WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, July 7, 2011

หนูแดงกับหนูสลิ่ม:เออ ก็ได้ กูโง่ แล้วยังไงหละ

ที่มา Thai E-News


สาบานก็ได้ว่า บทสนทนาต่อไปนี้เกิดขึ้นจริงๆ ตะเกี๊ยะนี้เอง

หนูสลิ่ม:ไง อารมณ์ดีมาแต่ไกลเชียว สมใจหละซี้พวกเผาบ้านเผาเมืองชนะนี่

หนูแดง:5555สะใจโว้ย สาแก่ใจจิงๆ นี่เมาฉลองมา2-3วันแล้ว เลยแวะมาสมน้ำหน้าเธอว์หน่อย ชิๆ

หนูสลิ่ม:หัวเราะเข้าไป เดี๋ยวได้หัวใจวายตาย ไม่ได้แช่งนะเนี่ย คอยดูเฮอะจะไปได้ซักกี่น้ำกันเชียว ใครก็ไม่รู้ยิ่งลักษณ์

หนูแดง:โคลนของทักษิณไง คริคริ

หนูสลิ่ม:ก็คงโกงคงชั่วไม่ต่างพี่เค๊าหร๊อก เลือกกันเข้ามาได้ พวกเห็นแก่เงิน ขี้ข้าเหลี่ยม

หนูแดง:อ้าว!ด่านี่หว่า ตรูเคยไปรับเงินเหลี่ยมเมื่อไหร่วะ รู้จักกันมาแต่เด็ก พูดซี้ซั้ว

ไม่ เห็นเหรอเวลาไปม็อบเราก็ขับรถไปเอง น้ำมันก็เติมเอง ข้าวน้ำหากินเอง พรรคพวกเจ็บตายมายังควักเงินไปบริจาคช่วยเขา ติดคุกกันมาก็หาเงินไปส่งข้าวส่งน้ำ

สู้มา 5 ปีหมดไปหลายแสน ทางจะทำมาหาได้หายไปอีกเป็นหลายล้าน มัวแต่สาละวนไปม็อบกับนั่งเฝ้าเวบเสื้อแดง ซักแดงเดียวไม่เคยได้นะจากทักษิณ หมิ่นน้ำใจเกินไปแล้ว ว่าแต่เธอว์เฮอะ ไปม็อบเหลืองมีข้าวกล่องเลี้ยงนี่ เห็นว่ามีแบงก์สีแดงสีม่วงอยู่ก้นกล่องโฟมด้วยไม่ใช่เหรอ..

หนูสลิ่ม:บ้า!บ้าน รวยโว้ย ก็ไม่ได้เหมือนกันแหละ ก็ไม่ได้ว่าเธอว์.. ว่าพวกบ้านนอกหนะ พวกคนเหนือคนอีสาน พวกลาวโง่ๆเห็นแก่เงิน ไม่มีอุดมการณ์

หนูแดง:เอ่า...เหมา ไปหรือเปล่า เออ ไม่ปฏิเสธหรอกว่าคงมีคนเลือกเพราะเงินมั่งแหละ แต่ดูดีๆพรรคไอ้ห้อยหมดตูดไปไม่รู้กี่ร้อยล้านพันล้าน สอบตกกราวรูดทางอีสาน ก็คนอีสานเค๊าไม่เอาหนะ เค๊าจะเอาเพื่อไทย แล้วอย่าบอกนะว่าทักษิณจ้างมาม็อบ เจ็บจริง ตายจริง ติดคุกจริง ไม่ได้ใช้สตั๊นต์แมน ไม่ได้ใช้สแตนด์อินนะโว้ย

หนูสลิ่ม:เห็น แก่เงินมันมีหลายแบบไง เห็นทักษิณเอาเงินกองทุนหมู่บ้านละล้านไปแจกก็ว่ามันดี ไม่รู้ตายอดตายอยากมาจากไหน โง้โง่! ไอ้เราก็เซ้งเซง ไม่รู้จะอยู่ยังไงเมืองไทย ยกให้ไอ้พวกเผาบ้านเผาเมือง เราหนีไปอยู่เมืองนอกดีกว่า

หนูแดง:ไปเลยไป ไปแล้วไม่ต้องกลับมานะ ชิ้วๆ

หนูสลิ่ม:แหม๊ ไล่ส่ง ไม่นึกจะรั้งกันไว้มั่ง

ก็ เบื่อหนะ จะเลือกอีกกี่สิบชาติก็แพ้พวกเหนือ อีสาน พวกลาว จนก็จน ภาษีจ่ายเข้าหลวงก็นิดเดียว ดูซิพวกเราคนกรุงเทพฯ ปักษ์ใต้ ระยอง ภาคตะวันออกที่รวยๆจ่ายภาษีเข้ารัฐตั้งเยอะแยะ เลี้ยงพวกโง่ๆ ให้พวกไอ้เหลี่ยมถลุงเล่น เลือกประชาธิปัตย์ไปยังไงแม่มก็แพ้พวกมัน เซงโว้ยยย

หนูแดง:แยกประเทศกันอยู่เลยป้ะ เบื่อเหมือนกันคำก็ลาวสองคำก็ลาว กูก็ลาวนะเมิง

หนูสลิ่ม:ลาวแล้วมัยมีแซ่วะเธอว์

หนูแดง:เจ๊กปนลาวไง เธอว์ด่ามานี่โดนครึ่งนึงเลยนะ โกรธนะเว้ย แบ่งประเทศกันอยู่

หนูสลิ่ม:บ้าสิ ประเทศไทยเป็นราชอาณาจักร แบ่งแยกมิได้ ทำพูดดีไป

หนูแดง:งั้นเอาแบบสวิสเซอร์แลนด์มั๊ย..

หนูสลิ่ม:ป๊าด เป็นเสื้อแดงนี่มีปัญญาไปเที่ยวสวิสกับเค๊าเหรอ

หนูแดง:ไม่ ใช่ขี้ๆนะเว้ยเฮ้ยไปมาหมดแหละ สวิส ฝรั่งเศส ออสเตรีย รัสเซีย ยุโรป แล้วคนเสื้อแดงก็ไม่ได้มีแต่คนบ้านนอกนะ อยู่เมืองนอกเมืองนา ยุโรป อเมริกา ญี่ปุ่นเยอะแยะ หัดเปิดหูเปิดตาดูซะมั่ง

คือที่สวิสเซอร์ แลนด์นะ มันมีหลายเชื้อชาติหลายภาษา ทางเหนือก็พวกเชื้อสายและพูดภาษาเยอรมัน พวกทางใต้คนฝรั่งเศส ขอบๆกลางๆพวกอิตาเลียน แต่ก่อนเลือกตั้งทีไรก็แพ้พวกเยอรมัน เพราะพวกเชื้อสายเยอรมันมีคนมากกว่า เลยได้รบกันตายห่า ที่เหลือก็กลายเป็นชนกลุ่มน้อย เอาไปเอามาเขาเลยมาตกลงกันว่า งั้นปฏิรูปการปกครองใหม่

หนูสลิ่ม:ยังไง..

หนูแดง:ก็ ไม่เอาระบบเลือกตั้งเหมาโหลแบบที่เมืองไทยทำอยู่เวลานี้ แต่ให้แยกเป็นโซนๆไป เรียกว่าเป็นรัฐเป็นแคว้น แล้วก็ให้แต่ละแคว้นเลือกตั้งผู้บริหารของตนเอง ทีนี้คนทางใต้ก็ได้ผู้บริหารเป็นพวกฝรั่งเศสเหมือนตัวเองสมใจ พวกภาคกลางหรือขอบๆก็ได้ไอ้เลี่ยนด้วยกันไปปกครอง ทางเหนืออีสานก็ได้เยอรมันด้วยกันบริหาร

แต่เขาก็ยังมีรัฐบาลกลางนะ ก็หมุนเวียนเปลี่ยนกันมาเป็นนายกรัฐมนตรี มันก็เลิกวุ่นวาย บ้านเมืองเขาก็เจริญก้าวหน้า มีแต่คนอยากแห่ไปเที่ยว ไปไหมหละจะพาไปฉลองเพื่อไทยชนะ วิปปี๊

หนูสลิ่ม:แหยะ...ไปทำไมสวิส ไม่บินไปหาพ่อเหลี่ยมที่ดูไบซะเลย เห็นชื่นชมนักนี่ แต่ว่าไปก็ดีนะถ้าได้แบบสวิสนะ

หนูแดง:ก็ ดีสิ ปักษ์ใต้บ้านเราก็ได้พรรคแมลงสาบปกครอง ทางเมืองชลคนภาคตะวันออกก็ยกให้ลูกกำนันเป๊าะ สุพรรณกับภาคกลางยกให้บรรหารไป บุรีรัมย์อีสานใต้ก็ยกไอ้ห้อย ที่อุบลก็เสร็จไอ้รัฐมนตรีปลากระป๋องเน่า ทางเหนือยกให้เจ้ามูลเมือง

หนูสลิ่ม:แล้วกรุงเทพฯ...

หนูแดง:จะ ไปยากอะไร ยกให้ไอ้เสี่ยอ่างไปสิ แต่หากมันอยากเป็นฝ่ายค้านดีนักก็ยกให้ไอ้หล่อใหญ่หล่อเล็ก หรือเจ๊กลิ้มจะซอยย่อยเขตพระนครชั้นในบวกกับเยาวราชและโรงงิ้วก็ให้ไอ้ห่า ลากนี่เอาไป

พูดง่ายๆว่าท้องถิ่นไหน ภาคไหน อยากได้แบบไหน เชิญตามสะดวกก็เลือกกันไป ก็...จัดไป!

หนูสลิ่ม:ดีหวะ งั้นเมืองไทยก็น่าอยู่นะ เพราะหากเลือกตั้งเหมาโหลแบบเดิมหละเหนื่อยใจปวดตับโคตรๆยังไงก็สู้ไอ้พวกลาวไม่ได้หรอก

หนูแดง:คำ ก็ลาวสองคำก็ลาว ทีตัวเองเป็นเจ๊ก รุ่นก๋งเสื่อผืนหมอนใบมาไม่เคยมีใครเขาว่านะ ก็หากอยากสู้ให้ชนะก็ไม่ยาก บอกพวกเจ๊กไปสิว่าอย่าทำหมัน มีลูกทีเป็นครอก ครอกละโหลแบบรุ่นก๋งนะ แต่กว่าจะตามทันคนเหนือคนอีสานก็อีก 3 เจเนเรอชั่น รอไหวไหมจ๊ะ...

หนูสลิ่ม:รอ ไม่ไหวอ่ะ นี่ก็แทบขาดใจอยู่แล้ว แค่นึกว่าจ่ายภาษีไปให้น้องสาวไอ้เหลี่ยมไปถลุงเล่น แล้วพวกลาวหน้าโง่เอาไปผลาญนะก็ปวดตับจะแย่อยู่แร๊ะ...เอาแบบสวิสเซอร์แลนด์ เหอะ เค๊าเรียกว่าอะไรนะที่แบ่งเขตปกครองเป็นโซนๆแบบนี้ เรียกว่ากระจายอำนาจสู่ภูมิภาค กระจายอำนาจสู่ท้องถิ่นใช่ป่ะ...เร่งๆทำเลย

หนูแดง:เค๊าเรียกสหพันธรัฐ หรือ เฟดเดอเรเชิ่น ชื่อเต็มๆเค๊าหนะ สหพันธรัฐสวิสเซอร์แลนด์

หนูสลิ่ม:อ้าว!ไม่ ใช่ราชอาณาจักรหรอกเหรอ งั้นไม่เอานะ ต้องเป็นราชอาณาจักรเท่านั้น แผ่นดินไทยต้องเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ใครจะแบ่งแยกมิได้ ผิดกฎหมายทำลายชาติ บูรพกษัตริย์อุตส่าห์แลกเนื้อแลกชีวิตอุทิศเป็นชาติพลีมา

หนูแดง:พอๆ เวทีสะพานมัฆวานเค๊าเลิกไปหลายวันแล้ว ยังจะมาคลั่งอะไรกันอีก...แล้วบูรพกษัตริย์ของพวกลื้อ พวกไอ้เจ๊กลิ้มก็ต้องเป็นพระเจ้าเหี้ยนเต้ หรือไม่ก็เฉียนหลงฮ่องเต้ ซูสีไทเฮา อย่ามามั่ว..

หนูสลิ่ม:แล้วหากทำแบบสวิส จะเอาในหลวงท่านไปไว้ไหน

หนูแดง:ไอ้ บ้านี่ก็ถามแบบเดียวกับหม่อมคึกฤทธิ์เลยเว้ย จะเอาไปไว้ไหนเล๊า.. ก็เอาไว้ที่เดิมหนะแหละ ท่านอยู่ยังไงก็ยังงั้นแหละ ไม่เห็นจะเกี่ยวกัน

หนูสลิ่ม:เอ้า ก็เกี่ยวสิ มันไม่ใช่ระบบปกครองแบบราชอาณาจักรแล้วนี่ เป็นสหพันธรัฐหนะ แบบนี้เนียนมาหาเรื่องล้มเลิกสถาบันนะเนี่ย รู้ทันนะเว้ย..

หนูแดง:ไม่ได้โล้มมมม โอ๊ย!พูดไม่รู้ฟัง

สถาบัน ก็มีเหมือนเดิมหนะแหละ แต่ระบบปกครองแบบสวิสฯเนี่ย ฟังให้ดีๆนะ มันจะได้เก้ไขปัญหาที่พวกเธอว์ เอ่อ พวกสลิ่มหนะนะ กำลังขุ่นข้องหมองใจ ชอบอ้างว่าตัวเองฉลาดกว่าใคร รวยกว่าใครเสียภาษีกว่าใคร ต่อไปก็เก็บเอาไว้เลยสิภาษี อยากกองไว้ที่กรุงเทพฯ ที่ระยอง ที่นครฯก็กองไว้ ไม่ต้องส่งไปพัฒนาภาคหนือ ภาคอีสาน คนทางโน้นเค๊าก็เลือกคนของเค๊า เค๊าก็เอาภาษีเค๊าพัฒนาบ้านเค๊า จะได้ยุติลำเลิกซะที...เบื่อหวะ

หนูสลิ่ม:ไม่ยอม ขอเป็นราชอาณาจักรเหมือนเดิม แต่ขอไม่ส่งภาษีไปเลี้ยงไปอุ้มไอ้พวกโง่

หนูแดง:เอ๊า จะได้ยังไง ก็มันเป็นราชอาณาจักรอ่ะ ไหนว่าแบ่งแยกมิได้ นี่เสือกจะมาแบ่งเองนิหว่า เอาแบบสวิสฯเหอะ น้ะๆ

หนูสลิ่ม:ไม่ เอา อย่ามาเนียนเลย จะล้มล้างหละไม่ว่า เดี๋ยวไปแจ้งDSIมาจับข้อหาหมิ่น แถมข้อหากบฎแบ่งแยกดินแดนซะเลย ยิงเป้าปุๆๆ แผ่นดินจะได้สูงขึ้น อยู่ดีไม่ว่าดีไปเป็นพวกล้มเจ้า

หนูแดง:กรำ!!!แล้วจะเอาไง๊

หนูสลิ่ม:ช่างแม่มเหอะ คนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเองแหละ จะอะไรกัน พรุ่งนี้ก็เช้าแร๊ะ

หนูแดง:คริคริ จบข่าว

หนูสลิ่ม:ยังๆๆยังไม่จบ มีต่อภาคสองแน่งานนี้ อย่าเหลิงๆขอร้อง