WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, July 6, 2011

เกจิดังลพบุรีฟันธง! ดวง"ยิ่งลักษณ์"เป็นนายกฯอายุถึง 60 ปี เชื่อพาชาติพ้นวิกฤต ไม่มีใครกล้าปฏิวัติ

ที่มา มติชน



ก่อนหน้านี้ "มติชนออนไลน์" ได้สัมภาษณ์พิเศษ "พระครูวิจิตรสุธาราม หรือพระอาจารย์นวย เจ้าอาวาสวัดธรรมิการาม (วัดค้างคาว) ต.บางขาม อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี เกจิอาจารย์ชื่อดังเมืองลพบุรีที่หลายต่อหลายคนรู้จัก และศรัทธาในความสามารถของท่าน ที่ทำนายทายทักเหตุการณ์ต่างๆ ของบ้านเมืองได้อย่างแม่นยำ อย่างกับตาเห็นก็ว่าได้


โดย เฉพาะ การทำนายดวงของ "น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" ก่อนการเลือกตั้งว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์จะได้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ร้อยเปอร์เซ็นต์และจะได้เป็นถึง 2 สมัย นอกจากนี้ยังทำนายอีกว่าพรรคเพื่อไทยจะได้เสียงเกินครึ่ง คือ 250 เสียง ส่วนพรรคประชาธิปัตย์จะได้เสียงไม่ถึง 200 เสียง ทำให้คำทำนายของพระอาจารย์นวยเป็นจริงอย่างที่ทำนายไว้ตั้งแต่แรก


สอด คล้องกับ "โหรเนวิน" ที่บอกว่าพรรคประชาธิปัตย์จะแพ้การเลือกตั้ง ได้ส.ส.เพียง 160 เสียง และนายอภิสิทธิ์จะต้องลาออกจากหัวหน้าพรรคเพื่อแสดงความรับผิดชอบ ที่ไม่ใช่แค่การสร้างพื้นที่สื่ออย่างที่หลายฝ่ายออกมาตอบกลับแต่อย่างใด

นอกจากนี้ พระอาจารย์นวย เคยกล่าวก่อนหน้านี้ว่า น.ส.ยิ่ง ลักษณ์ ชินวัตร มีพลังในตัวสูงถึงระดับ 19 เทียบเท่ากับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร พี่ชาย ซึ่งเลข 19 ในทางโหราศาสตร์ถือเป็นเลขที่ดี เป็นเลขจักพรรดิ์ ขณะที่ดวงของนายอภิสิทธิ์ เวชาชีวะ ไม่ค่อยดี จะสู้กับใครก็แพ้หมด และแพ้การเลือกตั้ง ทำให้นายอภิสิทธิ์ต้องลาออกจากหัวหน้าพรรค และเปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรคคนใหม่ เพื่อจะสู้กับน.ส.ยิ่งลักษณ์ให้ได้ในสมัยหน้า พร้อมกับแนะนำให้นายอภิสิทธิ์เปลี่ยนชื่อด้วย ต้องเอาตัวอักขระผู้ชนะใส่เข้าไป แถมเหน็บแนมด้วยว่า นายอภิสิทธิ์คงไม่เชื่อหรอก เขาไม่เชื่อตั้งแต่สมัยนายชวน หลีกภัย เป็นนายกรัฐมนตรีแล้ว


จนถึงขณะนี้ ผ่านการเลือกตั้งไปแล้ว แม้คณะกรรมการการเลือกตั้งจะยังไม่ประกาศรับรองผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทาง การก็ตาม คงไม่มีคำทำนายไหนมาลบคำทำนายของพระอารย์นวยได้ แต่ภายหลังจากการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไปแล้วนั้น ยังเป็นที่น่าสนใจของหลายๆ คนอยู่ไม่น้อย


พระ อาจารย์นวย แห่งวัดค้างคาว ได้ให้สัมภาษณ์กับ "มติชนออนไลน์" อีกครั้ง ภายหลังการเลือกตั้งพึ่งผ่านพ้นไปไม่นาน โดยพระอาจารย์นวยกล่าวว่า ดวง ของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ยังดีมาโดยตลอด ทั้งก่อนเลือกตั้งและหลังเลือกตั้ง เมื่อดวงของคนจะได้เป็นนายกฯ ยังไงแล้วก็จะต้องได้เป็นนายกฯ ยิ่งเมื่อเทียบกับคู่แข่งที่ดวงอ่อนอย่างนายอภิสิทธิ์ เนื่องจากว่าดวงของความเป็นผู้นำไม่ดี ก็เลยทำให้มั่นใจว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ได้เป็นนายกรัฐมนตรี ตามที่ได้ทำนายไว้ตั้งแต่แรก

ขณะเดียวกัน พระอาจารย์นวยเชื่อว่า ความ เป็นผู้หญิงของน.ส.ยิ่งลักษณ์ จะพาประเทศฝ่าฟันอุปสรรค ให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตของประเทศชาติไปได้ การค้า เศรษฐกิจ การลงทุนจะดี และลักษณะการทำงานที่อ่อนช้อย สุขุม นุ่มนวล เก่งกล้าสามารถ กล้าตัดสินใจ ของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ก็จะช่วยบ้านเมืองไว้ได้ และช่วยหาหนทางทำให้ประชาชนอยู่ดีมีสุข และในระหว่างการเป็นนายกรัฐมนตรีก็จะไม่มีใครอาฆาต หรือกล้าทำร้ายด้วย ที่สำคัญก็คือ ไม่มีใครกล้าปฏิวัติด้วย

นอก จากนี้ ดวงของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่สามารถทำงานได้ก็เนื่องจากว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ มีเทพคุ้มครอง จากนี้ไปก็จะมีแต่คนนับถือ มีแต่คนเห็นด้วยกับการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ทั่วโลกจะเชื่อถือ ซึ่งจะสังเกตุเห็นได้ว่า สมาชิกในพรรคเพื่อไทยแม้แต่ระดับพระกาฬ ยังต้องยอมให้กับอำนาจของน.ส.ยิ่งลักษณ์ รวมถึงลูกพรรคคนอื่นๆ ก็ยังเกิดการยอมรับในความเป็นผู้นำของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ในทั้งๆ ที่พึ่งเข้ามาเล่นการเมือง และด้วยบารมีตรงนี้ก็จะทำให้การเป็นนายกรัฐมนตรีเป็นไปอย่างราบรื่น


เมื่อ ดูลักษณะสังคมไทยอีกอย่างหนึ่งก็คือ ผู้หญิงจะเป็นใหญ่อยู่แล้ว สามีไม่กล้าแข็งข้อกับภรรยา เพราะกลัวได้นอนบ้านเช่า (หัวเราะ) และในสมัยนี้ก็น้อยนักที่ผู้หญิงจะยอมผู้ชาย เมื่อสังคมมีความเท่าเทียมกัน ความเป็นผู้นำของผู้หญิงก็ย่อมเป็นสิ่งที่ดี ต่างจากนายอภิสิทธิ์ ที่ชอบโจมตีในระหว่างการหาเสียง ยิ่งเป็นการโจมตีน.ส.ยิ่งลักษณ์ ซึ่งเป็นผู้หญิงแล้ว ก็ทำให้คนมองว่าไม่ดี ก็ไม่เลือกพรรคประชาธิปัตย์ และนี่ก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้นายอภิสิทธิ์แพ้ มากกว่านั้นพลังของผู้หญิงก็จะไปเทคะแนนเลือกผู้หญิงด้วยกัน


อย่าง ไรก็ตาม การจะเป็นผู้นำได้ นอกจากความสามารถแล้ว วันเดือนปีเกิด ชื่อ ดวง บารมี ก็มีส่วนช่วยเสริมให้ประสบความสำเร็จ ได้รับชัยชนะด้วย ทำให้น.ส.ยิ่งลักษ์ยังสามารถดำรงตำแหน่งได้ถึง 2 สมัย และจะได้เป็นนายกรัฐมนตรีถึงอายุ 60 ปี ที่สำคัญพระอาจารย์นวย ยังเคยบอกไปแล้วว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จะกลับมาในอีกไม่ช้า


จาก นี้ไปคงต้องรอดูคำทำนายของพระอาจารย์นวย ว่าจะเป็นจริง หรือแม่นยำเพียงใด ภายหลังจากที่เคยทำนายดวงของนายกรัฐมนตรีคนผ่านๆ ราวกับตาเห็นมานักต่อนักแล้ว


ทั้งนี้ต้องรอดูอีกว่า ความเป็นผู้หญิงจะสามารถนำพาประเทศผ่านพ้นวิกฤตได้หรือไม่


รับรองคราวนี้ต้องไม่พลาดแน่นอน!!