WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, June 26, 2009

...แผนตากสิน 2 !...

ที่มา thaifreenews

เขียนโดย ปลายอ้อกอแขม
วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน 2009 เวลา 03:31 น.

altalt ตอนแรก ผมได้ยินสื่อบางฉบับรายงานว่าหน่วยความมั่นคงของไทยนี่แหละบอกว่า คนเสื้อแดงที่จะชุมนุมในวันที่ 27 มิถุนา จะใช้แผนตากสิน 2 เพื่อป่วนบ้านเมืองให้วุ่นวาย ทำให้รัฐบาลอภิสิทธิ์มีอำนาจ..แต่บริหารไม่ได้


แถมยังบอกอีกว่า เป้าหมายครั้งนี้ จะมีการลอบทำร้ายองคมนตรีและนายกฯด้วย แล้วยังโยงไปอีกสาระพัดว่าแผนครั้งนี้ทำให้เกิดการลุกลามไปยังประเทศเพื่อนบ้าน คืออยู่เบื้องหลังเขมรที่กำลังฮึ่มๆอยู่กับไทยที่ประสาทพระวิหาร อยู่เบื้องหลังพม่าที่ด่านายกฯไทยว่า “เสือก” อยู่เบื้องหลังจีนในหลายๆเรื่อง(ผมจำไม่ได้..แต่อาจเป็นเรื่องที่ยุให้จีนนำลูกหมีแพนด้ากลับก่อนกำหนด) แถมยังอยู่เบื้องหลังการก่อการร้ายในภาคใต้อีกด้วย..ดีนะ ที่มันลืมประเทศลาว !

ฮากันเพิ่มเติมและแสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

ผมฟังแล้วก็นึกสนุก ขำๆอ้ายเปรตพวกนี้ที่มีจินตนาการสูงส่ง คิดได้ดี น่าสนุก ถึงเป็นการจับแพะชนแกะเอาเรื่องโน้นไปโยงเรื่องนี้ แต่พล็อดเรื่องก็ยังไม่เนียนเท่าไร ไม่นึกว่าจะมีใครเชื่อ..ปฏิญญาฟินแลนด์ 2


ผมคิดว่า เรื่องปัญญาอ่อนขนาดนี้ต้องไม่มีคนเชื่อแน่นอน เพราะถ้าใครเชื่อเรื่องนี้ ต้องเป็นคนระดับปัญญาโคตรอ่อนมากๆ เมืองไทยไม่มีคนชนิดนี้อยู่อีกแล้ว เพราะปัจจุบันการศึกษาของแต่ละคนล้วนสูงส่งทั้งสิ้น เป็นระดับด๊อกเตอร์ ด๊อกแต๋วชนิดแทบจะชนกันตายอยู่แล้ว..ผมคิดผิด


บัดนี้ จากเรื่องปัญญาอ่อนมันกลับกลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมาแล้ว เพราะรองนายกฯด้านความมั่นคงสุเทพ เทือกสุบรรณได้เชื่อมั่นไปซะแล้ว ว่าเป็นเรื่องจริง แถม “ป๋า”ของใครบางคนก็เชื่อว่าเป็นอย่างนั้นจริง ถึงขนาดสั่งให้จับตาอย่างใกล้ชิด..พระเจ้า


ต่อไปนี้ เป็นความคิดของผม ซึ่งอยู่ในใจ ไม่มีใครรู้ ไม่มีใครได้ยิน เพราะผมคิดของผมอยู่คนเดียว ที่สำคัญ ผมจะไม่บอกใคร ..จึงไม่มีวันที่ใครจะรู้ !


“ แผนตากสิน 2 เหรอ โธ่ ไอ้ส้นต..เอ๊ย แผนโค..พ่อมรึงนะซี ไอ้เห... ไอ้ระ... ไอ้อัปรีย์ ไอ้ควา... พวกมรึงไม่รู้จะคิดอะไรกันแล้วเหรอวะ ถ้าคนเสื้อแดงมีความคิดอัปรีย์ได้สักครึ่งของพวกมรึงนะเหรอ ป่านนี้ ประเทศฉิบห..ไปแล้ว ไอ้เห.. พ่อแม่มรึงไม่สั่งสอนกันรึไง วันๆถึงได้แต่คิดจะใส่ร้ายคนอื่นๆ พวกมรึงมีแต่ความคิดเห..ๆกันอย่างนี้นี่เอง บ้านเมืองถึงได้เห..ขนาดนี้ ไอ้ฉิบห.. เอาสมองไปคิดเรื่องดีๆบ้าง ไอ้นรกเอ๊ย โธ่ ไอ้หน้าส้นต..”

ถ้าจะให้เชื่อแผนทักษิณ 2 รึ ! นี่คือแผนของพวกมรึงนั่นแหละ เป็นแผนอัปรีย์ของมือที่มองไม่เห็น ไอ้หัวหงอก ไอ้ทหารลูกกอล์ฟ พรรคการเมืองอัปรีย์จัญไ... แก๊งค์ตบทรัพย์ของไอ้ลิ้ม นักวิชาการส้นต.. และสื่อมวลชนเห..ร่วมมือกันใช้แผนนี้ ทำลายรัฐบาลทักษิณ รัฐบาลสมัคร รัฐบาลสมชาย โดยใช้วิธีการที่พวกมีงพูดมาทั้งหมดจำกัดรัฐบาลของประชาชน มรึงเอาแผนของพวกมรึงมากางแต่ใส่ชื่อคนเสื้อแดงเป็นผู้กระทำ..นี่คือสันดานโค..พ่อโค..แมมรึง ไอ้ฉิบห...กูอยากกระทืบมรึงจริงจริ๊ง”


ผมนั่งคิดอยู่คนเดียวเงียบโดยไม่มีใครรู้ตัว อาจจะมีคนสงสัยบ้างเมื่อตอนคิดถึงจุดไคลแม็กซ์ จะออกอาการตาลุกวาว หูกาง น้ำลายยืด กำหมัดแน่น ขบเขี้ยวเคี้ยวฟัน ตัวสั่นไปหมด ..หลายคนจ้องดูผมอย่างระมัดระวัง


ยิ่งคิดยิ่งเครียด ผมลุกเดินผ่านโต๊ะทำงานพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง พอเธอเห็นผมเข้าก็รีบเอามือปิดที่ลำคอชำเลืองมองผมอย่างไม่ไว้ใจ ทำเหมือนผมจะโดดกัดคออะไรทำนองนั้น แต่ยังไม่วายจะสอดรู้ทะลึ่งถามผมเสียงอ้อมแอ้มๆว่า “เอ่อ..ๆ เมื่อกี้ คุณเป็นอะไรเหรอ ทำไม่เป็นยังงั้น คิดอะไรอยู่รึเปล่า”


ผมเซ็งกับคำถามไอ้ประเภทคอยจับผิด สนใจแต่เรื่องของชาวบ้านเหล่านี้ รำคาญชิ๊บเป๋ง เหาบนหัวของตัวทะลึ่งไม่หา แต่ดันมาคอยหาเหาบนหัวคนอื่น แต่ก็ตอบอย่างเสียไม่ได้ว่า “ ก็คิดเหมือนที่พี่คิดนั่นแหละ “

“ว้าย ไอ้บ้า ไอ้ทะลึ่ง ไอ้ลามก “ !!!

แก้ไขล่าสุด ใน วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน 2009 เวลา 03:38 น.