WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, September 25, 2009

ตอดนิด - ตอดหน่อย

ที่มา บางกอกทูเดย์

‘คนดี’ ที่ ‘โดนกลั่นแกล้ง’!!
“อดีต นายกฯ ทักษิณ ชินวัตร” ขวัญใจคนรากหญ้า และ ขวัญใจคนเสื้อแดง!!มีการจับเข่า และ เสวนาคุยกันว่า อยากให้ “ทักษิณ” กลับมาช่วยบ้านเกิดเมืองนอนนำสินค้าไทย ไปสู่ “อาณาจักรโลก”...แก้ปัญหาการส่งออก ที่ยักตื้นติดกึก ยักลึกติดกักจนชาวบ้านพากันเดือดร้อนให้เป็น “แม่ทัพ” นำสินค้าไทย ตั้งแต่ “สากกะเบือยันเรือรบ” ออกไปขาย...โดยห้ามกลับมาเล่นการเมือง เพราะกลัวว่า สถานการณ์ต่างๆ จะกลับมาสับสนและวุ่นวาย!!ถ้าได้ “อดีต นายกฯ ทักษิณ” มานำธง....เศรษฐกิจไทยคงโล่ง?...ไม่อยู่ในช่วง “ขาลง”กันอีกต่อไป????
✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮
หัวใจ ของ ‘อดีต นายกฯ ทักษิณ’ ใครๆ ก็รู้!!
ยอดปรารถนาแห่งความฝัน...ของ “อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ ๒๓” ผู้นำประเทศไทยสู่ความยิ่งใหญ่อลังการงานสร้าง..คือ ทำให้คนไทย “ลืมตาอ้าปาก” รวยกันอย่างอู้ฟู่??ขอน้อมคารวะอย่างจริงใจ.. ต่อ “แสงสว่างปลายอุโมงค์”...ที่เห็นความ วับแวบ! เวิบวาบ!แวววาว! กลับมาสู่ประเทศไทย ด้วยความ “ปรองดองสมานไมตรี” กันอีกคาบหนึ่งขืนปล่อยให้“แผ่นดินสยาม” เป็นดินแดน “เสื้อหลากสี”..มีแต่จะทำให้“ประเทศไทย”ตายอะลึ่งฉึ่งและหวังว่า “ประชาธิปัตย์” ของ “นายกฯ มาร์ค” อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ คงไม่สับขาหลอกเป็น “หัวหอก” คัดค้าน “อย่างมีอคติ”!!เพราะตลอด ๘ เดือนที่เป็นรัฐบาล....ไม่เคยเดินหน้าประสาน?...ให้คนไทยกลับมา“สมานไมตรี”???????
✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮
เป็น ‘พ่อมดออช’...ที่รู้จริงตลอด ทุกเรื่องราว!!
เครดิตอันลี้ลับพันลึกนี้..ไม่มีใครทราบทะลุปรุโปร่ง ไปยิ่งกว่า “สนธิ ลิ้มทองกุล”มนุษย์พันธุ์เสื้อเหลือง มือเก๋าส์??นับเป็นเจ้าแรก ที่แหวกอากาศออกมา “ฟันธง” ต่อคดี “กล้ายาง” ว่าศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง จะปล่อยผู้ต้องหา หลุดทั้งยวง ยกสำรับและพระเอก “ห้อยสยาม” เนวิน ชิดชอบ ผู้เก่งกาจแห่งพรรคภูมิใจไทย จะชนะลอยลำอย่างขาวสะอาด ด้วยมติ ๘ ต่อ ๑ ..ซึ่งก็เป็นจริง ตามที่ “พ่อมดออช” ทึกทักชี้ขาดทุกประการด้วยซีครับและล่าสุด “คดีเขาพระวิหาร” ที่รัฐบาล “สมัคร สุนทรเวช” ไปเห็นดีเห็นงามตามเสด็จให้เป็น “มรดกโลก” ตามที่ “เขมร” เขาร่อนหนังสือมา...ในคดีนี้ “กลุ่มพ่อมดออช”กดออดบอกกล่าวกันล่วงหน้า อีกว่า “นพดล ปัทมะ” อดีต รมว.ต่างประเทศ..จะโดนข้อหาผิด โดนปลิดวิญญาน คนเดียวโทนโทน!!เอาคำทำนายไปปิดข้างฝา....เพราะเขาทายว่า?....น้ำหน้า อย่าง “นายนพดล” อย่างไรก็ต้องโดน???????????
✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮
เรื่อง ‘เขี่ยบอล’ แล้วเป็น ‘งานถนัด’!!
เขี่ยกันได้ทุกลีลา ทุกรูปแบบ ทุกสเต็ป ก็แล้วกัน.... สำหรับ “พรรคประชาธิปัตย์??และเขายังจะเห็นว่า “คุณหมอบุรณัชย์ สมุทรักษ์” โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ มีความเร่าร้อน! เร่งรัด! รุนแรง! เติมเชื้อเติมไฟ “ให้ข่าว” ไม่เป็นที่ประทับใจหรือไร ก็ไม่รู้จึงรุสต๊อกเปลี่ยนตัวบุคคล คนแถลงข่าวของพรรค จาก “คุณหมอบุรณัชย์” มาเป็น “บุญยอด สุขถิ่นไทย” รองโฆษกพรรค จอมเขี่ยบอล นักสร้างศัตรูท่ามกลางเสียงคนไทย หัวใจที่ถวิลหาความสามัคคี..แต่ “ประชาธิปัตย์” กลับดึง “นักเขี่ยบอล” ออกมาฟ้อนเงี้ยว ส่งเสียงเจี๊ยวจ๊าว ให้บรรยากาศขมึงตึง มีแต่มลพิษแห่งความปั่นป่วน!!“บุญยอด” เก่งน่ะเก่งอยู่หรอก...แต่แถลงข่าวแต่ละดอก?...ล้วนตอกย้ำ นำมาซึ่งเหตุแห่งการก่อชนวน???????
✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮
‘วิทยานิพนธ์’ การวิจัย ชี้ได้ ‘ตรงเป้า’!!
จากวิทยานิพนธ์ งานวิจัย นักศึกษา วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร รุ่น ๑๒ (วปอ.)ของ “วิทอง ตัณฑกุลนินาท” กรรมการผู้จัดการบริษัทเอ๊กเซนเลอร์ กราฟฟิค จำกัดซึ่งเป็นที่ฮือฮา ไม่เบา??เขาฟันธง เปรี้ยงปร้าง! เปิดโปง! ไม่ ปรักปรัม! ว่า “อิทธิพลของ เอเอสทีวี เหมือนเข็มฉีดยาที่ล้างสมองสาวกจนคลั่ง ฉุดทำลายเศรษฐกิจลดลงอย่างฮวบฮาบ”เป็น “วิทยานิพนธ์” แห่งความเป็นจริง... ที่ “รัฐบาลมาร์ค” อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะมองข้ามไม่ได้เสียด้วยซีครับและเหนืออื่นใด “รัฐบาล” จะใช้ “งบกลาง ๓๐๐ ล้าน” ให้ “เอเอสทีวี” ผลิตข่าวภาคภาษาอังกฤษนั้น..ถ้าสร้างสรรค์สมานไมตรี งบเท่าไหร่ก็ต้องทุ่ม ให้กับเขาไป?...แต่ถ้าเปิดจอ แล้วสร้างสมรภูมิการรบทางความคิดกันอีก.. ทุกอย่างยิ่งพลอย พากันวุ่น???ถามหน่อย “เอเอสทีวี” เป็นจอที่มีสี มีข้าง.....แล้วไปหยิบยื่นให้สตางค์?...แบบนี้ความเป็นกลาง จะเกิดขึ้นหรือคุณ???????

● การบูร ●