WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 24, 2009

ข่าวเกี่ยวกับเอกสารลับทะลุออกต่างประเทศ!!!!

ที่มา thaifreenews

โดย ป้าพลอย

อ่านข่าวในต่างประเทศแล้วให้สังเวชไทยแลนด์ ที่รัฐบาลทำแต่เรื่องขายหน้าไม่หยุด ข่าวเอกสารลับที่แฉออกมาตอนนี้ กระจายออกต่างประเทศทั่วโลก ว่ารัฐมนตรีต่างประเทศของไทยแลนด์ ได้เขียนเอกสารลับสั่งสังหารทักษิณ งามหน้าอีกแล้วนายกษิต หลังจากสั่งให้สถานทูตไทยใน

กรุงพนมเปญ ขโมยตารางบินของทักษิณมาให้ แผนลับต่างๆที่ทำกันได้เปิดโปงขึ้น และมีหลักฐานโชว์ต่อชาวโลกแม้เอกสารจะเป็นภาษาไทย แต่นักข่าวได้แปลเป็นภาษาต่างประเทศ ถึงความหมายในเอกสารลับนั้นว่าเขียนอะไรใว้บ้าง นายกษิตดิ้นไม่หลุดในกรณีนี้ หากรัฐบาลไทยยัง

ไม่ดำเนินการใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางต่างประเทศจะถือว่ารัฐบาลของนายอภิสิทธิ์ เป็นรัฐบาลที่ใช้สองมาตรฐาน100% ที่ได้ปฏิบัติต่อฝ่ายตรงข้ามตลอดมา เพราะการนำสองมาตรฐานมาใช้ ป้องกันฝ่ายของตนเองโดยอาศัยรัฐธรรมนูญปี50 เป็นรากฐานนั่นเอง หลักฐานเอกสารลับที่เล็ดรอด

ออกมาสู่สายตาชาวโลกนี่ก็ไม่ใช่ธรรมดา เพราะต้องมีใครที่ไม่เห็นด้วยในกลุ่มของรัฐบาล จึงได้นำมาให้ฝ่ายยุติธรรมเอาออกมาแฉ ชื่อเสียงรัฐบาลชุดนี้เน่าแล้วเน่าอีก หลังจากแต่งตั้งนายกษิตให้เป็นรัฐมนตรีต่างประเทศ เนื่องจากนายกษิตเองก็ใช่จะมีชื่อเสียงดีมาก่อน เพราะตัวเอง

ก็เหม็นหึ่งเกี่ยวกับนำม๊อบเสื้อเหลือง นำพรรคพวกบุกยึดสนามบินสุวรรณภูมิเมื่อปีที่แล้ว ถูกนานานชาติประนามว่าเป็นหัวหน้าผู้ก่อการร้ายสากล หลักฐานและภาพ ที่ขึ้นบนเวที่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ มีให้เห็นอยู่ทั่วโลก แล้วใครๆก็ต้องเชื่อในเรื่องเอกสารลับ ที่นายกษิตเขียนสั่งสังหารทักษิณ

งานนี้ทางรัฐบาลนายอภิสิทธิ์จะออกมาปกป้องคนของตนอะไรอีก? เพราะหลายๆเรื่องที่รัฐบาลเสียหาย มาจากรัฐมนตรีต่างประเทศทั้งสิ้น หากนายอภิสิทธฺ์ยังจะอุบเอาของเน่าใว้อีก ของที่เน่าๆนี้มันก็จะส่งกลิ่นไปทั่ว ไม่มีวันดับกลิ่นเน่านี้ได้ แล้วตัวนายอภิสิทธิ์พร้อมทั้งรัฐบาลของ

นายอภิสิทธิ์เองทั้งโก๊กก็เน่าเหม็นไปทั่วโลกด้วย การที่สนับสนุนกันให้กระทำความชั่วร้าย มันไม่ได้รู้แค่ในไทยแลนด์อย่างเดียว มันออกมาถึงโลกภายนอก แล้วทำไมจึงชอบทำอะไรโง่เขลา โชว์ให้ชาวโลกเขาสมเพชเป็นอาจิน หัดรักษาหน้าตัวเองและประเทศใว้บ้างซีนายอภิสิทธิ์

ตลอด 1 ปี เต็มชื่อไทยแลนด์เสียหายเพราะการกระทำของรัฐบาลชุดนี้ สาเหตุที่เป็นเช่นนี้เพราะรัฐบาลของนายอภิสิทธิ์รีบตาลีตาลานกระโดดกอดเก้าอี้โดยที่ประชาชนไม่ได้เชิญมานั่นเอง หากมาอย่างถูกต้องจากประชาชนเลือกเข้ามา บ้านเมืองจะไม่เละขนาดนี้ และผู้นำก็จะไม่

ด้านขนาดนี้ต้องพิจารณาตัวเองลาออกไปเนื่องจากทำงานให้ประชาชนไม่เต็มที่ แต่รัฐบาลของนายอภิสิทธฺ์ ได้ขึ้นมาโดยการซื้อเสียงให้เห็นชอบดังที่มีข่าวหือฮาที่ออกมายังต่างประเท ตอนที่ขึ้นมาเป็นรัฐบาลใหม่ๆ เสมือนทำตัวเป็นมหาโจรปล้นอำนาจเขามาอย่างหน้าด้านๆในสภา กับงินที่

ซื้อเสียงทางฝ่ายนายเนวิน ชิดชอบข่าวออกมายังทั่วโลกเมื่อปลายปีที่แล้ว ดังนั้นข่าวฉาวโฉ่ของรัฐบาลชุดนี้มันมีมาแต่ต้นแล้วว่าไม่บริสุทธิ์ผุดผ่อง ฉะนั้นการทำงานแทบทุกอย่างจึงไม่โปร่งใส ในเมื่ออีตอนเข้ามาก็ยังไม่โปร่งใสอะไรๆมันก็ไม่โปร่งใสทั้งนั้น 1 ปีเต็มหาความโปร่งใส

ข้อใดบ้างให้เห็น? แม้แต่การกู้เงินมาใช้ ประชาชนไทยยังไม่เห็นเลยว่าเงินที่กู้เขามา เอามาทำอะไรให้ประชาชนให้ประเทศชาติบ้าง? ที่เห็นๆงบที่กู้มาเอาไปละลายให้ตัวเอง โดยนำกองกำลังคุ้มกันตัวเองไม่ว่าจะออกไปใหนใช้ทหารตำรวจเป็นหมื่นๆ แถมมีฮ.คอยบริการขึ้นลงในสถานที่นั้นๆ

แล้วนั่นมันเงินของใคร? นายอภิสิทธิ์ควักเงินจ่ายเองหรือเป็นเงินของรัฐ? ความไม่โปร่งใสหลายๆอย่าง ยังซ่อนอยู่ในใต้เก้าอี้นายกของนายอภิสิทธิ์ ที่นายอภิสิทธิ์นั่งทับเอาใว้อีกมากมายที่ประชาชนไม่รู้ แต่นายอภิสิทธิ์คงลืมไปแล้วว่า เมื่อถึงคราวดวงซวยเมื่อไหร่ ดาวที่อยู่บนท้องฟ้า

ที่สูงหลายล้านเมตร ก็ยังตกลงสู่พื้นดินแตกกระจายได้ แล้วนับประสาอะไรกับนายอภิสิทธิ์แค่มนุษย์เดินดินธรรมดาจะไม่ร่วงลงสู่พื้นดิน ไม่วันใดวันหนึ่ง แล้วเมื่อถึงวันนั้น นายอภิสิทธิ์คงได้รับรู้รสชาติว่า เมื่อถึงคราวที่ตัวเองหมดความหมาย หมดความศรัทธาจากทุกๆคน จะหันหน้าไปที่ใหน

มีแต่เสียงขับไล่ แม้แต่ผู้คุ้มครองก็ไม่เหลือแล้ว ครั้นจะหนีไปอยู่ประเทศใด ก็ไม่มีใครอ้าแขนรับคนชั่วช้าสารเลว ผลกรรมที่ก่อนี้มันเสียหายไปถึงตระกูลของตนเป็นตราบาปไปชั่วนิรันดร