WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, December 21, 2009

2ขาเพื่อประชาธิปไตยมุ่งมั่นฝ่าม่านอคติสื่อกระแสหลัก หาทุนซื้อจานดาวเทียมให้คนไทยตาสว่าง

ที่มา Thai E-News


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
20 ธันวาคม 2552

โครงการ"สองขาเพื่อประชาธิปไตย" โดยอาสาสมัครที่มีจิตอาสาเพื่อหาเงินทุนจัดซื้อจานดาวเทียมให้พี่น้องไทยในชนบทห่างไกลได้ติดตามชมข่าวสารเพื่อประชาธิปไตย ทะลวงม่านมายาอคติของสื่อกระแสหลักที่อยู่ใต้อิทธิพลครอบงำของอำมาตย์ได้เริ่มต้นแจกจานดาวเทียมแก่พี่น้องไทยในชนบทแล้ว 4 ชุด


ทั้งนี้จากการเปิดเผยของคุณแป๊ะ บางสนาน อาสาสมัครเจ้าของโครงการ ได้ฝากขอบคุณมิตรสหายชาวเสื้อแดงมาในโอกาสนี้ ที่เห็นความสำคัญในการรับข้อมูลข่าวสารของพี่น้องชาวไทยที่อยู่ในชนบท ผ่านโครงการ "สองขาเพื่อประชาธิปไตย" โดยคุณแป๊ะได้รณรงค์หาทุนด้วยการปั่นจักรยานเริ่มต้นจากอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย สู่ภาคอีสาน, ภาคเหนือ และจุดหมายปลายทางวกกลับมาจบที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เป็นการปั่นเพื่อรณรงค์ประชาธิปไตย, ปั่นเพื่อระดมทุนซื้อจานดาวเทียมให้กับพี่น้องเสื้อแดงที่มีโอกาสน้อยในการรับข้อมูลข่าวสาร




ในรายทางมีประชาชนผู้รักประชาธิปไตยร่วมบริจาคสมทบตลอดทาง รวมทั้งได้รับบริจาคข้ามทวีปจากเสื้อแดงไทยในอเมริกาด้วย ทำให้โครงการสองขาประชาธิปไตยได้จัดซื้อจานดาวเทียมไปติดตั้งให้พี่น้องประชาชนทันทีในเบื้องต้น 4 ชุด ในภาพเป็นการมอบให้ชาวบ้านในตำบลนาดี อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี ผ่านทางท่านหลวงพี่บุญมา ส่วนอีกภาพมอบเงินให้คุณโจ้ซาบิน่า แกนนำแดงขอนแก่นเพื่อจัดหาจานดาวเทียมP-channelให้พี่น้องคนขอนแก่นต่อไป คราวนี้จะได้ตาสว่างไปทั่วประเทศ

เวลานี้คุณแป๊ะก็ได้เดินทางไปติดตั้งมาแล้วหลายหมู่บ้าน ลูกบ้านก็จะมาชุมนุมดูทีวีข่าวสารการเมืองของคนเสื้อแดง เป็นการให้ความรู้แก่พวกเขา...ซึ่งเป็นวิทยาทานที่ประเสริฐ

หากพี่น้องเสื้อแดงท่านใดเห็นความสำคัญเรื่องทะลวงข้อมูลข่าวสารม่านมายาของสื่อกระแสหลักเพื่อให้พี่น้องคนไทยได้หูตาสว่างทั่วประเทศ และมีกำลังอยากสนับสนุนหนุ่มคนนี้ที่ทุ่มกายอุทิศตัวเพื่อประชาธิปไตย อยากสนับสนุนโครงการนี้ติดต่อคุณแป๊ะได้ที่อีเมล์ bangsanan_p@yahoo.co.th