WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, June 23, 2009

สุเทพทำใจโพลชี้ รบ.สอบตกจี้ รมต.เร่งปั๊มผลงาน

ที่มา ไทยรัฐ

Pic_14739

รองนายกฯสุเทพรับฟังโพลระบุผลงานรัฐสอบตก ยังไม่มีการปรับ ครม. จี้รมต.เร่งปั๊มผลงาน ปล่อยตัวปล่อยใจให้ว่างไม่คิดมากรัฐอยู่ยาว หรือสั้น เดียวความดันขึ้น ...

วันนี้ (23 มิ.ย.) ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงผลการสำรวจของกรุงเทพโพลระบุว่าผลงานรัฐบาลสอบตกในสายตาของประชาชน จะใช้โอกาสนี้ปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หรือไม่ว่า ไม่ แต่รัฐบาลทุกคนต้องทำงานมากยิ่งขึ้น ตนว่าดีแล้วที่มีโพลออกมา เราก็รับฟังและทำงานให้แข็งแรงยิ่งขึ้น เมื่อถามว่าใน ครม.ยังทำงานได้ดีอยู่ใช่หรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า คิดว่าเขาทำงานได้ดี

เมื่อถามย้ำว่าถ้าทำงานดีทำไมถึงสอบตก นายสุเทพ กล่าวว่า ก็นั่นนะสิ แต่ทั้งนี้ต้องถามคนที่วิเคราะห์ อย่างไรก็ตามคิดว่างานที่ทำอยู่อาจจะยังไม่ปรากฏ เช่น กรณีของตนที่รับผิดชอบ 3 จังหวัดภาคใต้มันยังไม่ปรากฏผล เพราะที่ตั้งเป้าไว้ว่าจะเข้าไปพัฒนายกระดับความเป็นอยู่รายได้ของ ประชาชน ฉะนั้นการดำเนินการต้องใช้เวลาสำรวจความต้องการในการทำแผน ทำโครงการ งบประมาณ ซึ่งทำเรียบร้อยแล้ว ซึ่งงบประมาณประจำปีเริ่ม 1 ต.ค.และส่วนหนึ่งอยู่ในงบเงินกู้ที่ผ่านการพิจารณาของ ส.ว.โดยจะเริ่มลงมือ ได้แล้ว เมื่อถึงเวลานั้นก็จะเห็นผล ตนคิดว่าประมาณ 3-4 เดือน ชาวบ้านถึงจะเห็นผล

เมื่อถามว่าเวลานี้ปัญหารุมเร้ารัฐบาลมากคิดว่ารัฐบาลจะอยู่ยาวพอที่ประชาชน จะเห็นผลงานรัฐบาลหรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า ต้องทำใจให้ว่าง ไม่เช่นนั้นความดันจะขึ้น เมื่อถามว่า ไม่เผื่อว่าจะเกิดอุบัติเหตุใช่หรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า ตนไม่เผื่อ ตนทำงานวันต่อวัน ตั้งหน้าตั้งตาทำไปเรื่อย ไม่คิดมาก