วคราว
ความรัก ความสัมพันธ์
The Hanged Man ดูภายนอกอาจเหมือนไม่มีอะไรคืบหน้านัก แต่ภายในคุณมีการเปลี่ยนแปลงอย่างลึกซึ้ง บางคนพบช่วงแย่ที่สุดในความสัมพันธ์ แต่จากนั้นจะนำคุณไปสู่ทิศทางใหม่ๆสถานการณ์การเงิน Wheel of Fortune โดยทั่วไปถือว่าเป็นไพ่ให้จังหวะดีในการเสี่ยงโชค แต่ช่วงเวลาที่ว่านี้อาจมาเร็วไปเร็วจนคุณตั้งตัวไม่ทันก็ได้ อย่างไรก็ตามช่วงนี้คุณอาจมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา การลงทุน การใช้จ่ายต่างๆ ไหลลื่นเป็นพิเศษ
ธุรกิจ การงาน Ten of Pentacles การทำงานที่มีความสุข หรือทำงานร่วมกับครอบครัว บางคนอยู่ในบรรยากาศที่แวดล้อมด้วยผู้คนรักใคร่ห่วงใยกัน มีมิตรภาพที่ดี ในบางคนทำงานโดยได้สิ่งที่มีคุณค่าต่อจิตใจเป็นของตอบแทน
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Seven of Cups ภาพลวงตา ความปรารถนาที่ไม่มีจุดจบ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยด้วยก็ได้


คำแนะนำพิเศษ
The Fool ลองเปิดประตูบานใหม่ให้ตัวเอง ก้าวขาออกไปสูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอด คุณอาจพบประสบการณ์ใหม่ๆ ในเร็ววันนี้

ราศีเมถุน Gemini (14 มิย.-14 กค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Three of Pentacles โชคดีด้านการเงิน รายได้พิเศษ หรือสิ่งดีๆ ที่เพื่อนฝูงนำมาให้ พบความสุขในเรื่องที่ไม่คาดหมายมาก่อน
ความรัก ความสัมพันธ์ The Moon มีช่วงความหวาดระแวง การอ่านใจกันไม่ออก หรือเหมือนเดินหลงทางไปในสายหมอกมัวมน จิตใจเปราะบางง่ายในช่วงนี้
สถานการณ์การเงิน Nine of Swords มีความกลัดกลุ้มหรือวิตกกับอนาคต ไม่ว่าการเงินจะดูมีอนาคตสดใสหรือไม่ ทั้งนี้เป็นเรื่องของความรู้สึกมากกว่าสถานการณ์
ธุรกิจ การงาน The World อาจมีงานที่มาถึงปลายทางสุดท้าย การจบเพื่อเริ่มต้นใหม่ หรือทำในสิ่งซ้ำซากวนเวียน บางคนได้เปลี่ยนบรรยากาศทำงานอยู่บ้าง แต่โดยรวมแล้วทั้งหมดจะให้คุณภาพชีวิตที่ดีแก่คุณ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Seven of Wands ปัญหาที่ทยอยมาไม่ขาดสาย เรื่องเก่าไปเรื่องใหม่มา


คำแนะนำพิเศษ
The Sun ยิ้มสู้ไว้ค่ะ พระอาทิตย์กำลังฉายแสงให้คุณแล้ว ไม่ว่ามีเรื่องใดเป็นอุปสรรค จะมีเรื่องที่ทำให้คุณยิ้มได้ เบิกบานใจ บางคนได้รับเกียรติยศชื่อเสียง มีคนยกย่อง ได้ของรางวัลเครื่องประดับ

ราศีกรกฎ Cancer (15 กค.-16 สค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Six of Cups การได้หรือให้รางวัล สิ่งสำคัญคือความสุขใจที่อาจมีมูลค่ามากกว่าอะไรทั้งหมด บางคนหมายถึงการได้พบคนรักเก่า เพื่อนเก่า ได้ไปในที่ๆ มีอดีตกันมา
ความรัก ความสัมพันธ์ Four of Cups มีเรื่องลังเลใจ หรือตกลงใจไปแล้วแต่ก็ไม่พึงพอใจเสียทีเดียว บางครั้งแสดงถึงการเลือกที่ไม่มีข้อยุติง่ายๆ
สถานการณ์การเงิน Five of Wands อาจมีข้อขัดแย้งทางการเงิน หรือมีปัญหากับคนหมู่มาก ให้ระวังให้มากหากคุณเป็นผู้ถือเงิน หรือจัดสรรการเงินแก่คนอื่นๆ ด้านสถานการณ์ส่วนตัวมีเรื่องไม่ราบรื่น แต่จะผ่านไปได้หลังจากนี้
ธุรกิจ การงาน
Six of Wands งานอะไรที่ทำมาเป็นเวลายาวนาน ใกล้ถึงเป้าหมายเต็มทีแล้ว ฮึดสู้อีกนิด ไม่ละทิ้งวินัย คุณจะได้รับความสำเร็จทุกประการ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Chariot การเดินทางที่ต้องขับเคี่ยวอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นตัวเอง เพื่อนร่วมทาง หรือเป้าหมายที่ใฝ่ฝัน


คำแนะนำพิเศษ
Two of Cups สำหรับคนที่รักกัน ช่วงเวลาดีๆ ที่มอบสิ่งสวยงามแก่กัน แม้จะแสนสั้นแต่ก็เป็นความชุ่มชื่นได้ยาวนานสำหรับคุณ


ราศีสิงห์ Leo (17 สค.-16 กย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Ten of Wands การรับงานที่อาจมากเกินตัว หรือมีภาระใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา บางคนต้องเข้าไปมีส่วนร่วมในกิจการของครอบครัว มีความรับผิดชอบมากขึ้น ระวังสุขภาพด้วยค่ะ
ความรัก ความสัมพันธ์ The High Priestess มักหมายถึงความสัมพันธ์ที่เปราะบาง ยากจะเดาใจกันได้ง่าย ความสัมพันธ์กับคนฉลาด มีโลกส่วนตัวสูง หรือคนที่ใช้เล่ห์กลเก่งอย่างอำพราง และยังหมายถึงคำแนะนำให้ใช้สติปัญญาร่วมกับความรู้สึกละเอียดอ่อนกับคนในความสัมพันธ์อีกด้วย
สถานการณ์การเงิน Three of Swords มีเรื่องให้คุณหงุดหงิด หรือเสียค่าใช้จ่ายกับสิ่งแตกหักเสียหาย ต้องแก้ไข ซ่อมแซม รวมถึงปัญหาทางสุขภาพเล็กๆ น้อยๆ
ธุรกิจ การงาน The Tower เผื่อใจไว้ให้มาก อาจมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น หรือพบเรื่องทำให้คุณตระหนกตกใจ มีการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว อย่างไรก็ดี หลายครั้งไพ่ใบนี้แสดงถึงการรื้ออย่างมโหฬารเพื่อการประกอบสร้างขึ้นใหม่ (ให้ดีกว่าเดิม)
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น King of Wands การทำงานกับคนเคยเก่ง หรืออาจเป็นตัวคุณเองที่ด้อยประสิทธิภาพเอาดื้อๆ


คำแนะนำพิเศษ
The Emperor การพึ่งพิงผู้มีอิทธิพล หรือหาคนหนุนขาเก้าอี้ของคุณอาจเป็นเรื่องจำเป็นในบางเวลา แต่ให้ดีที่สุด ตั้งหลักให้ได้ด้วยตัวเอง

ราศีกันย์ Virgo (17 กย.-16 ตค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Queen of Swords การต่อสู้กับวิกฤติที่หนักหน่วง ความสัมพันธ์กับคนใจแข็ง เด็ดเดี่ยว อัตตาสูง รวมถึงการทำตัวเองให้แข็งแกร่งมากกว่าเดิม
ความรัก ความสัมพันธ์ Ten of Cups ความสุขในชีวิตครอบครัว การสมรสสมรัก ร่วมกันวางแผนการชีวิต หรือคิดเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย การสร้างบรรยากาศผาสุกร่วมกัน
สถานการณ์การเงิน The Hermit อาจได้ใช้เงินกับการเรียนการศึกษา หรือวางแผนการเงินอย่างเป็นระบบ ใช้จ่ายเงินตามความต้องการแท้จริงของตัวเอง ใช้ปัญญามากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการหาเงินหรือใช้เงิน
ธุรกิจ การงาน Four of Swords อาจมีงานที่ต้องเลื่อนหรือชะลอไปก่อน แต่บางครั้งก็หมายถึงการที่คุณเหนื่อยมากเกินไป มีความตึงเครียดสูง ควรจัดหาเวลาพักผ่อนให้ตัวเองบ้าง
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Five of Pentacles เงินสดขาดแคลน รายจ่ายจุกจิกรวมแล้วก็เป็นก้อนโต

คำแนะนำพิเศษ Nine of Cups รักษาโลกส่วนตัวไว้ให้ดี อาจมีเรื่องที่ไม่ต้องการเปิดเผยกับใคร เป็นช่วงเวลาแสนสุขพิเศษ ที่พิเศษจริงๆ บางคนกำลังมีรักซ้อน

ราศีตุลย์ Libra (17 ตค.-15 พย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Three of Wands การมองหาลู่ทางใหม่ๆ ไกลตัวออกไปจากเดิม แต่ก็ยังต้องอาศัยสายสัมพันธ์จากคนรอบข้าง และยังหมายถึงการขยับขยายแวดวงชีวิตออกไปอีกระดับหนึ่ง
ความรัก ความสัมพันธ์ Nine of Pentacles ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอาจให้ความช่วยเหลือหรืออุปถัมภ์ด้านการเงิน แต่ในเวลาเดียวกันสองฝ่ายต่างก็ให้สิ่งที่ “มีค่า” ต่อกัน
สถานการณ์การเงิน Judgement อาจมีคำประกาศหรือผลลัพธ์สุดท้ายของบางเรื่องออกมา ซึ่งก็ไม่น่าจะเป็นที่ประหลาดใจ ดูเหมือนสถานการณ์การเงินของคุณจะเป็นไปตามแรงกรรมที่หมายถึง “การกระทำ” ทุกอย่าง บางคนเป็นช่วงต้องชำระหนี้สิน ยากจะผัดผ่อนได้
ธุรกิจ การงาน The Devil คุณอาจทำงานอย่างกดดัน ใต้พันธนาการหรือแรงกระตุ้นบางอย่าง ซึ่งไม่ได้ทำให้คุณเป็นสุขเท่าที่ควร อาจสัมพันธ์กับคนอื่นๆ อย่างมีเล่ห์เหลี่ยมชั้นเชิง หรือถูกชักจูงด้วยกิเลสมืดได้ง่าย
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Four of Pentacles ความยึดติด ความรู้สึกเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ ตระหนี่ถี่เหนียวเกินพอดี


คำแนะนำพิเศษ
Knight of Cups มีสิ่งดีๆ เดินทางเข้ามาหาคุณเสมอ แต่คุณเองตระหนักถึงไหม

ราศีพิจิก Scorpio (16 พย.-15 ธค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Six of Swords ปัญหาต่างๆ ของคุณมีแนวโน้มจะคลี่คลายออกไปทีละนิด แต่ก็ต้องอดทน ใจเย็น หลายอย่างขึ้นอยู่กับกาลเวลาจริงๆ ไม่สามารถเร่งรัดได้
ความรัก ความสัมพันธ์ Ace of Cups การเริ่มต้นใหม่ของความรู้สึกดีๆ การพบความสุขอย่างสดชื่นเบิกบานใจ บางคนมีรักใหม่ บางคนคืนดีกัน เป็นเวลาที่จิตใจเหมือนถูกเติมเต็ม อีกอย่างคือคู่รักคู่ครองเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ
สถานการณ์การเงิน Death อาจมีเหตุให้คุณสูญเสียเงินก้อนใหญ่ เจอค่าใช้จ่ายที่มาแบบตูมเดียวจบ หรือต้องตัดใจการรายได้บางอย่าง จะมีการเปลี่ยนแปลงสำคัญเกิดขึ้น บางคนต้องหมดตัวก่อนอย่างน้อย 1 ครั้งแล้วจึงจะเริ่มต้นใหม่ได้
ธุรกิจ การงาน Two of Swords ระวังปัญหาด้านการสื่อสารให้ดี ไม่ว่าจะเป็นการพูดกันไม่รู้เรื่อง เกิดข้อขัดข้องทางเทคโนโลยี อุปกรณ์เครื่องใช้เสียหาย หรือแม้แต่ความพยายามแก้ไขความเข้าใจผิดที่ยิ่งนำไปสู่เรื่องเลวร้ายกว่าเดิม
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Queen of Pentacles การอยู่ใต้อำนาจผู้ที่ถือเงินก้อนใหญ่กว่า หรือสามารถควบคุมคุณได้


คำแนะนำพิเศษ
Queen of Cups ทุกคนมีโลกส่วนตัว มีช่วงเวลาเหงาๆ งามๆ แต่ระวังอย่าให้ความรู้สึกอ่อนไหวนำคุณไปสู่ความมืดที่ลึกเข้าไปทุกที หากต้องรอคอยใครหรืออะไรอยู่ อย่าลืมนึกถึงตัวเอง

ราศีธนู Sagittarius (16 ธค.-13 มค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Page of Swords อาจมีข่าวไม่ค่อยดีมาเข้าหู หรืออยู่ท่ามกลางสถานการณ์แปรปรวนอย่างหนัก ปัญหาต่างๆ ไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่ก็ทำให้คุณระคายเคืองพอดู
ความรัก ความสัมพันธ์ Queen of Wands คุณอาจกำลังต้องการจัดการกับความสัมพันธ์ เหมือนเป็นงานชิ้นหนึ่ง ซึ่งบางทีต้องใช้สมองให้มากกว่าความรู้สึก ในบางคนหมายถึงความสัมพันธ์กับคนเก่ง คนฉลาด ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ชีวิตส่วนตัวแห้งแล้งอย่างบอกไม่ถูก
สถานการณ์การเงิน Five of Cups คุณอาจมีเรื่องผิดหวังหรือเสียใจกับค่าใช้จ่าย ประเภทจ่ายเงินไปแล้วนึกเสียดายภายหลัง หรือไม่เต็มใจต้องจ่ายเงินเลยจริงๆ
ธุรกิจ การงาน King of Cups บรรยากาศในการทำงานดีขึ้นเรื่อยๆ มีความสุข ได้รับข่าวดี ร่วมงานกับคนที่มีศิลปะในการใช้ชีวิตหรือการทำงาน
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Empress ปัญหาครอบครัว ช่วงเวลาแห้งแล้งขัดสน คนที่เคยช่วยเหลือกันหายไปไหนหมดไม่ทราบ


คำแนะนำพิเศษ
The Star มิตรภาพมีความสำคัญกับคุณมาก รวมถึงชีวิตในอุดมคติของตัวคุณเอง รักษาความหวังของตัวเองไว้ แต่อย่าละเลยประเด็นเรื่องความสอดคล้อง การร่วมทีม การแบ่งปัน การนึกถึงส่วนรวมที่จะนำความสงบสุขมาให้ตัวคุณด้วย


ราศีมังกร Capricorn (14 มค.-12 กพ.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Knight of Pentacles ข่าวดีด้านการเงิน หรือรายได้จากงานที่ทำมาแล้วระดับหนึ่ง สถานการณ์ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ มีโอกาสดีๆ เข้ามาค่ะ
ความรัก ความสัมพันธ์ Ten of Swords อาจมีเรื่องทุกข์หรือปัญหาโถมเข้ามาอีก เป็นเหตุการณ์ที่หลีกเลี่ยงได้ยาก บางเรื่องมีที่มาจากคนอื่น หรือแม้แต่ปัญหาในครอบครัวก็เป็นสาเหตุได้
สถานการณ์การเงิน Two of Pentacles อาจต้องโยกเงิน หมุนเงิน หรือจัดสรรการเงินเหนื่อยหน่อยในช่วงนี้ ระวังเงินขาดมือ หรือการใช้เครดิตมากเกินกำลังด้วยค่ะ
ธุรกิจ การงาน Ace of Swords มีเรื่องสำคัญให้คุณต้องตัดสินใจ หรือรวบรวมกายใจให้เข้มแข็งเพื่อฝ่าไปให้ได้
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Knight of Swords ความขัดแย้งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ หรือการเผชิญหน้ากับคนที่กร้าวแกร่ง คนเจ้าอารมณ์


คำแนะนำพิเศษ
The Magician อาจมีแวบหนึ่งที่คุณฉุกใจคิดบางอย่าง หรือมีลางสังหรณ์แปลกๆ เข้ามา แม้แต่สิ่งที่จุดประกายความคิดชั่ววูบในช่วงเวลาหนึ่ง อาจเป็นจุดสำคัญนำคุณไปสู่สิ่งที่คาดไม่ถึง (ในด้านดี) ลองสังเกตดูนะคะ

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 กพ.-13 มีค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Justice การแสวงหาความยุติธรรม การขอความร่วมมือจากผู้เชี่ยวชาญ การร่วมงานกับรัฐ การวางแผนอย่างละเอียดรอบคอบ และยังหมายถึงการลงนามในเอกสารสัญญาสำคัญต่างๆ ด้วยค่ะ
ความรัก ความสัมพันธ์ Nine of Wands อาจมีช่วงที่คุณต้องการเปลี่ยนแปลง เอาใจออกห่างคนรัก หรือมองเห็นแต่ปัญหาจนอยากโยกย้าย อยากปลีกตัว แม้แต่มองหาช่องทางใหม่ๆ แต่ก็ไม่ใช่เวลาเหมาะสมนักสถานการณ์การเงิน Ace of Pentacles จะมีข่าวดี อาจได้รับรางวัล ได้ของมีค่า หรือมีจุดเริ่มต้นใหม่ทางการเงิน มีโชคลาภ
ธุรกิจ การงาน Eight of Pentacles ได้งานทำมากขึ้น หรือขยายขอบเขตงานออกไปอีก คนที่มีความสามารถพิเศษด้านต่างๆ จะได้ใช้โอกาสและศักยภาพของตนเอง นำมาซึ่งความสำเร็จและผลตอบแทนที่ดี
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Knight of Wands ความกระตือรือร้นชั่วแล่น หรืออาจผิดหวังกับการเดินทาง


คำแนะนำพิเศษ
Page of Pentacles มีช่องทางการเงินใหม่ๆ มีโอกาสและข่าวดีอยู่รอบๆ มองหาให้เจอ อีกอย่างคือคุณกำลังจะได้รับของขวัญ ของมีค่า หรือจุดเริ่มต้นที่มั่นคงในระยะยาว

ราศีมีน Pisces (14 มี ค.-12 เมย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Page of Cups การเรียนรู้งานศิลปะ งานอดิเรกใหม่ๆ หรือความสัมพันธ์ที่ดีกับบุตรหลาน บริวาร กับคนอายุน้อยกว่า
ความรัก ความสัมพันธ์ King of Pentacles อาจมีผลประโยชน์อยู่ในทีระหว่างคู่รัก แต่ไม่ใช่เรื่องเสียหายเสมอไป คุณอาจแลกเปลี่ยนกัน ส่งเสริมกัน หรือแม้แต่ร่วมมือกันและกัน
สถานการณ์การเงิน The Hierophant มักหมายถึงการใช้สติปัญญาเข้ากำกับ การยับยั้งชั่งใจ การลดละความปรารถนาทางวัตถุ การใช้จ่ายเพื่อชีวิตสงบด้านใน บางคนจะได้ผู้เข้ามาช่วยชี้แนะแนวทาง แต่หากมีปัญหา จะได้รับการดูแล
ธุรกิจ การงาน The Lovers มีเรื่องให้คุณต้องตัดสินใจ อาจเป็นเงื่อนไขที่ดีเท่ากัน หรือแย่พอกัน บางคนมีเรื่องรักในที่ทำงาน สิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณบ่อยๆ จึงเป็นเรื่องความสับสนภายใน
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น King of Swords การต้องสู้กับคนที่แข็งแกร่ง ยากจะเฉือนกันลง ช่วงเวลาที่ต้องอดทน ต้องพึ่งตนเองให้มาก


คำแนะนำพิเศษ
Ace of Wands เอางานเป็นเป้าไว้ค่ะ ทำให้ดีที่สุด มองความสำเร็จที่เห็นลิบๆ ข้างหน้า จินตนาการว่าคุณจะไปถึงและไปได้ดีเสียด้วย