WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, June 21, 2009

21มิถุนาได้เวลาชาวสกลฯให้บทเรียนไอ้ห้อยจอมเนรคุณ

ที่มา Thai E-News


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
20 มิถุนายน 2552

โค้งท้ายเลือกซ่อมสกลฯเล่นแรง บึ้มกำแพงวัดใกล้จุดปราศัยเพื่อไทย

เกิดเหตุระเบิดบริเวณกำแพงวัดลุมพินีวัน ใกล้พื้นที่ปราศรัยจุดสุดท้ายของพรรคเพื่อไทย ในจังหวัดสกลนคร เคราะห์ดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบพื้นที่โดยละเอียด

เกิดเหตุระเบิดเกิดขึ้นบริเวณริมรั้ววัดลุมพินีวัน บ้านกุดนาขาว อ.เจริญศิลป์ จ.สกลนคร ซึ่งเป็นสถานที่ปราศรัยจุดสุดท้ายของพรรคเพื่อไทยมีการลงพื้นที่ก่อนเวลา 18.00 น.วันนี้ โดยแรงระเบิดส่งผลให้กำแพงวัดได้รับความเสียหาย โดยที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ซึ่งจากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงที่ประชาชนที่เดินทางมารอฟังการปราศรัยของแกนนำพรรคเพื่อไทย ในระหว่างนั้นได้ยิงเสียระเบิดเกิดขึ้น 2 ครั้ง ทำให้ประชาชนต่างพากันวิ่งหนี

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้ว เพื่อเร่งติดตามตัวหาผู้กระทำผิดต่อไป

21มิถุนาถึงเวลาให้บทเรียนไอ้ห้อยจอมเนรคุณ

นักข่าวในสนามรายงานในบอร์ดประชาไท ว่า สำหรับบรรยากาศของการแข่งขันในโค้งสุดท้าย มีคนเดินแจกภาพพิมพ์สี่สี เป็นกระดาษขนาด A4 แบ่งเป็นสองส่วน ด้านซ้ายบนเป็นตัวอักษรสีแดงว่า “อดีต” ด้านล่างซ้ายเป็นรูปนายเนวิน ชิดชอบ กำลังกอด พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ตรงกลางด้านบนมีลูกศรสีขาวชี้ไปทางด้านขวา ด้านบนขวามีตัวอักษรสีน้ำเงินว่า “ปัจจุบัน” ส่วนด้านล่างขวาเป็นรูปนายเนวินกำลังกอดกับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ตรงกลางภาพมีตัวอักษรสีแดงว่า “21 มิถุนา ถึงเวลา ให้บทเรียนไอ้ซ่าจอมเนรคุณ

ด้านล่างเป็นตัวอักษรสีขาวว่า “เพื่อศักดิ์ศรีคนเมืองสกลนคร จาก... ชมรมคนอีสานต่อต้านเนรคุณ” ไปทั่วทั้งเขตเลือกตั้งที่ 3 สกลนคร อันเป็นการสื่อความหมายว่า นายเนวินกอดได้ทุกคนเพื่อผลประโยชน์ของตนเองและพวกพ้อง และสื่อถึงผู้มีสิทธิเลือกตั้งในเขต 3 สกลนครไม่เลือกผู้สมัครในอุ้งมือของนายเนวิน ชิดชอบผู้เนรคุณต่ออดีตนายกๆ ทักษิณ ทำให้พลพรรคฝ่ายเบอร์ 1 พากันนั่งไม่ติดเก้าอี้ โดยเฉพาะนายอำเภอถึงกับสั่งการให้คนงานพากันตามเก็บไปทั่วทั้งเขตเทศบาลฯ

อีกด้านหนึ่งบุคคลระดับแกนนำของเบอร์ 1 ได้ออกจดชื่อเพื่อเตรียมยิงในช่วงสุดท้าย ข่าวแจ้งว่าเที่ยวนี้หัวละ 500 บาท ก่อให้เกิดความคึกคักขึ้นมาอีกรอบหนึ่ง และโดยเฉพาะคนในสายของส.ส.จุมพฏ ทำงานกันอย่างทั่วถึง ต่างกับคนในสายของส.ส.มหาสารคาม และส.ส.เลย รู้สึกเงียบเหงาเพราะช่วงนี้ลูกพี่ต้องเข้าประชุมสภาเพื่อพิจารณางบประมาณ ปี 2553

จากการวิเคราะห์ข้อมูลจากสายข่าวที่เกาะติดอยู่ในพื้นที่ ยืนยันว่าพลังเสื้อแดงยังสามารถสู้กับเงินที่จ่ายออกมาก่อนหน้านี้ได้สบายมาก แต่หาก 2 วันสุดท้ายมีการยิงหนักๆ อาจทำให้เป๋ได้ เพราะฝ่ายเบอร์ 2 ไม่มีอะไรเลย มีเสื้อแดงที่ใส่อยู่เพียงตัวเดียว แต่หากฝ่ายเบอร์ 2 มีทีเด็ดออกมาในช่วงนี้อาจเกิดปรากฏการณ์ “ต้มหัวคะแนน” ก็เป็นได้ ฉะนั้นจึงขอฝากเตือนมาว่า อย่ากระพริบตาโดยเด็ดขาด


จากเสียงชาวบ้านเขต 2 ชาววาริชภูมิ นิคมน้ำอูน วานรนิวาส พังโคน นายจุมพฎ ไม่ได้เกิดอีกแน่นอน ดับอนาถ แล้วก็เขตสว่างแดนดิน ตอนนี้ก็ถูกคนบุรีรัมย์ มาก่อความวุ่นวายทุกวันไม่มีหยุด การเลือกตั้งครั้งนี้เชื่อเลยว่า ความยุติธรรมไม่มี เขาเอาเงินมาซื้อ เขาเอาคนมาขู่ทุกที่ทุกเวลา ไม่เป็นอันกินอันนอน เดือดร้อนไปหมด ตั้งแต่ผู้ใหญ่บ้าน อบต. นายก อบต. ข้าราชการถูกขู่ทุกรูปแบบ แข่งขันกันดีๆจะตายหรืองัย ทำไมคนบุรีรัมย์จะมามีอำนาจบังคับคนสกลนครได้ คนสกลเราทำไมไม่สู้บ้างละ ช่วยกันไล่ออกไปจากพื้นที่ มาดีเราไม่ว่า แต่นี่มาเหยียดหยามด้วยการข่มขู่ รีดบังคับจิตใต เอาเงินมาซื้อ200 300 บาท ให้เราทำตาม ขนาดยังไม่ได้ร่วมรัฐบาลอย่างชัดเจนยังขนาดนี้ เกิดได้ไปเป็นผู้นำประเทศจะขนาดไหน หนี หนีไปให้ไกลๆ