WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, July 9, 2011

ยางหัวลิ้มออกแต่ยังไม่สำนึก โหวตNOไม่ถึงล้านยังพาลจ่อคิวไล่ปูชู2เงื่อนไขนิรโทษ-หมิ่นฯเมื่อไรมาแน่

ที่มา Thai E-News

นัก ธุรกิจรักประชาธิปไตยขึ้นป้ายข้างทางด่วนด่านดินแดงว่า "เราจะร่วมกันปกป้องรัฐบาลประชาธิปไตย ไม่ให้ใครมาทำลายได้อีก/SUPPORT & PROTECT THAILAND ELECTED GOVERNMENT"

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
9 กรกฎาคม 2554

แม้ จะมีผู้ลงเสียงโหวตโนไม่ถึงล้านจากที่ตั้งเป้าไว้10ล้านเสียง แต่ผู้นำสูงสุดพันธมิตรเคลมว่ามีคนโหวตโนของจริง2ล้าน แต่โดนขานเป็นบัตรเสีย แม้ยางหัวออกแต่ยังไม่สำนึก ยึดอาชีพม็อบไล่รัฐบาลจากการเลือกตั้งของประชาชนข้างมากต่อไป เปิด2เงื่อนไขม็อบเหลืองเตรียมคืนถนน ขณะที่นักธุรกิจขึ้นป้ายไม่ยอมให้ใครไล่ง่ายๆอีกแล้ว

นายสุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง แถลงสรุปข้อมูลผลการเลือกตั้ง ส.ส. เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2554 อย่างเป็นทางการว่า การลงคะแนนเลือกตั้ง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ มีบัตรไม่ประสงค์ลงคะแนนมี 958,052 บัตร คิดเป็นร้อยละ 2.72 ส่วนแบบแบ่งเขต ไม่ประสงค์ลงคะแนนมีจำนวน 1,419,088 บัตร คิดเป็นร้อยละ 4.03

บัตรไม่ประสงค์ลงคะแนนแบบแบ่งเขตเมื่อเทียบ กับปี 2550 ถือว่าลดลง เพราะปี 2550 อยู่ที่ร้อยละ 4.58 และบัตรไม่ประสงค์ลงคะแนนแบบบัญชีรายชื่อเมื่อเทียบกับปี 2550 ถือว่าลดลงเช่นกัน โดยปี 2550 อยู่ที่ร้อยละ 2.85

นายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้นำสูงสุดพันธมิตรฯ ออกรายการทาง ASTV สื่อ กระบอกเสียงของเขา อ้างว่า ถึงจะได้ 1.4 ล้านเสียง แต่คุณรู้ไหมว่า บางคนไม่อยากให้พูดเรื่องบัตรเสีย แต่ผมต้องพูด เพราะบัตรเสียมีตำรวจซึ่งผมรู้จัก เขาคุมอยู่ที่โคราช เขาพูดชัดเจน เขาบอกว่าบัตรเสียที่เขาประกาศ สมมุติ 10 บัตรที่ขึ้นมา 3 บัตรเป็นโหวตโนกาถูกต้องอีก 7 บัตรไม่กาเลย คือเขาประสงค์ไม่เลือกผู้ใดแต่เขาไม่รู้จะกาที่ไหน เขาเลยทิ้งไป เพราะฉะนั้นแล้วผมคิดว่า ฮาร์ดคอร์ของพันธมิตรฯ ขณะนี้ประมาณ 1.5-2 ล้านเสียง ซึ่งเป็นคนเชื่อมั่นในอุดมการณ์เดียวกัน และเป็น 1.5-2 ล้านคนที่ชิลล์ตอนนี้ นั่งดู ASTV ไม่สนใจดูช่องอื่นเพื่อรับปัญญา

ก่อนหน้านี้นายสนธิกล่าวปลุกเร้าบนเวทีชุมนุมพันธมิตรว่า ตั้งเป้าให้คนโหวตโน 10 ล้านคน
พี่ น้องที่ดูเอเอสทีวีมีเป็นล้านคน ถ้าบอกต่อๆ กันไป เรากำลังพูดถึงคนเกือบ 10 ล้านคนที่เห็นด้วยกับเรา และถ้าคน 10 ล้านคนออกไปโหวตโนพร้อมกัน ย่อมนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงทางการเมืองได้

นายสนธิกล่าวถึง ความเคลื่อนไหวหลังเลือกตั้งว่า ประเด็นที่พันธมิตรฯ จะสู้ ออกมาสู้จะมีเหลืออยู่ 2 ประเด็น ประเด็นแรกคือ เมื่อใดก็ตามที่พรรคเพื่อไทยเสนอกฎหมายเพื่อขอนิรโทษคุณทักษิณ ผมมั่นใจว่าแกนนำพันธมิตรฯ จะมีมติให้พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ออกมาคัดค้านเรื่องนี้ นั่นข้อที่ 1. ข้อที่ 2.หากมีขบวนการจาบจ้วงสถาบันกษัตริย์ พระมหากษัตริย์ สมเด็จพระนางเจ้าฯ ออกมาอย่างชนิดที่เรียกว่า รัฐบาลไม่จัดการ เราก็จะออกมาประท้วง แต่พ้น 2 เรื่องนี้เราไม่ยุ่ง

จากนี้ไปถ้าเรายังไม่มีมติให้ทำอะไรอย่าไปเชื่อใคร เราจะไม่เป็นเครื่องมือให้ใครอีกต่อไปแล้ว

อย่าง ไรก็ตามล่าสุดนี้มีผู้ลงชื่อว่าเป็นนักธุรกิจรักประชาธิปไตยไปขึ้นป้าย ข้างทางด่วนด่านดินแดงว่า "เราจะปกป้องรัฐบาลประชาธิปไตย ไม่ยอมให้ใครมาทำลายอีก SUPPORT AND PROTECT THAILAND ELECTED GOVERNMENT"