WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, June 24, 2009

มันทนไม่ได้กับการเห็นภาพที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ

ที่มา thaifreenews

เขียนโดย ป้าพลอย
วันอังคารที่ 23 มิถุนายน 2009 เวลา 02:09 น.

alt

ประเทศไทย ตอนนี้ รู้สึกผู้คนจะเพี้ยน ไปเสียแล้ว ขนาดรูปที่ผู้หญิง เสื้อแดงโดนมนุษย์ เพศชายทำร้าย ยังชนะเลิศ ได้รับรางวัล เกียรตินิยม อันดับหนึ่ง โฮน่าภูมิใจดีแท้ คราวหน้า โปรดถ่าย ตอนกลุ่ม ผู้ชายใจชั่วรุมข่มขืนผู้หญิง กลางถนน มาประกวดด้วยน๊ะ ป้าพลอย จะได้นำ เอาภาพนี้ ออกไปโชว์ เผยแพร่ชาวต่าง

อ่านเพิ่มเติมและแสดงความคิดเห็นได้ที่นี่


ประเทศ ให้ได้ชื่นชม ความสามารถ ว่านักข่าว สำนักใหน มีฝีมือยอดเยี่ยม อาจจะได้รางวัลงามๆ จากทั่วโลก
ยิ่งกว่ารางวัล ที่ได้รับ ในประเทศไทย และผู้พิจารณา ให้รางวัล ภาพที่ผู้หญิงเสื้อแดง ถูกทำร้ายนี่ คนที่พิจารณา คงใส่เสื้อเหลืองจัด แถมตาเอียงจัด ต่อท้ายด้วยตาถั่วนิดๆ แถมด้วยซาร์ดิสอีกด้วย คงชอบดูความ

รุนแรงถึงใจ ที่เห็นผู้ชาย กระชากผมผู้หญิง ตบผู้หญิง ต่อหน้า ต่อตาบนถนน บางคน ที่ชอบแบบนี้ คงสะใจ และอาจสำเร็จความใคร่ กับการ ได้เห็น ผู้หญิงเจ็บปวด โดนทำร้าย ฉะนั้นพวกเรา กลุ่มเพศแม่ ขอประนาม ในการกระทำ ของคนที่อยู่ในภาพ ว่าป่าเถื่อน ไม่ใช่ลูกผู้ชาย สมควรที่จะจับ เอามาลงโทษ เพราะทำร้ายร่างกาย โดย

ที่อีกฝ่ายหนึ่ง ไม่มีทางสู้ เพราะเป็นผู้หญิง การกระทำ ของผู้ชายคนนี้ ชาติชั่วที่สุด รังแกแม้กระทั่งเพศแม่ ไร้ศักดิ์ศรี ที่เกิดมาเป็นลูกผู้ชาย เกิดมา เสียชาติเกิด มาเปล่าๆ มันภูมิใจ นักใช่มั๊ย ที่ได้ทำร้ายผู้หญิง ที่ไม่มีทางสู้ คนที่เป็นลูกผู้ชายแท้ๆ เขาไม่ทำผู้หญิง เห็นจากภาพ หน้าตาก็ดี แต่ทำใมใจชั่ว อยากดัง อยากเด่น ด้วยการ ทำ

ร้ายเพศแม่ อย่างนี้น๊ะเหรอ หากมีใคร เขาฉุด กระชากลากพี่สาว น้องสาว ลูกสาว ลากแม่ ของเอ็ง กลางถนน แล้วเอ็ง จะมีความรู้สึกอย่างไร?หรือข่มขืน ครอบครัวเอ็ง กลางถนน เช่นที่เอ็งกระทำ หากใคร มีภาพนี้ ช่วยกรุณา ลิงค์มาให้ป้าพลอยด้วย ป้าจะได้ เอาไปลงใน หนังสือพิมพ์ ต่างประเทศ ว่าภาพนี้

ได้รับรางวัลดีเด่น จากประเทศไทย ที่มีชายไทย คนหนึ่งฉุดกระชาก ลากผมผู้หญิง ม๊อบเสื้อแดง เมื่อวันสงการนต์เลือด และมีเหล่าทหาร ยืนดู เหมือนยังกับถ่ายหนัง ไม่มีใคร เข้าช่วยเหลือ ผู้หญิงสองคน ที่ถูกทำร้าย จะดูซิว่า ต่างประเทศ เขาจะสรรเสริญ ว่าอย่างไร กับภาพที่เห็น เห็นภาพที่ออก มาตามเว็บไซด์ ยังทนได้ แต่มาทน

ไม่ได้ที่ว่า เป็นภาพดีเด่น ชนะเลิศได้รับรางวัล นี่ซิ มันทนไม่ได้ เหยียดหยาม ศักดิ์ศรีเพศแม่กันเกินไป ดีแล้วที่ประจาน ทั้งคนกระทำ และประจาน ทั้งคนพิจารณารางวัล ว่าคน พวกนี้ สมองไม่สมบรูณ์ หากสมองสมบรูณ์ เช่นคนทั่วไป การพิจารณาภาพนี้ ต้องส่งให้ตำรวจ เป็นหลักฐาน จับกุมคน ที่กระทำผิด ทำไม คนพวกนี้ จึงมีความ

คิด ที่แปลกประหลาด เข้าทุกวัน มันอะไร กันนัก กันหนา ในประเทศไทย ทำเรื่องดีๆ ทำกันไม่เป็น เลยหรืออย่างไร?ชอบทำแต่เรื่องชั่วๆ ประจานชาวโลก ให้เห็นเป็นอาจิณ เดี๋ยวเรื่องนั้น เดี๋ยวเรื่องนี้ วนเวียน อยู่อย่างนี้ ให้ชาวโลก เขาหัวเราะ ความบื่อซื่อ โอย โอย อายเขา ฉิบหาย แต่ละอย่างที่ออกมาสู่ชาวโลก ปีบก็คุมหน้า คนไทยใน

ต่างประเทศไม่มิด แต่ก็แปลก ทั้งที่ แทบทุกประเทศ ก็มีสถานทูตไทย ไม่ทราบว่า รู้สึกอาย เขามั่งมั๊ยเนี่ย? ที่คนไทย ในประเทศ บ้านเกิด ทำแต่ชื่อเสียงเสีย จนต่างชาติ หัวเราะ เหยาะเย้ยไปทั่ว ปีที่แล้ว และปีนี้ ประเทศไทย มีแต่เรื่อง หน้าแตกยับเยิน หมอไม่รับเย็บ

หยุดทำร้าย ชื่อเสียงไทยเสียที หยุดทำเรื่องชั่วๆ หยุดตอแหลรายวัน หยุดใส่ร้ายป้ายสีคนอื่น หยุดการ
อยุติธรรมลำเอียง หยุดการเห็นแก่พวกพ้องของตน ฉะนั้นชาวไทย ที่อยู่ ยังต่างประเทศ ต้องการเห็น ประเทศไทยสงบเพื่อชาติไทยจะได้ดำรงค์อยู่ต่อไป.........