WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, July 7, 2011

พลพรรคแดงภาคพื้นยุโรปเปิดแชมเปญฉลองชัย

ที่มา Thai E-News


โดย ประชาสัมพันธ์ นปช.ยุโรป

Mr.Robert Amsterdam ทนายความนปช. กับคณะนปช.เสื้อแดงยุโรป ( UDD THAI OF EOROPE )ร่วมกันลุ้นผลการนับคะแนนเลือกตั้ง 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่ประเทศเยอรมนี ทันทีที่ทราบผลชัยชนะของพรรคเพื่อไทย ได้พร้อมเปิดแชมเปญฉลองชัยชนะอีกขั้นหนึ่งของคนเสื้อแดงที่นครเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี และกลางเมืองโคเปนฮาเก้น ประเทศเดนมาร์ก

เมื่อวัน อาทิตย์ที่ผ่านมาพี่น้องผู้รักประชาธิปไตยในยุโรป ได้ร่วมกันเปิดแชมเปญฉลองชัยชนะของประชาชนที่ร่วมต่อสู้กันมากว่า4ปี ถึงแม้ว่า ฝ่ายประชาชนที่ยืนอยู่ข้างประชาธิปไตยจะยังไม่ได้อำนาจเบ็ดเสร็จ แต่ก็ถือว่านี่คืออีกก้าวหนึ่งที่ทำให้ฝ่ายเผด็จการอำนาจมืดในเมืองไทยและ ชาวโลกได้รับรู้ว่า สิ่งที่ประชาชนผู้รักประชาธิปไตยต้องการคือ ให้พรรคที่ยืนอยู่ข้างประชาชนนั่นคือพรรคเพื่อไทยเข้ามาบริหารประเทศ

และ นำพาประเทศเดินไปข้างหน้าเหมือนที่พรรคไทยรักไทยได้เคยทำมาแล้ว พี่น้องเสื้อแดงในต่างประเทศ ที่รวมตัวกันทั้งในภาคพื้นยุโรป และทวีปต่างๆในทั่วโลกได้แสดงพลังให้ฝ่ายเผด็จการในเมืองไทยได้เห็นแล้วว่า สิ่งที่พวกเค้าพยายามกดขี่ เอารัดเอาเปรียบประชาชนมาตลอดไม่สามารถทำได้อีกต่อไป แม้แต่การรัฐประหารเมื่อวันที่19กันยายน 2549 ล่วงเลยมากว่า4ปี ก็ไม่สามารถเอาชนะประชาชนฝ่ายประชาธิปไตยได้

การสั่งสอนของประชาชนใน ครั้งนี้ จึงเป็นบทเรียนให้กับฝ่ายเผด็จการอำนาจมืดได้รับรู้ว่า ยิ่งคุณกดขี่ ทำร้ายเค้ามากเท่าไหร่ มันกลับทำให้พวกเรารวมพลังกันเหนี่ยวแน่นที่จะต่อสู้กับพวกคุณ

ฉนั้น ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับฝ่ายประชาธิปไตยในวันข้างหน้า ปฎิวัติ หรือ รัฐประหาร ? พวกเรายืนหยัดพร้อมที่จะจับมือกันออกมาต่อสู้กับพวกคุณต่อไป เพราะท้ายที่สุดแล้วชัยชำนะขั้นเด็ดขาดก็ต้องเป็นของประชาชนผู้แสวงหา ประชาธิปไตย

ทนายโรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัม ระหว่างร่วมลุ้นผลเลือกตั้งกับนปช.ยุโรปที่ประเทศเยอรมนี


เสื้อแดงเดนมาร์คเปิดแชมเปญฉลองชัย

ชมภาพกิจกรรมทั้งหมดที่นี่ www.thairedeu.com

*********

รวมภาพพลพรรคแดงเริงร่าฉลองชัยทั่วไทยทั่วโลก





จุดพลุฉลองชัยที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยหลังทราบผลเลือกตั้ง3ก.ค.




จุดพลุฉลอง-คนเสื้อแดงนัดหมายฉลองชัยทั่ว ทั้งโลก โดยในต่างประเทศมีนัดหมายรวมพลลุ้นผลเลือกตั้งนับจากเวลาเที่ยงวันที่หลาย รัฐในอเมริกา ที่ยุโรปรวมตัวกันที่เยอรมนี ส่วนในไทยมีนัดหมายกันที่ทำการพรรคเพื่อไทย และฉลองที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยในช่วงค่ำ รวมทั้งอนุสาวรีย์ 3 กษัตริย์ เชียงใหม่ และทุกพื้นที่ทั่วไทย

เชียงใหม่ฉลองสุดเหวี่ยง
บรรยากาศเฉลิมฉลองชัยชนะของคนเสื้อแดงเชียงใหม่ที่อนุสาวรีย์ 3 กษัตริย์

CHICAGO ,USA
ภาพ ชาวไทยในชิคาโก้ มลรัฐอิลลินอยส์ได้ออกมมาร่วมกันเฉลิมฉลองชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง โดยแจ้งว่า เราชาวเสื้อแดงและผู้ร้กประชาธิปไตยยังคิดถึงพี่น้องของเราอีกจำนวนมากที่ ยังรอความยุติธรรมอยู่ในเรือนจำ และอีกจำนวนมากที่ได้รับความบาดเจ็บล้มตาย

"แม้ ว่าวันนี้พวกเราจะเฉลิมฉลอง แต่งานของผู้รักประชาธิปไตยยังต้องดำรงต่อไป เราจะต้องทำการรณรงค์ให้ปลดปล่อยนักโทษการเมื่องทั้งหมด คนเสื้อแดงจงสามัคคีกัน"

LA+SANDIEGO,USA.

พลพรรคเสื้อแดงปิดร้านฉลองชัยที่แอลเอ และฉลองยาวต่อในวันชาติสหรัฐฯ 4 กรกฎา

จยย.แดงชูธงนปช. พกตีนตบขี่เย้ยหน้าปชป.

หนังสือพิมพ์ข่าวสด รายงานว่า เมื่อวันที่ 4 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศจากที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ ว่าหลังจากที่นายอภิสิทธิ์ได้แถลงข่าวลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรค และเดินทางกลับบ้านพักไปแล้ว ขณะที่บรรดาแกนนำพรรคบางส่วน เจ้าหน้าที่พรรค และสื่อมวลชนยังคงปักหลักอยู่ เพื่อรอนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคที่มีข่าวว่าจะเดินทางเข้ามา นั้น ปรากฎว่าได้มีกลุ่มจักรยานยนต์พร้อมคนซ้อนท้าย รวมประมาณ 10 คัน สวมเสื้อสีแดงและถือธงแดง นปช. ป้ายพ่นสีแดงเบอร์ 1 และตีนตบ บีบแตรเสียงดังยาวแล่นมาบนถนนเศรษฐศิริ โดยเมื่อผ่านหน้าที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ก็ได้ส่งเสียงโห่ร้องและตะโกนคำ ว่าเบอร์ 1 เบอร์ 1 และเมื่อเคลื่อนผ่านไปสักพักหนึ่งก็ได้ย้อนกลับมาอีกรอบ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากส.น.บางซื่อที่อยู่ประจำป้อม 2 นาย นั่งมองดูอยู่ด้วย