WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, December 23, 2009

แดงฝรั่งเศสรวมพลังหนุนสู้เพื่อมาตุภูมิ

ที่มา Thai E-News


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
22 ธันวาคม 2552

คุณขวัญใจ เนตรแสงศรี ผู้ประสานงานกลุ่ม ROUGE FRANCE หรือแดงไทยในฝรั่งเศส เปิดเผยว่า ผู้รักประชาธิปไตยชาวไทยในฝรั่งเศสจะจัดการรวมพลังครั้งแรกของผู้รักประชาธิปไตยชาวไทยในฝรั่งเศสในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ เพื่อสนับสนุนการเคลื่อนไหวต่อสู้เรียกร้องประชาธิปไตยในประเทศไทย

โดยกลุ่มROUGE FRANCE หรือเสื้อแดงไทยในประเทศฝรั่งเศส ขอเรียนเชิญคนไทยผู้รักประชาธิปไตยที่อยู่ในฝรั่งเศส โดยเฉพาะที่ ROUBAIX ร่วมงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีไหม่ โดยการใส่ สีแดง เพื่อแสดงสัญญาลักษณ์ของการเรี่ิยกร้องประชาธิปไตยของ นปช . แดงทั้งแผนดิน ในวันที่ 24 ธันวาคม 2009 ณ เลขที่ 32 RUE DE COGGHE 59100 ROUBAIX หรือ ( ร้านพี่ยาว ) เวลา 15.00 - 20.00 "พวกเรา ROUGE FRANCE ขอขอบคุณ คุณ สนิท โพธิษา หรือ พี่ยาว ได้ให้สถานที่ในการนัดรวมตัวกันของ แดงฝรั่งเศส โดยเป็นครั้งแรกที่รวมตัวกันโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น สอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณ ขวัญใจ เบอร์: 06 67 32 06 55 อีเมล์
biw-d2b@hotmail.fr"

ทั้งนี้กิจกรรมของเสื้อแดงไทยในโพ้นทะเลถือได้ว่าเป็นไปอย่างคึกคักเข้มแข็งในตลอดปีที่ผ่านมานี้ เป็นที่น่าสังเกตด้วยว่าพี่น้องชาวไทยในโพ้นทะเลได้รวมพลังกันเคลื่อนไหวเพื่อมาตุภูมิอย่างคึกคัก ภายหลังเหตุการณ์รัฐบาลเผด็จการโจรปล้นประชาธิปไตยได้ปราบปรามประชาชนเสื้อแดงที่เคลื่อนไหวในช่วงสงกรานต์เลือดที่ผ่านมา และเกิด2มาตรฐานอย่างอัปลักษณ์ สื่อแทนที่จะเสนอข่าวตามความเป็นจริงกลับบิดเบือน ทำให้คนไทยในโพ้นทะเลที่รักสัจจะพากันเคลื่อนไหวเพื่อมาตุภูมิ นี่แหละที่เขาว่าที่ใดมีการกดขี่ ที่นั่นมีการต่อต้าน

ไทยอีนิวส์เลยถือโอกาสรายงานความเคลื่อนไหวแบบround upทั่วมุมโลกในโอกาสนี้

แดงไทยในอเมริกา-นอกจากมีบทบาทจัดกิจกรรมรวมพลังผู้รักประชาธิปไตยไทยในUSA และออกหนังสือพิมพ์RED NEWS USAแล้ว แดงไทยในอเมริกายังมีบทบาทในการส่งเงินมาช่วยความเคลื่อนไหวของฝ่ายประชาธิปไตยในมาตุภูมิ เพื่อบรรลุเป้าหมายประชาธิปไตยที่แท้จริง

แดงไทยในญี่ปุ่น-ได้จัดกิจกรรมรวมพลังผู้รักประชาธิปไตยชาวไทยในญี่ปุ่น และจัดกิจกรรมใหญ่ไป 3 ครั้งแล้ว มีอดีตนายกฯทักษิณและแกนนำฝ่ายเรียกร้องต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยโฟนอินไปร่วมกิจกรรมคึกคักตลอด


แดงไทยในเยอรมัน-นอกจากกิจกรรมรวมพลังของผู้รักประชาธิปไตยไทยในเยอรมันแล้วก็มีการขยายเครือข่ายไปทั่วเยอมัน และมีแผนจัดตั้งสถานีวิทยุในเยอรมันด้วย



เสื้อแดงไทยในสหราชอาณาจักร(อังกฤษ)-มีการรวมพลังคนไทยในสหราชอาณาจักรอย่างเข้มแข็ง และยกระดับมาสู่การยกป้ายประท้วงขับไล่อภิสทธิ์ เวชชาชีวะที่ไปเยือนอังกฤษ และมีกิจกรรมเพื่อมาตุภูมิสืบเนื่อง รวมถึงกิจกรรมที่เข้มแข็งของwww.konthaiuk.com


แดงไทยในออสเตรเลีย-การรวมตัวในนามพลังไทยในออสเตรเลียเป็นไปอย่างเข้มแข็งเครือข่ายทั่วประเทศ จัดกิจกรรมรวมพลมาหลายครั้ง มีอดีตนายกฯทักษิณโฟนอินมาร่วม และกิจกรรมไปประท้วงที่สถานทูตให้พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ เลิกพฤติกรรมแทรกแซงการเมือง อันเป็นเหตุแห่งความเสื่อมของไทยในเวลานี้