WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, September 22, 2009

ตอดนิด - ตอดหน่อย

ที่มา บางกอกทูเดย์

ผ่านการ “พาสเจอร์ไรส์” ว่าใสสะอาด!!คดี “กล้ายาง” มีคำพิพากษา ของ “ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง” ก็เป็น “เครื่องฟอก” และ “ปั๊ม”อย่างสะอาดหมดจด สักหนึ่งหยดก็ไม่มี การโกงกินเงินของชาติ??“44 ผู้ต้องหา” รอดอาญา เพราะไม่ได้คิดชั่ว เห็นแก่ตัว ขย้อน! เขยื้อนขยับ! หรือสิ่งใด ขยะแขยง! ต่อเงินแผ่นดิน ตามที่ “คมช.”ของ “บิ๊กบัง” พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ว่ากินกันปากมัน จนทหารต้องลุกขึ้นมา “ปฏิวัติ”แต่แล้ว “ข้ออ้าง” อันแสนชุ่ยกี่ ที่ “คมช.” ยกแม่น้ำทั้ง 5 มาโค่นล้ม “พรรคไทยรักไทย” ของ “อดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตร”ว่าเป็นต้นแบบแห่งการโกง เป็นสิ่งที่ท่านคาดคิด ที่ผิดอย่างถนัดเมื่อ “ศาลฎีกาแผนคดีอาญาฯ” ยกฟ้องผู้ต้องหา หลุดแบบยกทั้งกระบิ ทำให้ “ครูใหญ่” เนวิน ชิดชอบ, สมคิด จาตุศรีพิทักษ์,สรอรรถ กลิ่นประทุม ฯลฯ กอบกู้ศักดิ์ศรี คุณงามความดีกลับมาได้อย่างสมเกียรติ!!รวมทั้ง “อดีตนายกฯทักษิณ”...พลอยพ้นมลทิน!...เรื่องโกงกิน ล้วนเกิดจาก “คมช.” พากันยัดเหยียด?????
✮✮✮
เป็นเจ้า “สัมปทานโรงน้ำแข็ง”!!
เขาไง.. “บุญยอด 5 บาป” หรือ “สส.บุญยอด สุขถิ่นไทย” แห่งพรรคประชาธิปัตย์ ชื่อเสียงเสียหายไปหลายกิโลขีดเมื่อรับ “คิวโดด” ไปแสดงหนัง “ผู้หญิง ๕ บาป” เป็นภาพยนตร์ทางเพศที่ทารุณกรรมต่อผู้หญิงอย่างรุนแรง??มาวันนี้ ปั้นน้ำเป็นตัวหรือไม่?.. ก็ไม่รู้ แต่สิ่งที่ “นายบุญยอด สุขถิ่นไทย” ให้ข่าว “อดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตร” เป็น
“มะเร็งต่อมลูกหมาก” หมอโรงพยาบาลพระราม 5 บินไปรักษากันวุ่นแจงจารนัย สาธยาย เป็นฉากๆ ต่อไปอีกว่า...มีการ “ฉีดคีโม” จน “ทักษิณ” ผมร่วงล้านเหี้ยนเตียน เสียด้วยสิคุณแต่ภาพที่ “อดีตนายกฯทักษิณ” โพสรูปผ่าน “ทวิตเตอร์” ขณะนั่งตัดผมที่เมืองดูไบ....ศรีษะผมยังดำปี๋ไปทั้งหัว...ไม่ยักเหมือนที่
“สส.บุญยอด” จงใจให้ข่าว เพื่อเป็นการแช่งชักหักกระดูก เลยนะทั่น!!
“สส.บุญยอด” หน่วยก้านดูดี... แต่พูดจาเหลวไหลเช่นนี้?.. ทำให้หมด “บารมี” ได้เหมือนกัน??
✮✮✮
“ลักไก่” เฉไฉ ไปได้เรื่อย ๆ !!
แทนที่จะ เจียมบอดี้ ลดอุณหภูมิความคิดลงมามั่ง.. กลายเป็นว่า “บิ๊กบัง” พล.อ.สนธิ บุญยรัตนกลิน อดีตประธาน คมช.นักปฏิวัติ ยังพูดจาอย่างเรื่อยเปื่อย!!ยกก้นตัวเองลอยจากพื้นดินว่า การโค่นล้มปฏิวัติ “รัฐบาลทักษิณ ชินวัตร” เป็นสิ่งที่สร้างความสุขให้กับประชาชนแต่ที่ชาวบ้านเขาเห็น นับตั้งแต่ “บิ๊กบัง” ลากรถถังออกมาทำรัฐประหาร ชาติบ้านเมืองวอดวายปี้ป่นไม่ได้ส่งผลสร้างความสุขแก่คนไทยแม้แต่น้อย.. ฉะนั้นที่ “บิ๊กบัง” ลอยหน้าลอยตาเป็น “ลำตัดหวังเต๊ะ”อยู่นั้น.. ล้วนมุสา-หาความจริง ไม่เจอ!!!“คน” ที่มีความสุข จริงๆ เท่าที่ทราบ....ก็พวกที่ “เบิกงบลับ”?......กับการทำ “ปฏิวัติ” นั่นไงล่ะเธอ?????
✮✮✮
เหยียบดินแดนเสรี มีประชาชิปไตยเต็มใบ!!
“นายกฯมาร์ค” อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้เป็น “รัฐบาลเทพประทาน” ใต้ท็อปบูททหาร หนุนให้ก้าวขึ้นมาเป็นใหญ่??ขณะนี้ “นายกฯอภิสิทธิ์” ยุรยาตรด้วยสองอุ้งเท้าของตัวเอง เหยียบสนามบินนานาชาติ จอห์น เอฟ เคนนาดี้นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เป็นที่เรียบร้อย ไม่มีอะไรบุบสลาย ชักกระแด่วหนำซ้ำท่านสวมวิญญาณ “ไม่ได้โม้” ของ “สมรักษ์ คำสิงห์”… ว่าเมืองไทยน่าลงทุน ผ่านจุดตกต่ำมาแล้วท่านไปจำนรรจา ส่งภาษาดอกไม้เช่นนี้ เหมือนเป็นการ “พูดความจริงเพียงครึ่งเดียว” ทั้งที่ประเทศไทย ยังหาความสามัคคีกันไม่ได้… ทั้ง “เศรษฐกิจ” ยังตกสะเก็ด ไม่โงหัวฟื้น ขึ้นมาสักหน่อย!!ฝรั่งเขาหม่ำ “ฮอทดอก”... เขาไม่เชื่อน้ำมนต์ท่านหรอก?.. เขามองออกเศรษฐกิจไทยยังถดถอย?????
✮✮✮
“กลุ่ม 16” พยัคฆ์หน้าหยก ยังใหญ่เป็นแผง!!
ไม่ได้โดดเดี่ยว เพียงคนเดียว สำหรับ เนวิน ชิดชอบ ครูใหญ่แห่งพรรคภูมิใจไทย ที่บารมีนับวันจะแกร่งแข็งแต่ที่มาแรง แผลงฤทธิ์ไม่ยิ่งหย่อนกว่ากัน ก็ “ท่านตี๋กร่าง” สุชาติ ตันเจริญ ผู้กดรีโมทเบื้องหลังการทำงาน ของ “รัฐมนตรีหญิงนริศรา ชวาลติพิพัฒน์” แห่งกระทรวงศึกษาฯ“ท่านอู๊ดดา” จุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รัฐมนตรีว่าการ จะ ออกอาวุธอะไร ยังเกรงใจ “คุณพี่สุชาติ ตันเจริญ” เสียด้วยล่ะ คุณน้าแม้แต่การ ปลดหรือโยกย้าย เอา “คุณพี่เฉลียว อยู่สีมารักษ์” เลขาธิการคณะกรรมการอาชีวศึกษา พ้นจากตำแหน่ง?...หลังได้ดิบได้ดี เพราะการเสริมส่ง ของ “คุณพี่จำลอง ครุฑขุนทด” นักการเมืองพรรคไทยรักไทย สมัยเป็น “รัฐมนตรี”อยู่ที่นี่.. เกรงว่าถ้าย้ายไปแล้ว “สุชาติ ตันเจริญ” แห่ง “กลุ่ม 16” จะออกฤทธิ์ ทำให้กระทรวงศึกษายับเยิน“ท่านจุรินทร์” ที่ว่าแน่แน่... ยังออกอาการร่อแร่?... ยกธงแพ้แก่ “สุชาติ ตันเจริญ”????

● การบูร ●