WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, December 1, 2009

ป้าพลอยขอ..แฉต้นเหตุที่ม๊อบเหลืองทำ...

ที่มา thaifreenews

โดย ป้าพลอย

อ่านบางข่าวที่มาแปะที่ไทยฟรีนิวส์แล้ว ทำให้ต้องเขียนบทความนี้ขึ้นมา การเอาข่าวเกี่ยวกับทักษิณเจาะจงที่จะให้เราเสื้อแดงได้อ่านเพื่อจะเปลี่ยนใจหันไปยกยอปอปั้นสีเหลืองนั้น ชาติหน้าก็คงไม่เห็นตราบใดที่บ้านเมืองยังไม่เอาผิดเสื้อเหลืองแม้แต่สักคนเข้าคุก เมื่อปีที่ผ่านมาสนธิลิ้มกับพวกทำอะไรใว้ คนไทยทั้งคนนอกยังไม่มีวันลืมในการกระทำเลวร้ายให้กับประเทศไทย ม๊อบ

เสื้อเหลืองทำขายหน้าไปทั่วโลก ยึดถนนฆังวานปิดล้อมด้วยยางรถยนต์และรถบัส กั้นรวดหนามห้ามรถผ่าน ข่าวและภาพออกต่างประเทศให้สะหลอน อีกทั้งการบุกยึดสถานที่ราชการทำเนียบรัฐบาลของไทย เข้าไปอยู่ในทำเนียบแถมยังทำนาปลูกข้าวหน้าทำเนียบยังบัดซบที่ผู้หญิงหน้าด้านเหล่านั้ ไม่มียางอายตากกางเกงในเสื้อยกทรงตามรั้วที่มีต้นไม้หน้าทำเนียบ ยังไม่พอยังมี

ถุงยางผู้ชายลอยน้ำให้เกลื่อนตอนน้ำท่วม ภาพเหล่านี้ออกมาให้ต่างประเทศได้สวดม๊อบเสื้อเหลืองอย่างชนิดที่เราคนไทยต้องอาย แต่ก็แปลก คนใหญ่คนโตในประเทศไทย ทนดูพิฤติการณ์ของพวกระยำเหล่านี้ที่ย่ำยีชื่อเสียงประเทศเฉยเลย แล้วจะให้คนทั่วโลกคิดอย่างไรว่า ทำไมม๊อบเสื้อเหลืองจึงมีอิทธพลล้นฟ้าทำอะไรก็ไม่ผิด? มันต้องมีเงื่อนงำที่ไปที่มา แล้วนักข่าวต่างชาติก็ได้

ค้นคว้าหาข้อมูลจริงออกมาเขียนให้ข่าว ว่ามีคนอยู่เบื้องหลังม๊อบเสื้อเหลืองนี้ แถมมีรูปออกมาสู่สายตาคนทั่วโลก ทั้งหญิงทั้งชายรวมทั้งชื่อเสียงเรียงนามพร้อมสรรพ ไม่ใช่แต่สื่อในโทรทัศน์อย่างเดียว มีทั้งหนังสือพิมพ์รายวัน หนังสือแม็กกาซิน อีกทั้งออกทางเว็บไซด์ในต่างประเทศทุกภาษา ไม่เว้นเเม้ภาษาอาหรับตะวันออกกลางออกข่าวกันทั้งนั้น ความระยำของเสื้อเหลืองหาใช่

จะยุติเพียงเท่านี้ ความหึกเหิมเสื้อเหลืองทีอยากแสดงต่อชาวโลกต่อความมีอิทธิพลของตน จึงเข้าบุกยึดสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อที่จะจับตัวท่านนายกสมชายที่เดินทางกลับมาจากต่างประเทศเป็นตัวประกัน ให้นายกสมชายยอมจำนนแล้วยุบสภา เพราะเหลืองหาทางลงอย่างอื่นไม่ได้ จึงต้องเล่นมุขนี้ การบุกยึดสนามบินของม๊อบเหลือง ที่จะจับตัวนายกสมชายผิดแผน เพราะนายก

สมชายไม่ลงที่สุวรรณภูมิกับไปลงที่สนามบินอื่นแทน แผนนี้จึงผิดหวัง จึงต้องทู่ซี้อยู่ในสนามบินแก้เก้อ แถมทำระยำใว้ที่สนามบิน เสื้อเหลืองยังบังอาจขึ้นไปบนหอบังคับการบิน อีกทั้งกักเครื่องบินจำนวน 88 ลำทั้งในและต่างประเทศ บุกยึดรานเวย์ไม่ให้ขึ้นและลง แถมยังทำตัวกร่างไปทั่วอาคารในสนามบินสุวรรณภูมิ นักท่องเที่ยวต่างชาติถ่ายวิดิโอเอามาแฉออกทางโทรทัศน์ให้ชม

กันไปทั่ว สนุกดีจังม๊อบเหลืองกินนอนเล่นตีแบ็ตเล่นเป็นสนามกีฬา แถมด้วยกางเต็นในสนามบินนอนกันเป็นแถวเหมือนอยู่ในแค็มป์ เหลืองทำดีจริงๆชื่อเสียงดังทะลุโลก จากวันนั้นจนถึงณะวันนี้มีใครเสื้อเหลืองถูกจับเข้าคุกสักคน? แม้แต่ นายกษิตที่ขึ้เวทีเหลืองที่สนามบินยังถูกแต่งตั้งให้เป็นรัฐมนตรีต่างประเทศ แล้วต่างชาติจะเข้าใจเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ ว่าม๊อบเหลืองไม่มีคนอิทธิพล

สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง หลักฐานต่างๆที่ต่างชาติมี มันบ่งบอกว่าประเทศไทยที่ไม่สงบเกิดมาจากการมีสองมาตรฐานที่ใช้นั่นเอง ฝ่ายเหลืองเป็นฝ่ายของใคร ใครๆในประเทศไทยและต่างประเทศต่างรู้ดี เหลืองทุ่มใช้เงินซื้อคนให้เข้าร่วมโดยลงทุนจ้างแต่ละคนหมดงบหลายร้อยล้านบาทดังที่นักข่าวเอามาแฉ สุดท้ายเกิดมีแบงค์ปลอมเพราะทนต่อการจ่ายสาวกไม่ไหวเนื่องจากค่าใช้

จ่ายสูง เลยใช้วิธีปั๊มแบงค์แจกจ่าย หลังจากเลิกชุมนุมแบงค์ปลอมเหล่านี้กระจายไปทั่วประเทศไทยอย่างรวดเร็วน่าสงสัย ฉะนั้นเสื้อเหลืองยุคนี้มันหมดเพาว์เว่อร์ไปนานแล้ว ปลุกเท่าไหร่มันไม่ขึ้นไม่อาจเทียบกับเสื้อแดงได้ในเวลานี้ ยิ่งปลุกยิ่งจมเพราะเดี๋ยวนี้คนตาสว่างกันเกือบทั่วประเทศ จะเห็นได้ว่ามีเหลืองตาสว่างเข้ามาเป็นเสื้อแดงมีจำนวนเพิ่มขึ้นทุกวัน และหากเหลืองจะใช้เงิน

เป็นค่าจ้างให้เข้าร่วม 500- 1000 คงจะไม่มีใครเอาแล้ว อย่างต่ำ5000 บาทต่อหัวแล้วจะเอางบที่ใหนมาหว่าน ตอนนี้เศรษฐกิจทั่วโลกกำลังจมน้ำ แบงค์โลกมีปัญหา หุ้นตกรูดกราว ยิ่งปลุกม๊อบโดยการซื้อมันก็ดีสำหรับคนรับจ้างเข้าร่วมมีรายได้เอาไปเลี้ยงครอบครัว แต่คนจ้างนี่ซิเป็นห่วงว่า แม้แต่กางเกงในก็อาจไม่มีนุ่ง อาจต้องถึงแก้ล่อนจ้อนก็ได้ ฉะนั้นสนามแข่งขันด้วยการซื้อ

กับสนามแข่งขันทีมีคนมาด้วยใจ ใครจะมีคนมากกว่ากัน คนตาสว่างเขาคงไม่เลือกเดินโดยการเห็นแก่เงินชั่วประเดี๋ยวประด๋าว แต่หากเลือกเดินถูกทางอนาคตจะไปไกลกว่านี้ ดังนั้นขอวิงวอนพี่น้องชาวไทยโปรดพิจารณ์ข้อมูล อย่าหลงผิดเข้าร่วมทำลายชาติโดยที่ไม่รู้ตัว อย่าตกเป็นเยื่อของพวกมือถือสากปากถือศิลอีกเลย ชาติไทยกำลังไม่เหลืออะไรแล้วแม้แต่เสาประเทศก็กำลังถูกแทะจวนจะโค่น เพราะการกู้เขามากินนั่นเอง..........