WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, July 7, 2011

"ณัฐวุฒิ"ยอมรับแกนนำ นปช.ขัดแย้งกันแต่เป็นธรรมดา ยัน"ธิดา"ยังเป็นประธานอยู่

ที่มา มติชน

เมื่อ วันที่ 7 กรกฎาคม นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ว่าที่ ส.ส.พรรคเพื่อไทย เดินทางมาที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. เพื่อขอเอกสารความเห็นของฝ่ายกฎหมาย กกต. ที่ระบุว่า นายจตุพร พรหมพันธุ์ ไม่ขาดคุณสมบัติการเป็น ส.ส. และเห็นว่า ควรประกาศรับรองนายจตุพรเป็น ส.ส. ไปก่อน ทั้งนี้ เพื่อนำเอกสารดังกล่าวไปเป็นหลักฐานให้ทนายความยื่นประกันตัวต่อศาลเพื่อขอ อนุญาตปล่อยตัวนายจตุพรชั่วคราว อย่างไรก็ตาม ฝ่ายกฎหมายของสำนักงาน กกต. นำโดย นายจรูญ ศรีสุกใส รองผู้อำนวยการสำนักกฎหมายและอาญา สำนักงาน กกต.ได้ปฏิเสธให้เอกสารดังกล่าว เพราะยังไม่เข้าสู่การพิจารณาของ กกต. และเห็นว่าเป็นกฎหมายที่มีอยู่แล้ว ซึ่งทนายความของนายจตุพรสามารถนำไปอ้างอิงได้เลย

นาย ณัฐวุฒิกล่าวว่า กระแสข่าวที่ระบุว่า พรรคเพื่อไทยจะแต่งตั้งแกนนำ นปช.เป็นรัฐมนตรีกระทรวงต่างๆ ยืนยัน ไม่เคยเรียกร้อง หรือมีเงื่อนไขใดๆ หากพรรคและกรรมการบริหารพรรคเห็นว่า ตนเองและแกนนำ นปช. มีความเหมาะสมที่จะดำรงตำแหน่ง ก็ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของพรรค เพราะเชื่อว่าพรรครู้ดีว่าตนเองและแกนนำ นปช. มีความรู้ความสามารถมากน้อยเพียงใด


นอกจากนี้ นายณัฐวุฒิปฏิเสธความขัดแย้งที่เกิดขึ้นภายในแกนนำ นปช. พร้อมยืนยันว่า นางธิดา ถาวรเศรษฐ ยังคงเป็นประธาน นปช.อยู่ แต่ยอมรับว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องปกติของคนที่ทำงานในองค์กรหมู่มาก อาจมีบ้างที่มีความเห็นไม่ตรงกัน แต่ก็เชื่อว่า ความเห็นที่แตกต่างกันนี้ จะทำให้องค์กรมีความเข้มแข็งมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวจะมีการพูดคุยกับแกนนำเพื่อปรับความเข้าใจกันต่อไป