WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, June 21, 2009

แค่กระเหี้ยนกระหือรือ

ที่มา ไทยรัฐ

ไหนอ้างว่า ไล่ระบอบทักษิณ ไปแล้วจะทำให้บ้านเมืองพัฒนาขึ้น การเมืองจะวิวัฒนาการมากขึ้น สังคมจะดีขึ้น ประชาชนจะกินดีอยู่ดีขึ้น เหตุไฉนถึงตรงกันข้ามกันหมด เหลียวมองประเทศไทยยามนี้เดือดร้อน อัปลักษณ์ไปทุกหย่อมหญ้า ประชาชนอดอยากปากแห้ง

ประเทศก็กำลังล่มจม

งานนี้น่าจะมีผู้รับผิดชอบ ทั้งสื่อ ทั้งทหาร ทั้งนักการเมือง ทั้งผู้ที่ออกมาเคลื่อนไหว ทั้งนักวิชาการที่อยากได้รัฐบาลชุดนี้หายหัวไปไหนกันหมด ยกตัวอย่างเรื่องของปัญหาไฟใต้ ก็แล้วกัน กลายเป็นแหล่งทำมาหากินของคนมีสี กลายเป็นขุมทรัพย์ของรัฐบาลและกองทัพ

แล้ว นายกฯอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ มีวุฒิภาวะทำอะไรได้บ้าง กองทัพชี้นิ้วสั่งได้ บางโครงการต้องพูดตรงๆว่าอีเดียด ของบกว่า 300 ล้านบาท เพื่อไปซื้อบอลลูนจับตาความเคลื่อนไหวคนร้ายในภาคใต้ พูดเหมือนว่าภาคใต้เป็นทะเลทรายไม่เท่าไหร่ แต่ที่จะเอาบอลลูนไปไล่ล่าคนร้ายน่าขำพิลึก

ขนาดเดินสวนกันเจ้าหน้าที่ยังไม่มีปัญญาแยกแยะว่าใครเป็นคนร้ายคนดี ไม่รู้เอาอะไรคิด วิธีแก้ปัญหาถึงได้แปลกประหลาดขึ้นทุกวัน คนมีสีที่ไปแสวงหาผลประโยชน์จากไฟใต้ มีพฤติกรรมอย่างไร พยายามจะจุดไฟใต้ขึ้นมาเองเพื่อรักษาแหล่งผลประโยชน์เอาไว้ ผมว่า คนขนาดนายกฯ หรือรองนายกฯสุเทพ เทือกสุบรรณ ไม่มีข้อมูล ก็อายชาวบ้านแย่
เพียงแต่ว่าไม่กล้าแตะ

เข้าตำราไก่เห็นตีนงู งูเห็นนมไก่ เท่านั้นยังไม่พอ มีการของบอีก 122 ล้านบาท ซื้อรถปฏิบัติการหุ้มเกราะ 20 คัน เพื่อเอามาปราบม็อบโดยเฉพาะเวรกรรมแท้ๆ

ตอนนี้คนไทยที่มาชุมนุมเรียกร้องต้องระวัง จะกลายเป็นผู้ก่อการร้ายไปแล้วถึงต้องใช้รถเกราะเข้ามาปราบปราม ผมไม่เข้าใจเจตนารมณ์ของรัฐบาลชุดนี้จริงๆ วันดีคืนดีก็ออกมาไล่เบี้ยเอากับพรรคร่วมรัฐบาล โครงการนั้นนี้ เพื่อสร้างภาพพจน์ ให้กับตัวเอง ในขณะที่อีกมือก็ฉกฉวยผลประโยชน์เอาเต็มที่

เล่นเกมต่อรองผลประโยชน์กันจนปากมัน

ถ้าแบ่งเค้กไม่ลงตัวก็อ้างประชาชนเป็นตัวประกัน เดี๋ยวล้มโครงการประมูลข้าว แต่ให้งบไปเผาทำลายลำไยอบแห้งที่มีแต่กล่องเปล่าตั้ง 90 ล้านบาท เดี๋ยวเอารถเมล์ไปดอง แต่เตรียมอนุมัติโครงการรถไฟฟ้า เดี๋ยวก็มาต่อรองงบประมาณกันในสภา จ้องจะฮั้วท่าเดียว อะไรกันนักกันหนา

การเลือกตั้งซ่อมที่สกลนครและที่ศรีสะเกษ ทุจริตกันโจ๋งครึ่ม รัฐบาลประกาศว่าไม่เคยซื้อเสียงยังทำมึน ดักคอล่วงหน้าถ้าถูกถามหนักเข้าก็จะโยนให้ กกต.ตามฟอร์ม กระเหี้ยนกระหือรืออยากมาเป็นรัฐบาล

ก็แค่กระเหี้ยนกระหือรือจะเข้ามาถอนทุน.

หมัดเหล็ก